Nâu socola: Trầm nhưng không chìm, cực xinh cho mùa Tết 2022 năm nay

Bên cạnh những gam màu nổi bật thì nâu socola vẫn là xu hướng lựa chọn của hầu hết các chị em phụ nữ. Đây là một trong những màu nhuộm nịnh da, dễ lên màu mà không cần phải tẩy tóc và phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Cùng Đẹp365 điểm qua bảng màu nhuộm nâu socola siêu hot mà bạn có thể thử nhuộm ngay trong mùa Tết năm nay nhé.


Nâu socola là gì? 

Nâu socola là một trong những màu nhuộm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự thời thượng, thanh lịch, dù trầm nhưng không hề chìm. Bảng màu nâu socola chuẩn thường được pha trộn từ các tông màu socola nâu 5,6, mix thêm chút ánh đỏ và ánh tím cùng màu trợ sáng. Ngoài các màu socola cơ bản, bạn có thể phá cách thêm các tông màu nổi bật hơn như ánh vàng, ánh rêu, highlight như bảng màu nhuộm dưới đây.


Bảng màu nâu socola siêu hot mà nàng nên thử trong dịp Tết 2022 năm nay

Màu socola nguyên bản

Đây là một trong các tông màu nâu cơ bản được nhiều nàng lựa chọn nhất hiện nay nhờ vào các ưu điểm:

  • Màu nhuộm nhẹ nhàng và nhã nhặn, không yêu cầu tẩy tóc vì thế sẽ phù hợp cho cả những cô nàng tóc mỏng, tóc yếu và đảm bảo không ảnh hưởng gây hư tổn cho mái tóc của bạn.
  • Tông màu trầm nhưng có khả bắt sáng da và lên màu cực chuẩn, hạn chế tình trạng xuống màu tốt hơn so với các tông màu sáng hơn.
  • Màu nhuộm phù hợp với mọi cô nàng, bất kể lứa tuổi, bao gồm cả học sinh sinh viên và mọi kiểu mặt khác nhau.
Nguồn: Internet

Nâu socola hạt dẻ

Nếu bạn mong muốn màu tóc nâu sáng hơn so với kiểu màu nguyên bản thì có thể thử thêm chút ánh hạt dẻ. Da trầm, da ngăm hay da sáng gì thì cũng có thể vô tư thử màu nhuộm này. Dù sáng hơn màu nguyên bản nhưng bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng màu nhuộm này cho bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả học đường hay văn phòng, vừa chẳng lo “quá nổi bật” lại vô cùng nịnh da.

Nguồn: Internet

Socola nâu ánh vàng

Tương tự như socola hạt dẻ, màu socola ánh vàng cũng có ưu điểm bắt sáng hơn so với kiểu màu cơ bản. Màu nhuộm này sẽ tạo ra hiệu ứng chuyển màu nổi bật khi bạn ra ngoài nắng và cũng cực kỳ mix match với nhiều kiểu tóc khác nhau. Do đó, bạn có thể kết hợp tông màu nhuộm này để catch trend cùng tóc layer hoặc uốn xoăn lơi để trông sành điệu hơn.

Nguồn: Internet

Nâu socola ánh kim

Ánh kim có thể sắp lên ngôi trở thành màu tóc nhuộm thời trang nhất năm 2022 mà bạn có thể áp dụng ngay trong mùa Tết năm nay. Tông màu này sẽ mang lại cho bạn sự “mới mẻ và tươi mới” đậm chất Tây trên nền màu Á Đông. Khi đó, bạn sẽ thoải mái thử sức với các layout makeup len xanh hay son nude mà không còn phải lăn tăn về bất cứ vấn đề gì.

Nguồn: Internet

Highlight bạch kim trên nền nâu cực xinh

Trong trường bạn e ngại là nâu socola quá phổ biến hay trông quá buồn tẻ thì có thể thêm một chút highlight bạch kim cho mái tóc của mình. Độ dày và số lượng tóc được nhấn “highlight” hoàn toàn phụ thuộc ở bạn và đừng quên thêm một ít bạch kim ở phần mái để trông thu hút hơn nhé.

Nguồn: Internet

Ánh đỏ trên nền màu socola

Ánh đỏ là một trong các tông màu có mặt trong bảng pha màu nhuộm của nâu socola, do đó, bạn sẽ có một màu socola đỏ nếu pha nhiều ánh đỏ này. Dù có sắc đỏ nhưng nhìn chung, màu nhuộm này vẫn cực kỳ nịnh da, dù là da ngăm hay da trắng. Thêm vào đó, chút ánh đỏ nhẹ nhàng cũng cực kỳ phù hợp với không khí của mùa lễ hội, đặc biệt là trong những ngày đầu Xuân.

Nguồn: Internet

Màu socola tông nâu lạnh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu hạt dẻ với màu rêu hoặc xám khói đang là ý tưởng dẫn đầu năm 2022. Nâu lạnh sẽ giúp bạn bắt sáng hơn so với màu nhuộm tóc nâu socola nguyên bản nhưng lại không quá sáng như socola ánh vàng hay ánh kim.

Nguồn: Internet

Pha chút ánh rêu cho tông nâu

Sử dụng chút ánh rêu cho màu nhuộm nâu socola sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ mong muốn có một chút phá cách nhưng ngại mạo hiểm. Bởi nhuộm màu rêu nguyên bản có thể nổi bật nhưng lại kén da, thay vào đó màu socola ánh rêu lại khắc phục được nhược điểm ấy nên sẽ cực kỳ an toàn cho các nàng. Một điểm cộng nữa đối với tóc nhuộm màu này, bạn không cần phải trang điểm cầu kỳ mà gương mặt vẫn bắt sáng và lôi cuốn.

Nguồn: Internet

Nguyên thủy với socola nâu đen

Sau khi đã chán chê với nhiều màu nhuộm tóc bắt mắt thì socola đen nguyên thủy sẽ là lựa chọn tiếp theo của bạn. Đây được xem là tông màu kinh điển, không bao giờ lỗi mốt và được hàng loạt các Idol Kpop lăng xê trong thời gian vừa qua như Lisa (BlackPink), Taeyeon (SNSD), Son Na Eun (Apink),… Ba ưu điểm của màu nhuộm này là đảm bảo bền đẹp trong thời gian dài, không cần tẩy và trông chuẩn xịn Hàn Quốc.

Nguồn: Internet

Hy vọng là với các gợi ý về màu nhuộm nâu socola phía trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình tông màu ưng ý để “F5” bản thân trong những ngày đầu năm. Đừng quên lựa chọn một địa chỉ làm tóc uy tín để có mái tóc nhuộm bồng bềnh, cuốn hút kịp đón Tết 2022 này nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan