[Q&A] Nam da đen nên nhuộm tóc màu gì - 10+ màu nhuộm đẹp 2023

Nam da đen nên nhuộm tóc màu gì là câu hỏi được các chàng quan tâm nhất hiện nay? Mái tóc chính là phản ánh của sắc đẹp, một mái tóc rối xơ sẽ khiến nhan sắc của bạn giảm đi đáng kể. Vậy tại sao không chải chuốt lại với màu nhuộm cực kỳ tôn da với 10+ màu nhuộm cho nam ngay trong bài viết này. Theo chân Wellavn tham khảo nhé!

Màu tóc nhuộm cực kỳ tôn da

1. Màu nâu tây hợp với da ngăm đen

Nâu tây được xem là gam màu hot nhất hiện nay. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, thời thượng mà còn hợp thời, sành điệu không phải màu nào cũng có thể làm được.

Có nhiều kiểu tóc nâu tây khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt. Trong đó có các màu nhuộm cực HOT 2023 như nâu tây ánh khói, nâu tây rêu, nâu tây ánh đỏ… Để khám phá xem bản thân mình phù hợp với màu nhuộm nào thì tham khảo ngay tại:

⇒ 50+ Kiểu nhuộm tóc màu nâu tây | Phù hợp nam cả nữ #Siêu nổi bật

Có thể phối với mọi trang phục

2. Nam da đen nên nhuộm tóc màu gì - Màu hạt dẻ

Đây là tông màu dễ nhuộm bởi nó phù hợp với cả da trắng và da ngăm, là một màu tóc thịnh hành được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể phối mọi trạng phục từ cá tính đến lãng tử đều hợp lý.

Một trong những tone màu nhuộm nổi bật

3. Bảng màu xám khói cho nam da ngăm

Xám khói là tông màu nổi bật mà bất cứ sao Hàn hay Idol nào cũng thử ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, với màu nhuộm này bạn phải chấp nhận tẩy tóc thì màu lên mới chuẩn và đẹp như ý muốn.

Được giới trẻ ưa chuộng

4. Nam da đen nhuộm tóc màu rêu khói

Tóc nhuộm rêu khói chưa bao giờ hết Hot, tại sao vậy? Không chỉ được giới trẻ yêu thích bởi tông màu siêu đẹp, mà nó cực kỳ phù hợp với những ai có làn da ngăm đen, khiến làn da bật lên vài tông sau khi nhuộm.

Màu nhuộm tóc “siêu cháy"

5. Màu tóc bạch kim cực kỳ tôn da

Nếu các chàng còn băn khoăn “nam da đen nên nhuộm tóc màu gì” thì có lẽ không thể nào bỏ qua màu nhuộm bạch kim này được. Vẻ đẹp thời thượng với phong cách trẻ trung cũng là ưu điểm khiến màu tóc này luôn được ưu ái của tất cả mọi người.

Thể hiện nét nam tính mạnh mẽ

6. Tóc màu than chì nam tính

Đây là màu tóc đã không còn xa lạ với mọi người, tuy không quá phổ biến nhưng nó nằm trong danh sách bảng màu nhuộm hot nhất năm. Trong các kiểu tóc nam đẹp thì đây không chỉ giúp da trở nên trắng sáng hơn mà còn phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau.

Màu tóc nhuộm nâu socola

7. Nâu socola cho chàng da ngăm đen

Để chọn một màu nhuộm vừa không phải tẩy vừa hợp với da ngăm thì hãy gọi tên nâu socola. Những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, đơn giản thì có thể tham khảo kiểu tóc cắt tỉa gọn nhuộm nâu socola này nhé!

Màu tóc tẩy rất nổi bật

8. Nhuộm tóc màu nâu xám cực đẹp

Một trong những câu trả lời cho nam da đen nên nhuộm tóc màu gì thì không thể nào bỏ qua màu nâu xám. Đây là màu nhuộm bắt buộc phải tẩy nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi nhuộm nhé!

Nâu lạnh phù hợp với tất cả mọi người

9. Tóc màu nâu lạnh làm trắng sáng cho da

Nâu lạnh được xem là một trong những màu tóc đẹp cho các chàng da đen. Tuy nhiên, nó cũng phù hợp với cả phong cách trưởng thành, điềm đạm mà ngay cả các chàng văn phòng cũng có thể thử màu nhuộm hot hit này.

Màu hồng sữa trẻ trung

10. Nhuộm màu hồng sữa cực nổi bật

Hồng sữa tưởng chừng như là màu nhuộm chỉ dành cho các bạn nữ nhưng không. Nếu bạn không ngại “nữ tính" thì các chàng da đen nên thử ngay màu hồng sữa này. Không chỉ hack tuổi hiệu mà còn tạo cảm giác trẻ trung năng động hơn.

Tuy nhiên, màu hồng sữa chỉ có thể giữ trong vòng 2 tuần, sau đó sẽ bị phai màu nhanh chóng sang vàng trắng, bắt buộc phải chấm chân màu hoặc nhuộm màu khác thay thế.

Qua đây là bài viết chia sẻ cũng như giải đáp băn khoăn “nam da đen nên nhuộm tóc màu gì” cũng như gợi ý cho các chàng da ngăm đen 10+ màu nhuộm cực kỳ nổi bật và thu hút. Hãy cùng thay đổi bản thân để đón năm mới 2023 nào!

Theo chuyên gia làm tóc Phạm Huy Việt của Wella