Đừng bỏ qua 12 Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2021

Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường làm đẹp với vô vàn các phương pháp chăm sóc da hay phong cách trang điểm trẻ trung. Các xu hướng làm đẹp Hàn Quốc luôn được các tín đồ chào đón và áp dụng để chăm sóc cho làn da yêu quý của mình. Vậy xu hướng dưỡng da làm đẹp 2021 nào hứa hẹn sẽ gây bão mà bạn gái không nên bỏ qua? Cùng Đẹp365 khám phá ngay nhé!

1. Thành phần Hangbang

Đây là thành phần thảo dược truyền thống được sử dụng trong các công thức bào chế thuốc và làm đẹp Hàn Quốc. Vì là thảo dược nên luôn có độ an toàn cao và mang lại hiệu quả lâu dài.

Ví dụ như các sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như rễ nhân sâm, diếp cá, hoa sen và cây đại hồi mang đến đặc tính chống lão hóa da, đặc trị viêm và tái tạo da tuyệt vời. 

  • Đừng bỏ qua 12 Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc năm 2021

2. Phân lớp axit

Các thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tích hợp các loại axit khác nhau, với nồng độ cân bằng nhẹ nhàng. Quá nhiều lớp hoạt chất axit sẽ dễ gây kích ứng và tạo cảm giác nặng nề cho da, không phát huy được hiệu quả dưỡng da.

Chính vì thế, sản phẩm với hàm lượng vừa đủ là bí quyết dưỡng da tối ưu của phụ nữ Hàn. Ví dụ như sử dụng hàm lượng cân bằng, phù hợp các chất AHAs và BHA mang đến công dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và giúp làm mịn da hiệu quả.

3. Dầu hạt cà rốt

Vitamin A là hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả, và cà rốt là một nguồn cung cấp vitamin A dồi dào. Do đó, rất nhiều thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm được chiết xuất từ dầu hạt cà rốt.

Nhằm mục đích bổ sung dưỡng chất vitamin A cho da giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin A còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da sáng đẹp từ bên trong. 

4. Những sản phẩm retinol nồng độ nhẹ

Retinoid là một thành phần không thể thiếu trong các công thức làm đẹp Hàn Quốc với khả năng chống lão hóa da vô cùng thần kỳ. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn e ngại với sự kích ứng của chúng. Vì thế, năm 2021 sẽ đánh dấu sự bùng nổ của các sản phẩm chống lão hóa retinol có nồng độ nhẹ, an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng da.

5. Chăm sóc da với rau má

Một trong những xu hướng làm đẹp Hàn Quốc đang rất hot hiện nay là dùng nguyên liệu rau má để chăm sóc da. Loại thảo mộc này có đặc tính kháng viêm và làm dịu da rất tốt. Trong tình trạng vì đại dịch mà mọi người phải thường xuyên đeo khẩu trang, dẫn đến làn da bị bí thở, kích ứng, thì các sản phẩm có chiết xuất rau má rất được tin dùng.

Chính vì thế, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã nhanh chóng cho ra mắt các sản phẩm skincare có chứa thành phần rau má rất tốt cho da.

6. Mỹ phẩm “sạch”

Hiện nay, trào lưu làm đẹp Hàn Quốc “clean beauty” đang ngày càng được ưa chuộng bởi độ an toàn, thành phần lành tính, không gây độc hại cho làn da. Nhiều thương hiệu phát triển và cho ra mắt các sản phẩm không chứa chất phụ gia hóa học, hương liệu hay thành phần nhân tạo.

Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ bị kích ứng da hay gây hại cho da. Người tiêu dùng nhận thức rõ và để ý về những gì họ bôi lên da. Vì thế trong năm 2021, xu hướng làm đẹp Hàn Quốc này được dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

7. Chăm sóc da với men vi sinh

Trong những năm gần đây, xu hướng làm đẹp Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ của các sản phẩm chăm sóc da có chứa probiotic và prebiotic. Đây là những vi khuẩn có lợi mang lại tác dụng dưỡng da rất tốt, hỗ trợ hệ vi sinh vật của da, tăng sức khỏe cho làn da của bạn.

Probiotic hoạt động như tấm khiên bảo vệ da ngăn ngừa vi khuẩn có hại, giảm viêm, kháng khuẩn cho da. Trong khi Prebiotic là nguồn cung cấp thức ăn cho các lợi khuẩn, đảm bảo chúng phát triển thuận lợi, có lợi cho cả da và ruột.

Chuyên gia cho biết xu hướng làm đẹp Hàn Quốc sẽ tập trung phát triển toàn diện chăm sóc da và sức khỏe từ bên trong bằng những thành phần pre, pro và postbiotics.

8. Skincare tối giản, linh hoạt

Các chuyên gia nhận định rằng thói quen chăm sóc 10 bước của Hàn Quốc đã trở nên bão hòa. Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc được yêu thích gần đây là chu trình skincare tối giản. Bạn có thể dễ dàng thay đổi thói quen chăm sóc da, linh hoạt tập trung các dòng sản phẩm sạch và đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

9. Dưỡng da thư giãn tại nhà

Vì ảnh hưởng của đại dịch, khá nhiều bạn gái không thể thường xuyên đi spa chăm sóc da như trước. Các nhãn hàng đã nhanh chóng cho ra mắt các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc giúp bạn dễ dàng chăm sóc da tại nhà. Kết cấu và thành phần của sản phẩm cũng được chú trọng đem đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn để thanh lọc, bổ sung dưỡng chất cho da.

10. Chăm sóc da kết hợp

Chuyên gia cho biết mọi người đã bỏ qua xu hướng chăm sóc riêng lẻ, và mong chờ xu hướng làm đẹp Hàn Quốc sẽ đem đến nhiều sản phẩm kết hợp đa năng, mang lại nhiều hiệu quả hơn.

11. Thanh lọc và tăng cường bảo vệ da

Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 2021 chú trọng đến việc thanh lọc và bảo vệ hàng rào chắn tự nhiên của làn da. Chuyên gia nhấn mạnh rằng làn da sẽ phản ánh trạng thái tinh thần của bạn. Vì thế, bạn nên tiến hành giải độc cho da đều đặn và chú ý bổ sung Ceramides. Đây là một thành phần quan trọng giúp bảo vệ làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa sự bốc hơi của độ ẩm và làm đầy các tổn thương trên bề mặt da. 

12. Tăng cường chăm sóc cơ thể

Các xu hướng làm đẹp Hàn Quốc cũng tập trung kết hợp tăng cường chăm sóc da và chăm sóc cơ thể. Điển hình như văn hóa phòng tắm hơi, hoặc các liệu pháp bổ sung dưỡng chất cho da và cơ thể với sữa, trà xanh,…Điều này giúp cung cấp đầy đủ các hoạt chất có lợi, giúp toàn bộ cơ thể được chăm sóc toàn diện, tăng cường sự khỏe mạnh.

Phía trên là 12 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 2021 mà Đẹp365 muốn bật mí cho các nàng. Hãy nhanh chóng bỏ túi và áp dụng ngay để nuôi dưỡng làn da trẻ trung như ý muốn nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan