TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất được các beauty blogger khuyên dùng

TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất được các beauty blogger khuyên dùng

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất tung ra hàng loạt sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô với nhiều lời hứa hẹn đường mật. Nhưng liệu bạn có thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm như lời cam kết trên quảng cáo? Sau đây, Đẹp365 sẽ hướng dẫn bạn cách đọc các thành phần không thể thiếu trong kem dưỡng!

Những thành phần nên có trong kem dưỡng ẩm cho da khô

1. Các chất chống oxy hóa

Da khô khá mỏng manh và nhạy cảm. Thế nên, làn da này rất dễ bị tổn thương bởi ánh nắng và môi trường độc hại. Các chất chống oxy hóa trong kem dưỡng da khô giúp làm dịu da, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác bằng cách ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa da từ môi trường.

Một số chất chống oxy hóa phổ biến hiện nay là: chiết xuất trà xanh, cam thảo, hạt nho, vitamin E, vitamin C. Và một số chất khác bạn cần biết như: resveratrol, epigallocatechin-3 gallate, superoxide dismutase,  ferulic acid, quercetin.

2. Các khoáng chất cần thiết cho da

Để đạt được kết quả tốt nhất, các khoáng chất cần thiết cho da không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất mà còn hỗ trợ hoạt động thẩm thấu dưỡng chất hiệu quả hơn. Các chất này giúp giữ ẩm và thúc đẩy quá trình hydrat hóa – làm các mảng tế bào tăng khả năng giữ nước và luôn tươi trẻ.

Một số chất thường được nhà sản xuất bổ sung vào thành phần kem dưỡng ẩm: hyaluronic acid, ceramide, sodium PCA, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid.

3. Các thành phần làm mềm da

Các bạn sở hữu làn da khô chắc hẳn đều biết đây là thành phần không thể thiếu trong bất kỳ loại kem dưỡng da khô nào. Da khô luôn phải đối mặt với tình trạng căng rát và bong tróc da thường xuyên. Nếu không được cung cấp dưỡng ẩm và làm mềm da, tình trạng da sẽ trở nên xấu đi và gây mất thẩm mỹ cho làn da.

Các chất này không chỉ làm mềm da mà còn đóng vai trò bôi trơn và giúp lưu giữ, khóa ẩm để bề mặt da luôn ẩm mượt. Một làn da mềm mại, căng mịn chính là chìa khoá làm nên sự hấp dẫn của các cô gái.

Một số chất làm mềm da nổi bật như: các loại dầu thực vật không thơm, bơ hạt mỡ, bơ ca cao, axit béo, dầu hoa cúc, axit linoleic, axit oleic, dầu dừa, dầu hoa anh thảo, dầu hướng dương, bơ, xoài.

4. Thành phần chống nắng

Ánh nắng mặt trời hoàn toàn có thể gây hại cho làn da kể cả khi trời âm u. Do đó, kem dưỡng ẩm cho da khô ban ngày hiện nay được thêm vào các thành phần chống nắng để bảo vệ làn da tối ưu. Bạn có biết nếu chỉ dưỡng da mà bỏ quên việc bảo vệ da thì sẽ khiến da dễ đen sạm, yếu dần và khô hơn.

Đặc biệt bạn nên kết hợp kem chống nắng khi sử dụng kem dưỡng. Bạn nên thoa kem chống nắng sau bước thoa kem dưỡng để bảo vệ làn da tối đa nhé!

TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô được các beauty blogger khuyên dùng

1. Kem dưỡng ẩm cho da khô Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Nhiều chị em cho rằng chỉ có những dòng kem dưỡng ẩm cho da khô xuất xứ từ Hàn Quốc hay Nhật Bản mới phù hợp và mang lại công dụng hiệu quả cho làn da của phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion đến từ Mỹ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Bạn sẽ hết sức ngạc nhiên với những gì mà sản phẩm này mang lại.

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion có thiết kế thông minh, nhỏ gọn, tiện lợi. Thành phần chính là các chất giữ ẩm hiệu quả như: Glycerin, Urea và Sodium Hyaluronate… Chính vì thế, kem dưỡng ẩm cho da khô này được đánh giá rất cao và được đông đảo phái đẹp phương Tây ưa chuộng. 

2. Kem dưỡng ẩm cho da khô Hada Labo Nhật

Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo Rohto đến từ Nhật Bản từ lâu đã được rất nhiều phụ nữ xứ hoa anh đào tin dùng. Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô này không chỉ cấp ẩm và duy trì độ ẩm tốt mà còn có khả năng dưỡng trắng da và làm đều màu da hiệu quả. Đồng thời sản phẩm hỗ trợ khắc phục nhanh các vấn đề thường gặp về da như sạm, nám… Không chỉ vậy, các thành phần trong kem đều lành tính, phù hợp với nhiều loại da, thẩm thấu nhanh và không nhờn rít. 

3. Kem dưỡng da cho da khô Vichy Normaderm Phyto Solution

Danh sách kem dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả của Đẹp365 chắc chắn không thể thiếu cái tên Vichy Normaderm Phyto Solution. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Vichy đến từ Pháp. Vichy Normaderm Phyto Solution có nhiều ưu điểm như dễ dùng, thẩm thấu nhanh, cảm giác se lạnh dễ chịu đồng thời cải thiện tình trạng mụn trên da. 

4. Kem dưỡng ẩm cho da khô Innisfree Green Tea Seed Cream 

Innisfree Green Tea Seed Cream là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc bình dân tốt nhất hiện nay. Dòng sản phẩm không chỉ là nguồn cấp ẩm cho da giúp cho làn da sáng mịn khỏe mạnh, mà còn hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm xứng đáng lọt vào top những kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất.

5. Kem dưỡng ẩm cho da khô The Body Shop Seaweed

The Body Shop Seaweed là kem giữ ẩm cho da khô dạng gel không dầu nên thẩm thấu rất nhanh. Sản phẩm không chỉ cấp ẩm mà còn kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, giúp làn da khỏe mạnh và mềm mại cả ngày.   

6. Kem dưỡng ẩm cho da khô Sukin Facial Moisturiser 

Sukin Signature Facial Moisturiser là một trong những dòng kem dưỡng ẩm cho da khô bán chạy nhất tại Úc. Với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như lô hội, nụ tầm xuân, hạt cacao… sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm và làm mềm mịn làn da cùng mùi hương nhẹ nhàng. 

7. Kem dưỡng ẩm chuyên biệt cho da khô Bio-Oil Gel

Theo kết quả từ viện nghiên cứu Ayton Global, 100% người sử dụng hài lòng với kết quả sau 2 tuần dùng Bio-Oil Gel và hơn 60% đồng ý rằng đây là sản phẩm tốt nhất trong tất cả các loại kem dưỡng ẩm cho da khô đã từng dùng.  

8. Kem dưỡng ẩm cho da khô Klairs Rich Moist Soothing Cream 

Với thành phần được chiết xuất từ bơ, rau má và các loại trái cây như đu đủ, bưởi, cà chua… Klairs Rich Moist Soothing Cream không chỉ cấp ẩm nhanh chóng giúp làn da rạng rỡ, căng bóng hơn mà còn tăng cường khả năng miễn dịch của da. Đồng thời sản phẩm hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn, giảm lão hóa da. 

9. Gel dưỡng ẩm cho da khô Benton Aloe Propolis Soothing Gel

Gel dưỡng ẩm đến từ Hàn Quốc Benton Aloe Propolis có thành phần gồm 80% nước ép lô hội, không chứa chất bảo quản, cồn, hương liệu hay chất tổng hợp màu, mùi, nên rất an toàn, dịu nhẹ và phù hợp cho nhiều loại da khác nhau, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm giúp làm dịu mát, giảm kích ứng, kháng viêm, kháng khuẩn. Đặc biệt, bạn có thể dùng để thay thế bước dưỡng ẩm ban ngày hoặc sử dụng như kem lót khi trang điểm.

10. Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser

Kem dưỡng ẩm cho da khô Simple Kin To Skin Replenishing Rich Moisturiser có xuất xứ từ Anh quốc với các thành phần lành tính sẽ là lựa chọn thích hợp cho những nàng da khô. Với thành phần gồm nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho làn da, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong suốt 12 giờ.  

4 yếu tố trên mà Đẹp365 vừa bật mí chính là chìa khóa vàng giúp bạn chọn lựa được loại kem dưỡng da khô phù hợp cho mình. Bạn đã “tia” cho mình được sản phẩm nào chưa? Hãy đón đọc Đẹp365 thường xuyên để bắt kịp các xu hướng chăm sóc da hiện nay nhé!

The post TOP 10 Kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất được các beauty blogger khuyên dùng appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan