Không còn bị chê vì makeup đậm, Phương Mỹ Chi giờ chỉ tô vẽ nhẹ nhàng vẫn "ăn điểm"

Là một trong những giọng ca nhí được công chúng yêu mến từ cách đây hơn 6 năm trước, Phương Mỹ Chi càng lớn càng xinh đẹp và trưởng thành. Tuy nhiên, "chị Bảy" cũng có không ít lần khiến người hâm mộ phải bất ngờ vì màn "lột xác" với gout ăn diện hở hang và phong cách trang điểm đậm đà. 

Không còn bị chê vì makeup đậm, Phương Mỹ Chi giờ chỉ tô vẽ nhẹ nhàng vẫn "ăn điểm"

Còn nhớ khoảng thời gian trước, cô bé dân ca luôn gặp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận vì chăm diện lớp trang điểm dày cộp phấn mỗi lần đi diễn. Điều này khiến hình ảnh của Phương Mỹ Chi trở nên "dừ" và mất đi độ trong sáng của lứa tuổi. 

Đôi mắt chuốt mi cong vút, hàng chân mày sắc lẹm và lối kẻ eyeliner đậm đà khiến cho diện mạo của cô bé 15,16 tuổi bỗng hóa thành các cô gái U20 xuân thì. 

Vốn là người theo đuổi dòng nhạc vàng với những bài dân ca mộc mạc từ khi còn bé và ghi điểm với người hâm mộ bằng gương mặt mộc xinh đẹp, tất nhiên hình ảnh chải chuốt quá đà này phần nào khiến người hâm mộ không quen. Hơn nữa, vì quá sa đà vào son phấn, "chị Bảy" dần làm mất đi vẻ đẹp trong sáng, nhí nhảnh như trước kia. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, công chúng hầu như chỉ nhìn thấy cô bé dân ca xuất hiện với gương mặt trang điểm "sương sương". Chính màn thay đổi phong cách này giúp Phương Mỹ Chi nhận về "cơn mưa lời khen" không ngớt. 

Kể từ ngày rút kinh nghiệm khi bị chê "già chát" vì kiểu trang điểm mắt chuốt mi dày cộm, đánh khối kỹ lưỡng,... Phương Mỹ Chi chỉ trung thành với mỗi layout makeup tông hồng đào hay cam đất trẻ trung nhấn vào phần má và đôi môi. 

Giờ đây, "chị Bảy" đều trưng dụng phong cách trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng này vào mọi sự kiện. Nhằm tô điểm thêm cho vẻ ngoài, cô bé còn sử dụng những phụ kiện cài tóc nổi bật. 

Tông trang điểm cam đất nhấn vào đôi má hồng và đôi môi chúm chím mang đến cho Phương Mỹ Chi vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời. 


 Dù đi diễn hay đi học, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thể hiện đúng lứa tuổi "chị Bảy" cũng đều làm nức lòng người hâm mộ. 

Thậm chí, có khi chỉ cần tô thêm một chút son mà chẳng dặm phấn quá đà, gương mặt mộc của Phương Mỹ Chi cũng đủ làm say lòng người hâm mộ. 

Không thể phủ nhận, Phương Mỹ Chi bây giờ đã là thiếu nữ trưởng thành 16 tuổi, chứ không còn là bé gái 10 tuổi từng làm say lòng người hâm mộ bằng những bài hát dân ca Nam Bộ. Việc giọng ca "Quê em mùa nước lũ" thay đổi phong cách, cũng như lối trang điểm chính là một cách để em thể hiện cá tính cũng như sống đúng với lứa tuổi của mình. 

Công thức makeup của cô bé dân ca cũng khá đơn giản khi sử dụng một tông màu cho cả gương mặt. Do đó, để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mình, cô bé sinh năm 2003 thường chỉ trưng dụng những màu sắc tươi tắn, rạng rỡ. 

Đôi môi đỏ cam dịu nhẹ phù hợp với cuộc sống ngày thường, vừa đủ làm gương mặt bừng sáng mà không khiến dung mạo trở nên "dừ".

Khi diện áo dài nền nã, Mỹ Chi cũng chỉ chọn tông hồng đất để tô điểm cho gương mặt nhằm thể hiện đúng tính chất dịu dàng, mộc mạc của tổng thể. 

Ứng dụng lối trang điểm với tông cam đất không quá nổi bật nhưng chẳng đến mức nhạt nhòa, Mỹ Chi biến hóa thành cô thiếu nữ xinh đẹp, trẻ trung. 

Kiểu tô son lòng môi giúp cho Phương Mỹ Chi trở nên sành điệu, thời thượng ngút ngàn. Vốn sở hữu đôi môi dày nên đây cũng là cách để cô bé dân ca khoe ra lợi thế trên gương mặt mình.

Khi đổi sang màu son bóng, đôi môi của giọng ca nhí ngày nào lại thêm phần căng mọng, quyến rũ. 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan