Phương Ly đổi kiểu makeup đậm đà, Justa Tee ngay lập tức kêu gào đòi trả lại ngày xưa

Lâu nay, Phương Ly luôn gắn bó với cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng sương sương. Cô nàng thường chỉ để mặt mộc hoặc đánh nền rất mỏng, tô thêm chút son đỏ và má hồng là đã hạ gục người đối diện bởi vẻ xinh tươi rạng ngời. Cũng vì quá quen với hình đó mà khi chiêm ngưỡng màn "hoạ mặt" mới nhất của Phương Ly, nhiều người đã phải ngã ngửa vì trông cô nàng quá đỗi khác lạ.

Phương Ly đổi kiểu makeup đậm đà, Justa Tee ngay lập tức kêu gào đòi trả lại ngày xưa

Phương Ly và màn "hoạ mặt" khác biệt nhất từ trước đến nay khiến nhiều người phải ố á.

Trong bức hình mới nhất mà Phương Ly vừa đăng tải lên Instagram, cô đã khiến dân tình phải trầm trồ với diện mạo quá đỗi khác lạ. Không trang điểm sương sương như mọi lần, cô nàng tô vẽ cực "gắt" với lông mày sắc lẹm, mắt khói ma mị kẻ eyeliner đen nhánh và mắt môi tông đất rất tây. Có thể nói đây là màn hoạ mặt khác biệt nhất của nữ ca sỹ từ trước tới nay.



Cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên quen thuộc lâu nay gắn bó với Phương Ly.

Các fan đã có những cảm nhận rất khác nhau về tạo hình mới của Phương Ly, chủ yếu chia làm 2 luồng ý kiến: một bên tỏ ra thích thú với vẻ xinh lạ của cô nàng, một bên lại cho rằng kiểu makeup này không hợp với Phương Ly bằng phong cách đơn giản trước kia:


May mắn sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét hài hòa nên ngay cả khi không "tô trát" kỹ càng, Phương Ly vẫn ghi điểm vì quá xinh.Khá nổi tiếng trong cộng đồng underground nhưng phải tới khi bùng nổ với hit "Mặt trời của em", tên tuổi của Phương Ly mới được nhiều người biết đến hơn. Bên cạnh giọng hát hay, gu thời trang ổn định thì cách trang điểm tự nhiên mà vẫn nổi bật cũng chính là yếu tố giúp Phương Ly ghi điểm trong lòng fan hâm mộ.

Khác với nhiều nữ ca sĩ hiện tại, Phương Ly là người khá giản dị trong việc makeup. Nếu không phải đi diễn, đi event hay chụp ảnh cho tạp chí, cô thường chẳng mấy khi tô trát quá cầu kì. Những gì Phương Ly làm chỉ đơn giản là kẻ lông mày để định hình khuôn mặt và đánh son nổi bật để tăng vẻ hồng hào, rạng rỡ. Nếu để ý kĩ, Phương Ly là người nghiện son đỏ. Cô thường chỉ trung thành với các gam, đỏ hồng, đỏ thuần hoặc cam đất có chút ánh đỏ. Đó là lý do vì sao vừa thay đổi style makeup cô đã gây bất ngờ.

- Ùi xinh dã man.

- Trông chị lạ lẫm quá cơ mà chị vẫn cứ xinh.

- Chị ngầu thật nhưng em thích chị kiểu bánh bèo xinh hơn.

- Make up nhẹ nhàng như trước xinh hơn.

- Cháu không quen cô Ly sắc sảo như này đâu huhu...

- Như ngày xưa đi cô Ly!

Vậy nhưng "bá đạo" nhất phải kể đến bình luận của Justa Tee, nam rapper từng có nhiều dự án âm nhạc chung với Phương Ly:

Trong khi người ta nghĩ Phương Ly không xinh ít thì xinh nhiều, riêng JustaTee lại thấy cô nàng giống nhân vật... Triển Chiêu.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan