Bạn gái Quang Hải khoe ảnh street style với những chiếc váy hở vai ngày càng táo bạo

Nếu như Quang Hải nồi bần bật trên sân cỏ thì bạn gái của anh là Nhật Lê lại đình đám trên mạng xã hội. Cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, Nhật Lê được xem là gương mặt nổi bật nhất hội WAGS Việt Nam, cô có lượng người theo dõi đông đảo không kém ngôi sao nào.

Cũng chính vì sự nổi tiếng đó mà Nhật Lê luôn bị soi mói dù là một set đồ thời trang hay một chiếc váy trễ vai táo bạo hơn thường ngày. Từng nhiều lần bị chê trách vì gu thời trang khoe vòng một quá đà, Nhật Lê dần từ bỏ hình tượng này và thường xuyên trưng dụng những set đồ thể thao năng động. 

Tuy vậy mới đây bạn gái Quang Hải bất ngờ khi trở lại với hình tượn gợi cảm, lần này không phải là những set đồ khoe vòng một nóng bỏng mà là những chiếc váy cúp ngực, hở vai trần táo bạo nhưng không kém phần nóng bỏng. 

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh street style với những chiếc váy hở vai ngày càng táo bạo

Nhật Lê quay trở lại phong cách thời trang quyến rũ với những thiết kế khai thác triệt để đôi vai gầy mong manh. 

Cô nàng còn chứng tỏ vóc dáng thon gọn với chiếc váy cúp ngực ôm sát body khoe triệt để vòng một căng đầy và bờ vai gợi cảm. 

Xuất hiện trên hàng ghế khán giả trong một trận bóng chuyền, Nhật Lê nổi bần bật với chiếc váy cúp ngực táo bạo, thiết kế có những điểm nhấn cách điệu như nhún bèo, túi to bản để nâng tầm phong cách. 

Vẫn là một chiếc váy trễ vai ấn tượng nhưng được phối hai tông màu trắng vàng ngọt ngào nhưng đúng chất mùa hè. 

Mới đây, bạn gái Quang Hải đốt nóng mạng xã hội với chiếc váy hai dây ôm sát body tôn vóc dáng và khoác thêm chiếc áo denim càng tôn lên sự cá tính của cô. 

Trước đó, Nhật Lê từng bị dân mạng đồng loạt lên án vì cô thường xuyên phô diễn hình thể đặc biệt là vòng 1 với cách ăn mặc ngày càng gợi cảm. Rất nhiều bình luận trên trang cá nhân của bạn gái Quang Hải nói về phong cách thời trang. 

Nổi bật trong số đó là bình luận sau: "Chị có thể mặc nó kín đáo một chút được không. Em thấy lúc anh Quang Hải chưa nổi như bây giờ, chị mặc kín đáo nhưng lúc anh nổi lên là chị bắt đầu thiếu vải". Những bình luận như vậy cũng thường xuyên xuất hiện dưới các bài đăng trước đây của cô gái 20 tuổi.

Vì quá được chú ý nên mọi nhất cử nhất động của cô gái này đều khiến dân mạng xôn xao. Đó cũng là một lợi thế nhưng đồng thời cũng tạo áp lực khá lớn cho cô vì những bình luận đa phần mang tính chất cá nhân, làm ảnh hướng không nhỏ đến Nhật Lê. 

Nhật Lê bạn gái Quang Hải là cô nàng hot girl đang được chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh ăn mặc gợi cảm khoe trọn body, trong ảnh là bộ đồ ở nhà cũng khá kiệm vải kết hợp với corset nịt bụng giúp cô có được vòng 2 thon gọn. 

Crop top khoe eo thon cùng vòng một đẫy đà từng gây chấn động mạng xã hội. 

Bạn gái Quang Hải từng gây choáng váng vì khoe vòng một quá đà trong chiếc váy ngủ mỏng manh chất liệu ren. 

Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối, Nhật Lê ngày càng ưa chuộng phong cách quyến rũ, cá tính. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng ảnh tập gym, diện bikini hay trang phục gợi cảm.

Cô nàng khoe da thịt trong nhiều set bikini cut out táo bạo thế này đây. 

Nhật Lê sở hữu làn da trắng hồng, body thon gọn không chút mỡ thừa nhờ tập luyện và ăn uống khoa học. 

Trong nhiều bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội Nhật Lê cho thấy sự chăm chỉ tập luyện gym và các bộ môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông... Cũng chính vì thế mà cô nàng sở hữu một body săn chắc và không chút mỡ thừa. Vì vậy, rất có thể đây chỉ là sự cố nho nhỏ trong một bức ảnh của Nhật Lê. 

Nhật Lê thường xuyên khoe khéo vòng một căng đầy trong những chiếc váy hai dây nóng bỏng. 

Cô cũng chăm chỉ dưỡng da để có được vẻ đẹp ngọt ngào, khỏe mạnh. 

Chăm sóc kỹ lưỡng đến từng móng tay với bộ nails cá tính này. 

Nhật Lê trổ tài makeup với những layout, tông màu độc đáo đòi hỏi kỹ năng cao

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan