Chẳng khoe ngực hay vòng 3 căng mẩy, 5 người đẹp này vẫn đẹp hút hồn nhờ tấm lưng trần gợi cảm

Tăng Thanh Hà

Luôn giữ hình ảnh một ngọc nữ của showbiz Việt, mẹ 2 con Tăng Thanh Hà chưa bao giờ mặc đồ quá táo bạo. Lúc nào cũng thấy người đẹp nhẹ nhàng trang nhã trong những thiết kế kín đáo tinh tế. Không sở hữu vòng 1 đầy đặn nóng bỏng và cũng không chọn cách cải thiện nhu một vài người đẹp Vbiz khác, Hà Tăng như thế nào thì cô giữ nguyên vóc dáng và phong cách của mình như thế ấy.

Nhưng kín đáo không có nghĩa là Hà Tăng không gợi cảm. Chẳng cần đến một vòng 1 nóng bỏng, cô vẫn khiến công chúng mê mệt trước sức quyến rũ mê đắm lòng người của mình mỗi khi khoe dáng. 

Chẳng khoe ngực hay vòng 3 căng mẩy, 5 người đẹp này vẫn đẹp hút hồn nhờ tấm lưng trần gợi cảm

Nào có thấy một vòng 1 nóng bỏng, hay vòng 3 nảy nở, Tăng Thanh Hà diện một bộ đồ bơi màu cam khoe trọn tấm lưng trần mướt mắt, chỉ thế thôi mà bao người đắm say mê mẩn.

Chẳng bao giờ mặc hở khoe dáng táo bạo, quan trọng là Tăng Thanh Hà cũng không sở hữu vòng 1 hay vòng 3 nóng bỏng nhưng chỉ cần lộ một chút lưng trần thế là mẹ 2 con quyến rũ gợi cảm chẳng hề thua kém ai.

Thanh Hằng

Cũng giống như Hà Tăng, dù là siêu mẫu nhưng số lần mặc hở táo bạo của Thanh Hằng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Xuyên suốt các sự kiện giải trí hay street style đời thường, phong cách mà Thanh Hằng chọn luôn là sự kín đáo, thanh lịch và thời thượng. Thanh Hằng thậm chí còn nói không với mọi trang phục khoe vòng 1 hay vòng 3 gợi cảm.

Kín đáo là thế, nhưng cũng có lần Thanh Hằng khiến người hâm mộ choáng ngợp trước màn khoe dáng, phô diễn tấm lưng trần nuột nà mướt mắt với bộ đồ bơi gợi cảm.

Chẳng mấy khi mặc hở, nhưng một khi đã khoe dáng là đủ khiến cả showbiz dậy sóng. Không phải vòng 1 hay vòng 3 nóng bỏng mà bờ vai trần mềm mại cùng tấm lưng ong nuột nà phô diễn đường cong tuyệt mỹ mới là “vũ khí” bí mật của siêu mẫu gạo cội. Thanh Hằng cứ nhẹ nhàng phô diễn tấm lưng ong yêu kiều cũng đủ sức “át” hết những người đẹp mải miết khoe ngực, khoe vòng 3 ngoài kia.

Đỗ Mỹ Linh

Sở hữu vóc dáng mảnh mai nhẹ nhàng, vòng 1 và vòng 3 vừa phải đương nhiên HH Đỗ Mỹ Linh cũng không thể nào chọn những thiết kế hở bạo khoe ngực khoe mông. Người đẹp lựa chọn một cách khác để thể hiện sự quyến rũ ngọt ngào, thuần khiết đến mê lòng của mình. Nếu tinh ý có thể thấy đa số những bộ đầm dạ hội mà nàng Hậu diện đều có thiết kế trễ hay lệch vai khoe bờ vai trần mềm mại, còn nếu không thì cũng để lộ tấm lưng ong nuột nà với đường cong thắt đáy.

Hoàng Thùy Linh

Khác với các người đẹp ở trên, Hoàng Thùy Linh biết lợi thế của mình chính là vòng 3 tự nhiên vô cùng nóng bỏng, thế nhưng cô chẳng bao giờ chọn cách phô diễn vòng 3 mà lúc nào cũng hướng ánh nhìn của mọi người đến bờ vai trần, tấm lưng ong hay vòng eo thon thắt chặt. 

 Gu thời trang của Hoàng Thùy Linh luôn được đánh giá rất cao. Nếu như trên sân khấu cô nàng sexy, quyến rũ bao nhiêu thì ngoài đời thường nữ ca sĩ cũng gợi cảm, cá tính không hề kém cạnh. Những thiết kế crop top khoe trọn vòng eo thon, bờ vai trần ngọt ngào, tấm lưng ong nuột nà gợi cảm… tất cả những khoảng hở tinh tế, kiêu kỳ này luôn chứa đựng sức hấp dẫn đầy bí ẩn, mê hoặc chứ chẳng phô phang táo bạo như khoe ngực, khoe mông. 

Midu

Midu sở hữu vòng 1 tự nhiên gợi cảm và nóng bỏng thì cả showbiz chắc hẳn ai cũng biết nhưng thay vì cứ diện đồ khoe vòng 1 thì Midu lại chọn cách để lộ bờ vai trần hay tấm lưng ong nuột nà. Thời gian gần đây, Midu như thể lột xác phong cách bằng việc thường xuyên chọn những thiết kế váy áo gợi cảm, chứ không “kín như bưng” như trước kia nữa. 

Những thiết kế hai dây mỏng mát, trần lưng gợi cảm… xuất hiện nhiều hơn trong phong cách của cô, nhờ vậy mà Midu đang từ một cô nàng kín đáo, lột xác hoàn toàn thành quý cô dù mong manh, thuần khiết vẫn chứa đựng sức quyến rũ đầy mê hoặc. Những thiết kế đầm hai dây, lệch vai đã đẹp đến nín thở rồi, khi ngắm Midu diện đầm trần lưng mới thấy cô nàng kiêu sa, gợi cảm quyến rũ đến thế nào. Đúng là không có một mỹ từ nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của Midu lúc này.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan