Hack tuổi trong 3 giây nhờ 3 kiểu tóc nam kinh điển

Một số kiểu tóc nam có khả năng hack tuổi kinh khủng khiếp. Nếu bạn không tin, hãy cùng xem 30Shine đưa ra những dẫn chứng cực thuyết phục dưới đây nhé!

Tóc nam side part “bên vuốt bên lơi”

Side Part thì đã là kiểu tóc nam quá quen thuộc với đấng mày râu. Tuy nhiên, kiểu tóc chỉn chu này có nhiều lúc lại khiến chàng trông có vẻ chững hơn tuổi của mình. Vậy làm sao để trông thật ngầu nhưng vẫn trẻ trung bây giờ? Hãy thử biến tấu một chút với kiểu tóc nam Side Part bên vuốt bên lơi xem sao nhé!

Hack tuổi trong 3 giây nhờ 3 kiểu tóc nam kinh điển

Side Part sẽ trẻ trung hơn nếu được biến tấu trong cách tạo kiểu

Đây là cách tạo kiểu được các nam ngôi sao Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. Thay vì vuốt cả hai bên mái hoặc để xuông cả hai bên, chàng sẽ kết hợp để trông cuốn hút hơn.  Phần vuốt lên nhẹ nhàng bằng gel để tóc vào nếp trông thật tự nhiên. Phần mái còn lại muốn thời trang hơn có thể dùng máy uốn uốn nhẹ hình dấu phẩy.  Màu tóc nhuộm nâu sẫm hoặc nâu cà phê sẽ làm cho chàng trẻ ra thêm vài tuổi. Những gam màu này cũng không quá nổi bật để các anh có thể tự tin diện đi làm.

Tóc nam mái phủ uốn xoăn

Nếu ở nữ giới, tóc xoăn có thể đôi lúc khiến nàng trông già đi. Thì với nam giới lại hoàn toàn ngược  lại. Kiểu tóc nam mái phủ uốn xoăn là kiểu tóc hách tuổi siêu kinh điển của nam giới. Tóc cắt kiểu basic cơ bản với phần mái và hai bên tương đối dài. Nhất là phần mái phải để đến được độ dài vừa đủ để khi uốn xoăn lên nhìn không quá ngắn. Tóc mái xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp chàng nhìn thời trang. Trong khi đó, tóc xoăn theo lọn và đánh rối sẽ hack tuổi các anh đáng kể.

Tóc phủ mái xoăn là thần hack tuổi cho chàng

Khi diện tóc này, chàng hãy kết hợp cùng những set đồ màu sắc để trông “trẻ con” hơn nhé. Trang phục quá nghiêm túc thật sự không hợp với kiểu tóc này đâu. Thay vào đó hãy diễn những chiếc áo thun với họa tiết tinh nghịch. Giày sneaker là phụ kiện không thể thiếu để hack tuổi chàng trai trong style này.

Tóc Middle Part sáng màu

Middle Part là một kiểu tóc nam kinh điển. Kiểu tóc này không chỉ chẳng giúp chàng hack tuổi mà thậm chí còn làm chàng già đi. Tuy nhiên, bạn đã thử diện màu tóc này với màu nhuộm sáng màu chưa? Cục diện sẽ hoàn toàn thay đổi đấy. Các màu nhuộm sáng bản thân nó đã giúp nam giới trẻ ra trông thấy rồi. Một mái tóc Middle Part truyền thống khi được tô điểm bằng màu xám khói hay màu hồng pastel sẽ khiến người diện trở nên vô cùng trẻ trung và thời trang. Tạo kiểu chút đỉnh còn làm tăng thêm nhiều lần hiệu ứng hack tuổi. Đơn giản thôi, hãy uốn nhẹ phần mái 50/50 hai bên bằng máy uốn. Hoặc dễ dàng hơn là sấy ngược phần mái nay lên phía trên. Lưu ý là chỉ dùng lược và máy sấy để kiểu tóc trông thật bồng bềnh và tự nhiên nhé.

Mái tóc Middle Part sáng màu giúp các chàng trai trông trẻ trung và hiện đại

Tóc sáng màu tuy đẹp và trẻ trung thật nhưng để giữ màu bền và lâu thì yêu cầu các chàng phải chăm sóc thật kỹ. Sử dụng các loại dầu gội giữ màu tóc để hạn chế tóc tuột màu. Bên cạnh đó hãy dưỡng thật thường xuyên vì tóc đã tẩy rồi thì rất khô và dễ gãy nhé.

Đàn ông chững chạc chẳng có gì không tốt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, một số khoảng thời gian, chàng vẫn mong mình trông trẻ trung hơn tuổi thật, đúng không nào? Hãy cùng 30Shine thử các kiểu tóc trên, bạn sẽ hack tuổi bản thân ngay lập tức đấy!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan