Cứu vớt thanh xuân với 5 kiểu tóc nam thời thượng

Nhờ chọn đúng kiểu tóc nam, quý ông có thể trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều đấy. Nếu không tin, hãy cũng 30Shine tìm hiểu qua bài viết xem sao nhé!

1.Các kiểu tóc nam có để mái

Trường hợp này đúng với cả các quý cô lẫn quý ông. Rằng nếu bạn để mái trông bạn sẽ trẻ ra hơn hẳn vài tuổi. Chính vì vậy, muốn trông trẻ trung hơn, đấng mày râu hãy thử các kiểu tóc có mái nhé. Các anh có thể để mái phủ Hàn Quốc lãng tử, hoặc linh động biến thể side part hay Mohican. Thay vì tạo kiểu vuốt mái lên thì hãy để xuôi thật từ nhiên. Vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa trông trẻ hơn tuổi.

Cứu vớt thanh xuân với 5 kiểu tóc nam thời thượng

Các kiểu tóc nam có mái giúp chàng trong trẻ ra

2.Các kiểu tóc nam nhuộm sáng màu

Điều này thì khỏi phải bàn cãi rồi. Màu nhuộm tươi sáng là “thuốc kích thích” thanh xuân cực xịn. Thay vì màu tóc truyền thống, các chàng hãy thử thay đổi bản thân bằng một màu nhuộm sáng màu xem sao. Hiệu quá sẽ rất thần kỳ đấy.

Nhuộm tóc sáng màu là bí quyết giúp chàng hack tuổi

Nếu chàng chưa từng nhuộm tóc bao giờ và hơi e ngại rằng mình có hợp với tóc nhuộm hay không thì hãy thử từ những màu tối trước xem sao nhé. Nâu, Socola, nâu vàng,…là những gam màu không bao giờ hết hot. Chàng công sở cũng có thể thoải mái diện mà không lo quá nổi ở trốn văn phòng. Ngoài ra, chàng có thể test bằng các màu nhuộm tạm thời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tuýp nhuộm tóc hoặc gel xịt tóc tạo màu. Màu này chỉ kéo dài khoảng 24 tiếng hoặc cho tới khi nào bạn gội đầu. Để chọn ra được màu tóc phù hợp với mình thì đây cũng là cách rất đáng thử các anh nhé!

3.Một số kiểu tóc nam thời thượng cho quý ông hack tuổi

Ngoài việc để mái và nhuộm tóc, dưới đây là một số kiểu tóc nam giúp chàng cứu vớt tuổi trẻ của mình.

Kiểu tóc side part 4/6

Kiểu tóc rẽ ngôi này sẽ giúp níu kéo một chút thanh xuân của các đấng mày râu đang bước qua tuổi 30. Không phải là ngôi giữa 5/5 hoặc là rẽ ngôi quá lệch về trái hoặc phải. Ngôi 4/6 mới giúp các anh trông trẻ ra. Nó cũng không quá cầu kỳ và phức tạp nên rất hợp với các quý ong trốn công sở.

Side part 4/6 giúp chàng trông thật trẻ trung

Kiểu tóc undercut vuốt ngược

Undercut có lẽ là kiểu tóc không còn xa lạ gì với các đấng mày râu. Nếu những kiểu tóc nam khác mái lơi hoặc buông mái sẽ tạo sự trẻ trung thì undercut lại khác. Việc vuốt ngược tóc lên giúp các anh trông thật sự thời trang, sành điệu. Kết hợp với các loại trang phục thể thao sẽ giúp các quý ông trở về thời thanh niên trong chớp mắt

Kiểu tóc nam mái xoăn

Tóc xoăn có thể khiến các nàng trông có vẻ già dặn hơn nhưng với các anh thì khác. Mái tóc xoăn giúp chàng trẻ ra trông thấy. Tùy vào gương mặt mà chàng có thể lựa chọn xoăn nhẹ nhàng hay xoăn lọn. Nhưng thực tế chứng mình, tóc càng xoăn trông chàng sẽ càng hack tuổi đấy. Tuy nhiên, chàng trên dưới 30 mới nên táo bạo như thế. Nếu quý ông già dặn hơn thì chỉ nên lựa chọn các style xoăn nhẹ nhàng. Điều này làm các anh trông vừa nền nã, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung. Trang phục sporty khỏe khoắn hay suit lịch sự cũng đều hợp trong hoàn cảnh này. Chàng lưu ý để không bị “cưa sừng làm nghé” đến mức không phù hợp nhé!

Tóc uốn xoăn nhẹ vừa lịch lãm lại vừa trẻ trung

Không chỉ phái đẹp, phái mạnh cũng cần những tip riêng để níu kéo tuổi xuân. Chàng đừng bỏ qua những kiểu tóc nam trên để luôn trông đầy năng lượng mỗi ngày nhé. 30Shine chúc bạn thành công!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan