Top những nam tài tử Hollywood để kiểu tóc nam Side Part đẹp miễn chê

Side Part là kiểu tóc nam được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Cùng 30Shine điểm qua những tài tử Hollywood đã làm nên tên tuổi với kiểu tóc này nhé.

Chris Pine và kiểu tóc Side Part 2/8 lịch lãm

Chris Pine có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích điện ảnh Âu Mĩ. Anh được biết đến qua các bộ phim bom tấn như Star Trek, Wonder Woman,…Có khá nhiều kiểu tóc gắn với Chris Pine vì dường như mỗi giai đoạn anh lại chọn một kiểu tóc riêng. Kiểu tóc nam Side Part là một trong số đó. Với Side Part, Chris Pine lựa chọn cho mình style rẽ ngôi 2/8 vuốt cao. Phần tóc hai bên ngắn và fade nhẹ. Tóc mái dài tương đối và được vuốt ngược lên tạo kiểu bồng bềnh. Chris không sử dụng sản phẩm tạo kiểu quá nhiều để giữ độ bóng tự nhiên của tóc. Màu nâu khói nhẹ nhàng cho anh thêm trẻ trung. Quả không hề thiên vị khi Chris Pine được bình chọn là tài tử hút hồn nhất Hollywood.

Top những nam tài tử Hollywood để kiểu tóc nam Side Part đẹp miễn chê

Chris Pine với kiểu tóc nam Side Part trứ danh

Ryan Gosling đốn tim fan nữ với kiểu tóc nam Side Part

Nam thần từ bộ phim ca nhạc siêu hot năm 2018 La La Land cũng là một ngôi sao cực mê kiểu tóc Side Part. Ryan khác với những diễn viên khác, anh không chọn Side Part dài. Phần mai và tóc mái khá ngắn sẽ làm khuôn mặt hơi dài của anh cân đối hơn. Tuy nhiên, độ dài vừa đủ cũng khiến anh có thể tạo kiểu dễ dàng. Phần ngôi chia 3/7 được vuốt nhẹ. Các nếp tóc không quá chỉn chu mà là “một sự tùy ý có sắp xếp”. Đối với màu tóc, Ryan Gosling đã chọn tông sáng hơn tóc tự nhiên một chút. Trông anh chàng khá trẻ trung trong kiểu tóc sành điệu này.

Nam thần La La Land vô cùng điển trai với kiểu tóc nam Side Part

Người sói Hugh Jackman và kiểu tóc nam Side Part thịnh hành

Nếu phải kể tên những diễn viên Hollywood để kiểu tóc nam Side Part đẹp thì không thể nào bỏ qua người sói Hugh Jackman. Hugh Jackman đã thử qua gần hết tất cả các kiểu Side Part từ ngắn đến dài. Và dường như là tóc Side Part kiểu nào cũng hợp với anh. Khuôn mặt người sói mang nhiều đặc trưng của người Tây phương với các đường nét góc cạnh. Style tóc nam Side Part càng làm tôn thêm gương mặt nam tính.

Người sói Hugh Jackman kết hợp hoàn hảo râu quai nón và Side Part

Hugh Jackman chọn để râu quai nón kết hợp với Side Part. Đây là combo làm các fan nữ đổ gục mọi lúc mọi nơi. Bộ râu được xem là nét quyến rũ trời ban cho Jackman vì thế anh chàng không thể nào mà không tận dụng ưu điểm chết người này được.

Channing Tatum và kiểu tóc nam Side Part ngắn chết người

Channing Tatum là chàng tài tử dòng phim tình cảm nhẹ nhàng hot nhất nhì Hollywood. Ngoài kiểu tóc Mohican ngắn quen thuộc, Channing Tatum cũng rất hay làm mới mình với tóc nam Side Part. Nếu như các sao nam khác hay lựa chọn để dài rồi vuốt lên chỉn chu. Chàng diễn viễn điển trai Channing Tatum lại chọn cho mình phong cách khác. Anh chỉ để tóc có độ dài rất ngắn tầm từ 4 cm đến 5 cm. Không vuốt ngược hết tóc ra phía sau. Channing Tatum chỉ vuốt lơi nhẹ nhàng để tạo sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn muốn để kiểu tóc xịn xò như Tatum thì phải chuẩn bị một sản phẩm tạo kiểu thật chất lượng nhé. Giữ được nếp tóc lâu nhưng vẫn thật tự nhiên không phải là điều mà gel hay sáp vuốt tóc nào cũng làm được.

Ngôi sao dòng phim tình cảm Channing Tatum và kiểu tóc nam Side Part ngắn

Side Part không phải là kiểu tóc nam ít gặp, đặc biệt là ở các nước Âu Mĩ. Tuy nhiên, với mỗi người diện Side Part lại toát lên một thần thái khác nhau. Bạn đã sẵn sàng thử Side Part chưa?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan