Các cách biến hóa kiểu tóc nam ngắn trong từng hoàn cảnh

Mùa hè để tóc nam ngắn kiểu fade là nhất vì vừa mát lại thời trang. Vậy làm sao để biến hóa kiểu tóc này cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh đây?

1.Kiểu tóc nam ngắn để tự nhiên đi học

Đi học cần nhất là đơn giản. Chính vì vậy các anh nên để càng tự nhiên thì càng tốt. Với kiểu tóc fade bản thân nó đã khá cách điệu nên chỉ cần để mái xuôi xuống trông chàng trông vẫn rất thời trang. Để trông ngầu hơn có thể xịt một chút gôm để cố định tóc. Dùng tay đánh rối nhẹ để tự nhiên nhất có thể nhé.

Các cách biến hóa kiểu tóc nam ngắn trong từng hoàn cảnh

Tóc nam ngắn để tự nhiên khi đến trường

Với kiểu tóc nam này bạn mặc đồng phục học sinh thôi trông cũng đủ xịn xò rồi. Kết hợp cùng balo và sneaker cùng tông để đi học mà vẫn thời trang nhé.

2. Kiểu tóc nam ngắn vuốt side part 4/6 đi chơi

Đi chơi để sành điệu mà vẫn trẻ trung bạn hãy vuốt tóc side part xem sao. Kiểu rẽ ngôi 4/6 là kiểu rẽ thịnh hành nhất hiện nay. Nếu ngôi giữa 5/5 khá kén gương mặt thì 4/6 lại dễ tính hơn nhiều. Chàng chỉ cần tinh tế chọn được góc gương mặt đẹp rồi rẽ về bên đó. Làm xoăn nhẹ tự nhiên phần mái để trông lãng tử hơn. Chàng sẽ trở nên nổi bật trong bất kỳ cuộc vui nào nếu để kiểu tóc này đấy.

Tóc side part 4/6 trẻ trung cho chàng đi chơi

Tóc side part 4/6 làm cho chàng trông trẻ và thời thượng. Vẻ ngoài của các anh sẽ càng thêm thu hút nếu chọn đúng set đồ hợp với kiểu tóc. Sơ mi hay áo thun kết hợp với quần jean đều hợp với side part. Để thu hút hơn đừng ngại chọn thêm phụ kiện nhé. Một chiếc kinh hay khuyên tại sẽ là điểm nhấn hoàn hảo không thể bỏ qua.

3.Kiểu tóc nam ngắn vuốt ngược đi làm

Để đi làm thì các anh chắc chắn phải chọn một kiểu tóc chỉn chu nhất có thể. Việc vuốt ngược toàn bộ phần mái lên làm lộ gương mặt sáng ngời. Tuy nhiên, một lỗi quý ông nên tránh đó là sử dụng qáu nhiều sản phẩm tạo kiểu. Tóc dù vuốt lên nhưng cũng đừng để quá bóng nhẫy sẽ gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. Hãy dùng một lượng sản phẩm vừa đủ để giữ nếp tóc. Chọn sản phẩm tạo kiểu chất lượng để đảm bảo không cần dùng quá nhiều sản phẩm nhé.

Vuột ngược mái tóc nam ngắn ra sau để chỉn chu đi làm

Tóc vuốt ngược mặc vest vào nhìn vô cùng bảnh bao. Kết hợp thêm giày tây nữa là một combo không thể chê vào đâu được. Đấy là lý do hầu hết các quý ông thành đạt đều chọn cho mình kiểu tóc này. Các tài tử ngôi sao khi tham dự sự kiện quan trọng cũng rất hay chọn cho mình kiểu tóc này.

4.Kiểu tóc nam ngắn vuốt dừng đi quẫy

Buổi tối là thời gian để các anh tham gia tiệc tùng. Biến đổi một chút kiểu tóc đi làm bình thường là bạn đã có thể tự tin đi quẫy rồi. Thay vì vuốt ngược hẳn về phía sau bạn hãy giữ tóc ở độ phồng nhất định trên đỉnh. Dùng tay hoặc lược đánh rối nhẹ. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ không hợp nếu chàng để mái quá dài đâu nhé. Độ dài vừa đủ sẽ khiến chàng trông hơi bất cần và tay chơi. Tuy nhiên, vậy mới hợp với những bữa tiệc tùng sôi động chứ, đúng không nào.

Tóc dựng cho chàng đi quẫy đầy nổi bật

Đối với kiểu tóc này, bạn nên chọn những bộ trang phục nổi bật một chút. Tổng thể bắt mắt sẽ khiến chàng tỏa sáng ở bất kỳ bữa tiệc nào!

Với 1 kiểu tóc nam fade bạn có thể linh động biến đổi thành nhiều phong cách khác nhau trong tích tắc. Thử ngay một ngày 4 phong cách với 4 kiểu tóc 30Shine vừa chia sẻ nhé chàng ơi!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan