Captain America điển trai trước kiểu tóc nam mới trước thềm phim ra mắt

Huyền thoại Marvel sắp trở lại trong tập phim cuối cùng. Trước thềm phim ra mắt, hãy điểm qua các kiểu tóc nam kinh điển của chàng Captain điển trai nhé.

Kiểu tóc nam ngắn Mohican vuốt dựng

Với kiểu tóc nam ngắn Mohican, toàn bộ nét điển trai trên khuôn mặt của Chris Evans được bộc lộ. Anh chàng may mắn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, vầng trán cao cùng các đường nét góc cạnh. Kiểu tóc Mohican ngắn này vì thế mà dường như sinh ra để dành cho Chris Evans. Tóc mai và phần mái chỉ có độ dài từ 2 cm đến 3 cm. Thay vì để xuôi, chàng Captain dùng gel vuốt nhẹ lên kiểu tùy ý. Trông anh chàng nam tính và mạnh mẽ hơn hẳn trong kiểu tóc nam ngắn này.

Captain America điển trai trước kiểu tóc nam mới trước thềm phim ra mắt

Captain America điển trai trong kiểu tóc nam Mohican vuốt dựng làm nên thương hiệu

Tóc nam Side Part bảnh bao

Kiểu tóc nam Side Part làm cho Chris Evans có một tạo hình mới chỉn chu và bảnh bao hơn. Độ dài tóc vừa đủ được tạo kiểu vuốt lên hoàn hảo. Captain sử dụng sản phẩm tạo kiểu vuốt sát tóc vào da đầu. Kết hợp với bộ dâu quai nón, gần đây người hùng Marvel trông có vẻ già dặn hơn nhưng lại mang nét trưởng thành, trải nghiệm. Thật không ngoa khi nói rằng, kiểu tóc này đã giúp ngoại hình của Chris Evans bước lên một tầm cao mới.

Kiểu tóc nam Side Part giúp vẻ ngoại của Chris Evan trở nên vô cùng trường thành

Thỉnh thoảng để làm mới mình, Chris Evan cũng biến hóa bằng những kiểu rẽ ngôi khác nhau. Lúc thì 2/8, lúc lại 3/7 hoặc 4/6. Kiểu chia tóc nào dường như cũng rất hợp với chàng Captain của biệt đội siêu anh hùng. Đôi lúc, anh cũng có chút bất cần khi để xuôi tóc chứ không vuốt gel lên nữa. Style nào cũng hợp với Chris Evan phải không nào?

Kiểu tóc nam đầu đinh lạ mắt

Có thể nhiều fan khi nhìn Chris Evan để kiểu tóc này có vẻ lạ lẫm. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, kiểu tóc nam này cũng khá hợp với chàng Captain của chúng ta đấy chứ. Phần tóc được cắt gọn ghẽ chỉ để độ dài tầm 1 cm, sát hẳn với da đầu. Để tăng phần nam tính, anh chàng vẫn kết hợp chung với bộ râu quai nón thương hiệu. Đây là kiểu tóc khá đơn giản. Vừa tiết kiệm được thời gian tạo kiểu lại không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc chăm sóc. Tuy nhiên, bên cạnh đó, đầu đinh lại khá kén chọn. Không phải khuôn mặt nào cũng có thể hợp được với đầu đinh. Hãy cân nhắc kỹ nếu bạn đang có ý định thay đổi bản thân bằng kiểu tóc nam này nhé.

Đầu đinh một phân cũng không làm khó được Captain America

Kiểu tóc nam Pompadour lịch lãm

Trong các sự kiện quan trọng như ra mắt phim hay các event lớn, ta thường thấy hình ảnh chàng Captain trong bộ suit sang trọng cùng kiểu tóc nam Pompadour lịch lãm. Mái tóc Pompadour với phần mái dài được Chris Evan vuốt ngược ra sau. Sau đó, anh sử dụng các sản phẩm tạo kiểu để giữ nếp tóc. Với kiểu tóc này, nhiều phái mạnh hay mắc phải một số lỗi như là tóc không vào nếp, lọn tóc lộn xộn, mái tóc quá bóng lộn trông vô cùng khó chịu. Chris Evan cực kỳ biết tiết chế khi chỉ dùng một lượng sản phẩm vừa đủ để giữ dáng tóc nhưng trông vẫn bồng bềnh. Anh chàng vì thế trở nên cực kỳ nổi bật dù đi đâu, đi với ai.

Chris Evan cực kỳ ghi điểm mỗi lần xuất hiện trong kiểu tóc Pompadour

Chris Evan gần như có thể hợp với hầu hết các kiểu tóc nam. Anh sắp trở lại cuối tháng tư với phần phim Advengers cuối cùng. 30Shine đang vô cùng chờ đợi, còn bạn thì sao?

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan