Nâng niu bàn tay ngọc ngà với 6 cách chăm sóc da tay hiệu quả

Một bàn tay trắng, mềm mịn, thêm chút ấm áp của con gái là thứ mà chàng trai nào cũng muốn. Để có được đôi bàn tay như vậy là điều không dễ. Hãy cùng nâng niu đôi bàn tay ngọc ngà của bạn với 6 cách làm trắng da tay sau.

# Tẩy tế bào chết định kỳ

Không chỉ riêng da mặt, da cơ thể mà da tay cũng cần tẩy tế bào chết định kỳ. Bạn có biết da mu bàn tay là nơi tố cáo tuổi thật của bạn hơn cả da mặt. Tất cả mọi thứ bạn làm hằng ngày đều cần sử dụng tay, ngay cả những thứ bẩn, bụi bặm. Vì vậy, chúng rất dễ lão hóa sớm, nhăn nheo. Tẩy tế bào chết là cách làm trắng da tay hữu hiệu bạn cần làm thường xuyên.


Nâng niu bàn tay ngọc ngà với 6 cách chăm sóc da tay hiệu quả

Cách tẩy tế bào chết cho da tay phổ biến nhất là dùng lực chà xát vào tay. Còn nếu da tay của bạn quá mỏng, Đẹp365 khuyên bạn nên chuyển qua sử dụng các loại kem giúp tẩy da chết. Lưu ý:vùng da ở tay cũng cần nâng niu, tránh chà xát quá mạnh khiến da bị tổn thương.


thì ra đây là bí mật cho làn da trắng sứ hoàn hảo của phụ nữ trung quốc!

# Dùng kem chống nắng


Bạn đã che chắn cẩn thận đôi bàn tay khi ra đường bằng áo khoác, găng tay nhưng tại sao da tay vẫn sạm? Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng các biện pháp che chắn chỉ giảm chứ không ngăn hoàn toàn ánh nắng tác động đến da. Và kem chống nắng vẫn là cách tốt nhất để bảo vệ da tay khỏi tia UV gây sạm da.


nâng niu bàn tay ngọc ngà với 6 cách chăm sóc da tay hiệu quả

# Tránh hóa chất tẩy rửa


Con gái cưng là vậy nhưng bạn vẫn phải lau nhà, quét nhà dù ít dù nhiều. Nhưng đừng chủ quan lâu lâu mới làm công việc như vậy mà không bảo vệ đôi tay. Các hóa chất tẩy rửa trong nước rửa chén, nước lau nhà,..rất mạnh. Hãy tự bảo vệ cho đôi tay của mình bằng găng tay cao su để tránh da tay tiếp xúc với hóa chất.

# Ăn uống đủ chất


Các loại vitamin cần thiết để nuôi dưỡng da tay mềm mại, mịn màng là vitamin B và vitamin E. Đảm bảo cung cấp đầy đủ vitamin trên cho cơ thể bằng nhiều loại trái cây khác nhau. Nếu thiếu hụt, bạn có thể bổ sung thêm bằng các viên uống hoặc các thực phẩm chức năng. Các loại Vitamin này đều rất tốt, bạn có thể sử dụng thoải mái nếu thấy cần thiết.


nên đắp mặt nạ khoai tây mấy lần trong một tuần?

# Chăm chút & dưỡng ẩm cho da tay

Giữ ẩm là cách chăm sóc da quen thuộc của da mặt chứ không phải là da tay. Và hầu hết mọi bạn gái đều bỏ qua việc cấp và dưỡng ẩm khiến da nhanh lão hóa, khô và xấu xí. Luôn chuẩn bị bên mình một lọ sản phẩm dưỡng ẩm & dưỡng trắng cho da tay để sử dụng khi cần thiết. 


Đẹp365’s choice: Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Chống Nắng Và Ô Nhiễm Môi Trường Vaseline SPF 24 PA ++

Một trong các sản phẩm bạn có thể tìm đến là sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Trắng Da Chống Nắng & Ô Nhiễm . Với thành phần vi chất phản quang, Vaseline sẽ giúp làn da tay của bạn trắng hơn đến 4 lần. Vaseline còn có màng chống nắng 3 tác động, làn da sẽ được bảo vệ hoàn toàn khỏi UVA và UVB và khói bụi ô nhiễm thành thị. Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn cũng không cần phải quá lo vì Vaseline đã được kiểm nghiệm về khả năng kích ứng da. 

Cùng giữ cho làn da tay mịn màng và trắng sáng với 6 cách làm trắng da tay trên. Đừng để đôi bàn tay xấu xí ngăn cản ham muốn nắm tay bạn của chàng.

 

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan