Brooks Brothers – Sự kiện Friends & Family Sale giảm giá đến 60%

Sự kiện mua sắm đáng lưu tâm trong tháng 7/2018 này là chương trình Friends & Family Sale với mức giảm lên đến 60% lần đầu tiên diễn ra tại cửa hàng Brooks Brothers - thương hiệu thời trang cổ điển Mỹ.

Ngoài mức giảm 60%, Brooks Brothers còn dành tặng thêm rất nhiều đặc quyền khác trong sự kiện lần này:

Giảm thêm từ 10% đến 30% trên giá đã giảm dành cho khách hàng thành viên từ hạng VIP đến Diamond của Brooks Brothers.

Giảm thêm 7% trên giá đã giảm khi khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ thuộc ngân hàng Techcombank và BIDV (ưu đãi giảm thêm này không áp dụng đồng thời với ưu đãi khách hàng thành viên của Brooks Brothers và các CTKM, các loại vouchers khác).

Brooks Brothers – Sự kiện Friends & Family Sale giảm giá đến 60%

Brooks Brothers – 200 năm huyền thoại phong cách thời trang Mỹ

Quý thượng khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những tuyệt tác thời trang kinh điển nổi tiếng dành cho nam và nữ như comple may sẵn, áo sơ mi cài khuy cổ không cần ủi, cà vạt sọc repp, áo sơ mi oxford gam hồng, mẫu váy shirt dress tinh tế dành riêng cho phái nữ cùng nhiều sản phẩm thời trang đa dạng khác của thương hiệu với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Những khách hàng thân thiết của Brooks Brothers sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm “hot” nhất từ thương hiệu với mức giảm giá sâu lên đến 60%..

Những khách hàng thân thiết của Brooks Brothers sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm “hot” nhất từ thương hiệu với mức giảm giá sâu lên đến 60%...

… đa dạng các mẫu mã thiết kế dành cho cả quý ông và quý cô đam mê thời trang.

Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 3 ngày:

- Thời gian: 9:00 – 21:00, ngày 20, 21, 22/7/2018

- Địa điểm:

Brooks Brothers TPHCM

Saigon Centre, Tầng L1, Unit 19 – 20.

65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Điện thoại: (028) 3939 0477

Brooks Brothers Hà Nội

Central Building, 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.

Điện thoại: (024) 3266 8206

Được thành lập vào năm 1818, Brooks Brothers là thương hiệu đầu tiên của nước Mỹ cho ra đời dòng trang phục may sẵn và hãnh diện khi suốt hai thế kỷ qua luôn được nhắc đến là thương hiệu “biến những quý ông trở thành những vị tổng thống” bởi Brooks Brothers đã vinh dự cung cấp trang phục may đo cho 42 trong số 45 đời tổng thống Mỹ. Tiếp tục thừa hưởng nét đẹp di sản, Brooks Brothers tự hào luôn giữ vững truyền thống và giá trị thương hiệu, là điểm đến cho các quý cô và quý ông của mọi thời đại.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan