Phi Thanh Vân lộ thân hình xồ xề khi livestream

 Năm 2017, sau khi ly hôn chồng thứ 2, Phi Thanh Vân đã chi gần 1 tỷ để tân trang lại nhan sắc. Cô dành khá nhiều tiền để trùng tu khuôn mặt, bên cạnh đó cô còn tân trang lại vòng 1 và vòng 3 để có vóc dáng gợi cảm hơn.

 Sau đó, Phi Thanh Vân liên tục tung ra những bộ ảnh nóng bỏng khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi. Có thể thấy Phi Thanh Vân đã quyết định mạnh tay chi 1 tỷ để tân trang nhan sắc. Người đẹp quyết tâm “đập đi xây lại” khuôn mặt và cơ thể để có 3 vòng hoàn mỹ nhất. Sau đó, Phi Thanh Vân xuất hiện với body hết sức nóng bỏng. Nhiều người phải trầm trồ vì 3 vòng “chuẩn” của mình.

Phi Thanh Vân lộ thân hình xồ xề khi livestream

Thế nhưng hoàn thực tế là cô hoàn toàn có được cơ thể chuẩn như mong đợi. Không những thế, Phi Thanh Vân còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lựa chọn váy áo khoe cơ thể quá nhiều.

Trước đây không thiếu những lần Phi Thanh Vân khiến người đối diện phải đỏ mặt vì váy áo xộc xệch, thân hình “phô” quá khổ.

Phi Thanh Vân luôn lựa chọn cho mình những bộ trang phục sến sẩm, có thể “khoe thân” một cách triệt để nhất.

Trước đây khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi lần xuất hiện Phi Thanh Vân lại “đốt mắt” người đối diện.

Và sau khi mạnh tay chi thêm 1 tỷ để phẫu thuật, người đẹp càng ưa chuộng những bộ quần áo sến sẩm, khoe thân như thế này.

Thiết kế không được ấn tượng

Có vẻ thân hình của Phi Thanh Vân sau phẫu thuật vẫn quá khổ.

Phi Thanh Vân từng tự hào với cơ thể nóng bỏng sau đại tu

Trước đó trong một đoạn livestream khác, Phi Thanh Vân cũng khiến nhiều người "không tin nổi" vào ngoại hình của cô. Cô  diện một chiếc váy màu nude sát nách, để mặt mộc, tóc buộc cẩu thả, không giống như hình ảnh đi dự sự kiện.