Bị chê tăng cân không kiểm soát, Nam Em lên hẳn livestream chia sẻ bí quyết giảm cân?

Nam Em vẫn luôn là một người đẹp mang tới khán giả nhiều cung bậc cảm xúc nhất sau mỗi lần cô xuất hiện trên mạng xã hội hay ở những nơi đông người. Vừa qua, khi xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, cô khiến toàn thể những người có mặt phải sửng sốt với vóc dáng mập lên trông thấy, vòng 2 lộ rõ khác hẳn với một Nam Em tiều tuỵ sau scandal với nam danh hài Trường Giang. Tuy nhiên, sự khó hiểu của người đẹp lại nằm ở chỗ, tuy tăng cân trông thấy mà cô lại lên hẳn livestream để chia sẻ bí quyết… giảm cân?


Bị chê tăng cân không kiểm soát, Nam Em lên hẳn livestream chia sẻ bí quyết giảm cân?
Hình ảnh Nam Em trên đoạn livestream với khuôn mặt hốc hác và quầng mắt thâm.
Nét đầy đặn thấy rõ bằng mắt thường bởi sự tăng cân nhưng cô vẫn hiên ngang livestream chia sẻ bí quyết giảm cân khiến nhiều người hoang mang.

Nhiều khán giả cho rằng chắc hẳn người đẹp đã nhận quảng cáo cho sản phẩm giảm cân nên mới xuất hiện trên livestream như vậy. Nhưng có lẽ Nam Em đã chọn sai thời điểm khi “lên sóng” vào đúng lúc đang trong thời kỳ tăng cân quá đà. Trước đó, một vài hình ảnh đời thường của cô cũng được khán giả truyền tay nhau. Nam Em mặc váy rộng thùng thình, để lộ vòng 2 khá lớn. Một vài cư dân mạng còn để lại bình luận nghi vấn người đẹp đang có bầu.


Nam Em xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với vẻ ngoài tròn trịa bất ngờ.
Dù ở góc máy nào cũng không thể phủ nhận sự tăng cân vượt tầm kiểm soát của người đẹp.


Hình ảnh đời thường của Nam Em cách đây vài ngày được khán giả ghi lại.


Chiếc váy rộng thùng thình vẫn để lộ rõ vòng 2 khá lớn.