Những món đồ không thể thiếu của cô nàng công sở để luôn xinh đẹp và lão hóa chậm 20 năm so với tuổi

 1. Xịt khoáng
Những món đồ không thể thiếu của cô nàng công sở để luôn xinh đẹp và lão hóa chậm 20 năm so với tuổi

Xịt khoáng đã cực kỳ quen thuộc với nhiều cô nàng bởi đây là món đồ được liệt trong danh sách không thể thiếu nếu làm việc trong môi trường khô hanh như điều hòa.

Da thiếu ẩm chính là nguyên nhân chính gây nên các dấu hiệu lão hóa. Nếu ngồi lì trong văn phòng cả ngày mà thấy mệt mỏi, da khô sạm thì nguyên nhân chính là vì bạn đang thiếu một em xịt khoáng đó. Mỗi khi cảm thấy da căng rát nhẹ hãy xịt khoáng sau đó lấy tay vỗ nhẹ lên khắp mặt để lớp sương thấm thấu vào da và tránh tình trạng dưỡng chất bay đi khiến da càng khô hơn.

2. Kem dưỡng tay

Ngồi điều hòa cả ngày ngoài da mặt ra chắc chắn da tay cũng sẽ bị khô vì thế hãy chuẩn bị sẵn một tuýp kem dưỡng tay nhỏ xinh trong ngăn bàn chắc chắn sẽ hữu ích cho những khi da tay bạn bị khô căng. Hoặc mỗi khi cảm thấy da tay khó chịu, căng và khô, bạn có thể lấy ngay 1 chút kem xoa lên tay và massage nhẹ nhàng, vừa thư giãn vừa làm đẹp ngay tại văn phòng. 

3. Son dưỡng môi

Da tay, mặt và cổ chắc chắn sẽ dễ bị khô nếu ngồi dưới điều hòa quá lâu, thêm vào đó nhiều bạn gái thường quên uống nước khi làm việc văn phòng khiến môi càng dễ khô nứt hơn. Nên hãy mang theo một cây son dưỡng nhỏ đến văn phòng nhé để dùng những khi cần đến và hãy nhớ uống nhiều nước.

4. Giấy ướt

Giấy ướt có nhiều tác dụng bạn tưởng, ngoài việc vệ sinh sau khi ăn uống xong giấy ướt còn có thể dùng để tẩy trang nhẹ sau khi bạn đi nắng về và muốn tẩy lớp trang điểm, kem chống nắng lẫn mồ hôi trên mặt đi. Nên dùng giấy ướt của những thương hiệu uy tín, chiết xuất thiên nhiên, không hóa chất và không dùng hương liệu hóa học. Sau khi dùng giấy ướt tẩy trang bạn có thể xịt khoáng để cung cấp thêm độ ẩm.

5. Kem chống nắng dạng xịt

Những cô nàng công sở dù có ngồi trong văn phòng thì vẫn nên mang kem chống nắng trong người phòng khi ngồi sát cửa sổ hoặc có việc phải ra ngoài. Kem chống nắng dạng xịt sẽ tiện lợi hơn nếu bạn muốn giữ lớp make up trên mặt.

6. Thuốc nhỏ mắt

Ngồi máy tính liên tục trong thời gian dài sẽ khiến mắt dễ bị khô và nhức mỏi lâu dần dễ khiến mắt bị yếu đi, nên mỗi khi nhìn màn hình máy tính quá lâu hãy cho mắt nghỉ ngơi một chút và nhỏ thuốc mắt nếu cảm thấy mắt bị khô, rát. Những ai đeo kính áp tròng thì nên mang những loại thuốc nhỏ mắt phù hợp theo.