Da đẹp có gì khó nếu bạn chăm sóc da bằng các cách sau

Hẳn là không ít lần, bạn ngắm nhìn làn da của các sao nữ, các quý cô xứ Hàn rồi thầm ao ước, làn da của mình cũng căng bóng, mướt mát tựa như pha lê giống họ. Thực ra, để chạm đến đỉnh cao da đẹp ấy không hề khó, bạn chỉ cần lựa chọn trúng sản phẩm, chăm chỉ skincare mỗi ngày và áp dụng 5 bí kíp sau thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ sở hữu làn da pha lê chuẩn Hàn.

1. Thực hiện chuẩn chỉnh từ bước làm sạch

Nếu không đưa làn da về trạng thái sạch bong, tinh khiết sau cả một ngày dài makeup, thoa kem chống nắng, tiếp xúc với bụi bẩn và không khí ô nhiễm thì bạn thậm chí chẳng thể sở hữu làn da khỏe, chứ đừng nói đến làn da căng bóng, mướt mát.

Da đẹp có gì khó nếu bạn chăm sóc da bằng các cách sau

Vì vậy, hãy coi làm sạch với 2 bước tẩy trang + dùng sữa rửa mặt là thủ tục không thể thiếu. Như vậy, làn da sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi bụi bẩn, bã nhờn, những tạp chất gây hại mà trở nên tươi sáng hơn, lỗ chân lông thêm nhỏ mịn và dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất từ các bước skincare kế tiếp. Và một khởi đầu hoàn hảo thế này sẽ giúp bạn chạm tới làn da pha lê sớm hơn.  

2. Dùng thêm essence

Một trong những "chìa khóa" giúp phụ nữ Hàn sở hữu làn da mịn mướt như pha lê, không gì khác chính là essence. Sản phẩm này hàm chứa lượng dưỡng chất cô đặc giống như serum, nhưng kích thước phân tử thì nhỏ hơn gấp nhiều lần nên thẩm thấu sâu và nhanh hơn hẳn. Từ đó, tạo điều kiện để làn da được nuôi dưỡng, cấp ẩm từ bên trong và toát lên vẻ căng mướt, lấp lánh, vô cùng thích mắt.

Sau bước làm sạch hoàn hảo, thoa thêm toner, bạn nhẹ nhàng vỗ essence lên da cho đến khi thẩm thấu hết rồi bôi kem dưỡng ẩm. Chăm chỉ thực hiện mỗi ngày thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ có được làn da pha lê hằng ao ước.

 3. Tẩy da chết hóa học

Làn da sẽ không ngừng sản sinh tế bào chết, và đây cũng là "kẻ tội đồ" khiến da xỉn màu, sần sùi và khó thẩm thấu dưỡng chất từ các sản phẩm skincare. Vậy nên, khoảng 2 – 3 lần/tuần, bạn đừng quên loại bỏ tế bào chết cho da bằng sản phẩm tẩy da chết hóa học dịu nhẹ, an toàn. Và kết quả, da sẽ trở nên tươi sáng, mịn mướt trong thời gian ngắn, hiệu quả dưỡng da cũng được nâng lên đáng kể.

4. Đừng quên massage cho làn da

Với mỗi bước như thoa essence, kem dưỡng… bạn đừng quên massage nhẹ nhàng cho làn da. Điều này không chỉ giúp các sản phẩm skincare thẩm thấu sâu hơn mà còn kích thích tuần hoàn máu, mang đến cho bạn làn da hồng hào, rạng rỡ và săn chắc.

Nếu chưa kịp thành thạo bất cứ kỹ nghệ massage nào, bạn chỉ cần xoay ngón tay theo chuyển động tròn nhỏ, hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên là đủ để da thêm sáng hồng, căng khỏe rồi!

5. Thoa kem chống nắng mỗi ngày

Ánh nắng làm da xỉn màu, nổi mụn, phá hủy cấu trúc collagen khiến da chảy xệ, nếp nhăn sớm xuất hiện và những điều này thì trái ngược hoàn toàn với làn da phê lê chuẩn Hàn. Vậy nhiệm vụ của bạn là gì? Hãy thoa kem chống nắng với chỉ số tối thiểu SPF 30 mỗi ngày, kể cả khi trời mưa hay âm u, thậm chí thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng. Cứ chăm chỉ như vậy thì kết quả tốt đẹp bạn nhận được, chính là làn da khỏe đẹp, căng sáng và trẻ trung bất chấp thời gian.  

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan