BST Mới Colourpop Cùng 6 Nàng Công Chúa Của Disney

Nếu nàng là 1 fan cứng của Colourpop thì chắc hẳn cũng nghe “phong phanh” là hãng chuẩn bị có BST mới đúng không... BST mới này của Colourpop kết hợp cùng Disney, lấy ý tưởng từ sắc đẹp của 6 cô công chúa nổi tiếng xinh đẹp Disney.6 nàng công chúa xinh đẹp của DisneyLấy nguồn cảm hứng từ 6 cô công chúa của Disney, bước ra từ những câu chuyện cổ tích như Bạch Tuyết, Ariel - nàng Tiên Cá, Cinderella - cô bé Lọ Lem, công chúa Tiana - “Hoàng Tử Ếch”, công chúa Jasmine - “Aladin và cây đèn thần” và Belle - “Người đẹp và quái vật”. Mỗi cô công chúa có nét đẹp quyến rũ riêng, không chỉ mê đắm các nàng từ những câu chuyện cổ tích mà nay Colourpop đã đem các nàng vào BST mới của hãng.
BST Mới Colourpop Cùng 6 Nàng Công Chúa Của Disney
BST mới của Colourpop đậm màu cổ tích (Nguồn: @colourpopcosmetic)BST này gồm 6 thỏi son dòng Lux cùng 6 màu mắt tượng trưng cho 6 nàng công chúa, 1 palette mắt 20 màu và 3 thỏi son bóng. Trên mỗi sản phẩm đều in tên các nàng công chúa và họa tiết cổ tích như lâu đài, ngôi sao nhiều màu lấp lánh, tông màu chủ đạo là đen tuyền và vàng gold; không chỉ đậm màu cổ tích mà còn toát lên vẻ sang trọng nữa.1. 6 thỏi song dòng Lux – Creme Lux LipstickDòng Lux là dòng son mới nhất của hãng, ngoài chất matte – son lì thì dòng son này còn có dòng creme – chất son mềm như bơ, lên màu tốt, để lại độ bóng nhẹ cho môi. Colourpop ắt hẳn đã nghiên cứu rất kĩ và chọn ra 6 màu son đại diện cho sắc nét của các nàng công chúa.
(Nguồn: insidethemagic.net)
(Nguồn: colourpop.com)Tiana là nàng công chúa từ câu chuyện “Hoàng Tử Ếch”, nàng sở hữu làn da ngăm cá tính, 1 màu son nâu đỏ trầm không quá nổi cũng không quá trầm, càng khiến cô nàng quyến rũ hơn.
(Nguồn: colourpop.com)Ariel – cô con gái cưng của vua biển cả, vì tình yêu mà đánh đổi giọng hát của mình để lấy đôi chân. Tông cam đất trẻ trung, nhẹ nhàng và thanh thoát, 1 tông son đơn giản, dùng hàng ngày nhưng vẫn rất cá tính.
(Nguồn: colourpop.com)Belle lại càng quyến rũ hơn trong tông son hồng đất trầm, tông son này có thể dùng cho hàng ngày hay những buổi tiệc tối. Có lẽ, tên quái vật “khô khan” đã động lòng nàng Belle vì sự nhẹ nhàng, quyến rũ trong tông son này ý.
(Nguồn: colourpo.com)Jasmine cô vợ xinh đẹp của chàng Aladin là cô công chúa đến từ Ba Tư, nàng thích những tông son nổi bật quyến rũ. Chính vì vậy, Colourpop chọn cho nàng tông son tím hồng, màu son này nàng nên chú ý makeup 1 xíu nha.
(Nguồn: colourpo.com)“Môi đỏ như máu” là ngôn từ truyện cổ tích miêu tả nàng Bạch Tuyết, nên không quá bất ngờ khi Colourpop chọn tông đỏ cho nàng. Phá cách 1 chút, không phải tông đỏ lạnh cổ điển mà chính là tông đỏ đất đang hot hiện nay.
(Nguồn: colourpo.com)Cuối cùng là cô bé Lọ Lem đáng thương, cô nàng Lọ Lem sẽ nổi bật và thu hút hoàng tử trong đêm dạ hội với tông son hồng bã trầu. Tông màu này khá lạ và hơi kén da, nàng da ngăm nên cân nhắc khi dùng nhen.
(Nguồn: colourpo.com)** Giá thành: 7$ (260k – 280k).2. 6 màu phấn mắtBên cạnh 6 màu son thì hãng cũng cho ra 6 màu mắt phù hợp cho từng nàng công chúa, các màu sắc này thể hiện sự cá tính hay nhẹ nhàng hay quyến rũ. Tuy là single eyeshdow nhưng lại rất dễ dùng và cả 6 màu đều là màu nhũ, vẫn giữ chất phấn mềm mịn, dễ tán và lên màu tốt.
(Nguồn: colourpo.com)
Heigh Ho là màu mắt nhũ trắng có ánh hồng ngọc trai lấp lánh,lên mắt nhẹ nhàng nhất cho kiểu makeup Hàn Quốc.(Nguồn: @colourpop)
So This Love – tông màu rose Gold ngọt ngào thời thượng (Nguồn: @colourpop)
Almost There – nâu nhũ sắc sảo cho style “mắt nâu môi trầm” (Nguồn: @colourpop)
Be Our Guest – sắc hồng đỏ tím nhũ mà ai cũng có thể dùng (Nguồn: @colourpop)
Under The Sea – xanh ngọc nổi bật (Nguồn: @colourpop)
A Whole New World – sắc tím môn cá tính (Nguồn: @colourpop)** Giá thành: 5$ (150k – 180k).3. It’s A Princess Thing Pressed Powder Shadow PaletteNgoài 6 lọ phấn mắt riêng lẻ thì BST này còn cho ra palette mắt gồm 20 màu vừa có màu lì vừa có màu nhũ ánh metalic, màu nhũ kim tuyến lấp lánh. Bảng mắt này tập trung vào tông hồng, ngoài ra còn có các sắc màu cơ bản như nâu sữa, nâu chocolate, ...
(Nguồn: @colourpop)Hộp giấy vàng gold lấp lánh, trên hộp là tên của 6 nàng công chúa. Hộp phấn bên trong hộp giấy mang tông đen huyền bí; đặc biệt còn có “chữ kí” của các nàng công chúa, lấp lánh ánh sao. Điều mình thích là từng ô màu tròn trĩnh đều kèm tên phía dưới. Cũng như chị em trước Colourpop, em này cũng không có cọ và gương kèm theo.
(Nguồn: colourpop.com)** Giá thành: 20$ (550k – 600k).4. Ultra Glossy LipBST lần này, Colourpop đã “kẹp” 3 em son bóng vào, mặc dù ở Việt Nam các em ý ít được chú ý nhưng lâu lâu đổi gió sang các thỏi son bóng cũng hay ho lắm ý, với lại 3 màu son bóng trong BST này có màu khá lạ mắt nữa.
(Nguồn: colourpop.com)Vỏ son cũng được thiết kế đồng bộ với BST, đậm nét cổ tích và lấp lánh các họa tiết ngôi sao. Tuy chỉ có 3 màu son nhưng cả 3 màu đều khá lạ mắt, lạ nhất chắc là em Bibbidi – tông màu vàng đất, dùng trên lớp son màu, Bobbidi – sắc cam cháy bóng lạ mắt và Boo – nâu đỏ cổ điển.
(Nguồn: colourpop.com)** Giá thành: 6$ (160k – 180k)Từ khi nhìn thấy BST này trên Instagram của Colourpop mình đã phấn khích cực kì. Vì mỗi sản phẩm trong BST này đều được chăm chút tỉ mỉ và sắc sảo làm sao mà không mê được. BST này được ấn định sẽ ra mắt vào 28/9 tới đây với giá cho trọn BST là 120$ (3800k – 4000k), nàng đã mê sắc màu nào của cô công chúa nào thì đặt lịch sẵn rinh về nhé.Dyan,
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan