Anh Em Của Colourpop Ra Mắt Dòng Skincare Mới

Giới làm đẹp Mỹ sẽ đón chào một hãng chăm sóc da mới toanh vào ngày hôm nay, 23/8, mang tên Fourth Ray Beauty. Thuộc quyền sở hữu của công ty Seed Beauty, Fourth Ray Beauty chính là “gà cùng một mẹ” với Colourpop, Kylie Cosmetics và KKW Beauty.
Anh Em Của Colourpop Ra Mắt Dòng Skincare Mới
Ngoại hình đơn giản, nữ tính giống như những chai nước hoaẢnh: popsugar.comLaura Nelson – founder, chủ tịch của Seed Beauty – cho biết, khởi đầu của dòng sản phẩm mới này là khi cô tìm kiếm những thành phần thân thiện với làn da.
Laura Nelson – founder, chủ tịch của Seed Beauty.Ảnh: : instyle.com“Fourth Ray bắt đầu bằng việc cá nhân tôi đang tìm kiếm một sản phẩm sạch, 100% không thử nghiệm trên động vật (không tàn nhẫn), không sử dụng các chất có nguồn gốc từ cơ thể động vật (thuần chay), có hiệu quả trên da mà không được làm chúng trở nên nhạy cảm” cô nói. “Tuy nhiên, điều tôi yêu nhất là thương hiệu này lấy cảm hứng từ sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí, cốt lõi là sự chăm sóc bản thân cùng các nghi thức chăm sóc toàn bộ cơ thể chứ không chỉ riêng làn da”
Anhr: popsugar.comBộ sưu tập đầu tiên được tung ra vào ngày 23/8 sẽ bao gồm 8 sản phẩm. Fourth Ray Beauty định vị các sản phẩm của mình ở phân khúc bình dân với tất cả đều có giá dưới 15$ (~360K). Đây là một mức giá kinh tế, hợp túi tiền, nhất là khi so sánh với chất lượng không tồi của các sản phẩm đã được các biên tập viên của Refinery29 “tiết lộ” trước khi ra mắt.• Dầu tẩy trang BFD Cleansing Oil có chiết xuất từ hạt cây meadowfoam, hoa trà, cây bách xù cùng texture mềm mượt như lụa; tẩy trang sach sẽ những tàn dư của ngày dài và bảo toàn độ ẩm trên da. Heather Gottlieb – giám đốc phát triển sản phẩm của hãng – cho rằng đây là sản phẩm mạnh nhất của họ trong cả bộ sưu tập. Sản phẩm có giá $14/122ml, khoảng 340K VNĐ.
Ảnh: popsugar.com• Sữa rửa mặt AM to the PM Gel Cleanser là một bước theo sau hoàn hảo cho BFD Cleansing Oil, được làm nên từ vải với nhiều vitamin C, Vitamin B-complex, phytonutrient flavonoids. Các chất này có khả năng chống oxy hóa và chống lại các gốc tự do mạnh mẽ. Giá của em này là $12/171ml, khoảng 300K VNĐ.
Ảnh: popsugar.com• Toner Keep Clear Clarifying Tonic mang trong mình hỗn hợp chiết xuất nhân sâm, cây liễu và enzyme đu đủ, em ấy có chức năng làm sáng, săn chắc da, tẩy da chết và tất nhiên, cân bằng da. Em này hứa hẹn sẽ làm thay đổi suy nghĩ của cả những ai không có niềm tin vào toner. Giá cho 122.75ml là $10, khoảng 240K VNĐ.
Ảnh: popsugar.com• Kem dưỡng The Lightweight Hydrator làm tròn nhiệm vụ dưỡng ẩm mà không gây bóng dầu, nhờn dính, mang trong mình squalane thực vật. Giá cho 60ml của em ấy là $12, khoảng 300K VNĐ.
Ảnh: popsugar.com• Đặc trị mụn Later Hater Spot Treatment tạo ấn tượng khá quen thuộc khi được cấu tạo từ salycilic acid cùng lưu huỳnh, calamine; là một biện pháp trị mụn nhanh, khá giống với Mario Badescu Drying Lotion, Ciracle Red Spot Pink Powder. Em ấy có giá $12/30ml, xấp xỉ 300K VNĐ.
Ảnh: popsugar.com• Ngoài các sản phẩm dưỡng da, bộ sưu tập đầu tiên còn có các phụ kiện khác, đó là khăn mặt, dây buộc tóc, băng đô để hỗ trợ người dùng trong quá trình dưỡng da.
Khăn mặt…
…băng đô…
…và dây buộc tóc đều rất “cute”. Ảnh: popsugar.comTrên đây là tất cả những gì bạn cần biết về “lính mới” sắp gia nhập ngành công nghiệp làm đẹp này. Xét thấy chất lượng và giá thành khá ổn của Colourpop, có lẽ chúng ta có thể hy vọng điều tương tự ở người anh em mới này. Vậy bạn có tò mò để thử những anh chàng vỏ xinh mà giá mềm này không?Một hòn đáTham khảo: popsugar.com, refinery29.com
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan