‘Siêu vòng 1’ Thủy Top thách bạn 20 triệu nếu làm được điều này


‘Siêu vòng 1’ Thủy Top thách bạn 20 triệu nếu làm được điều này

Mới đây trên trang cá nhân, cựu hot girl, ca sỹ Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) đã chia sẻ ảnh chụp trong phòng gym của cô đi kèm lời chia sẻ, theo đó cô “thách đố” hai người bạn: “Nếu làm được 21 ngày straight giảm được 5kg, cho 20 triệu”.  Bên dưới phần bình luận, đông đảo fan và đồng nghiệp đều bày tỏ sự thích thú, hào hứng trước sự cổ vũ tinh thần thể dục thể thao đặc biệt của Thủy Top.


Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên đăng ảnh đi tập gym kèm bữa ăn dinh dưỡng, đa phần là rau xanh, hoa quả và hạn chế chất béo.



Người đẹp cũng bày tỏ sự thích thú với luyện tập bằng cách chụp ảnh “tự sướng” ở mọi nơi, từ phòng xông hơi, thang máy cho đến phòng tập thể thao.



Bên cạnh vòng 1 “khủng” nổi tiếng, Thủy Top còn khoe khéo đường cong sexy và làn da căng mịn. Ở tuổi 30, nữ ca sỹ được khen ngợi trẻ trung và ngày càng xinh đẹp.



 Những bức ảnh được đăng tải gần đây của cô đều hút hàng ngàn lượt thích và bình luận.


Từng là một trong những hot girl đình đám cả về hoạt động showbiz lẫn thị phi, Thủy Top gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài bốc lửa và gu thời trang cá tính.


Thế nhưng vài năm trước khi sự nghiệp ổn định, cô bất ngờ dừng hoạt động để đi du học ngành truyền thông.


Mấy năm gần đây, khi tái xuất showbiz, Thủy Top khác lạ hoàn toàn với hình ảnh chín chắn, gợi cảm vừa đủ và đặc biệt là rất thận trọng trong xây dựng hình ảnh.


Vẫn là gu thời trang sexy nhưng ở Thủy Top không còn lối tạo dáng nổi loạn của tuổi trẻ mà hướng tới hình ảnh nghệ thuật hơn.



Không chỉ lột xác về hình ảnh, Thủy Top cũng tự hào khoe với thành tích học tập khá xuất sắc. Cô nhận bằng Dean’s List Awards của trường St Francis College ở New York. 



Tháng 6 vừa qua, cô thành lập công ty truyền thông giải trí, hợp tác cùng ông bầu Jeong Wook Rark của Hàn Quốc.



Người đẹp cho biết, cô muốn dấn thân vào quá trình phát triển thị trường âm nhạc, đào tạo các tài năng trẻ và sản xuất những chương trình hợp tác Việt – Hàn.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan