Mai Phương Thúy đăng ảnh xinh đẹp, fan Noo Phước Thịnh bình luận bất ngờ

Sau khi tham dự show diễn thời trang của NTK Lý Quí Khánh, Mai Phương Thúy đã đăng tải hai bức ảnh chụp cùng Huyền My và Võ Hoàng Yến. Những bức ảnh được Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều hết lời khen ngợi trước vẻ đẹp lộng lẫy của nàng Hậu.

Đi kèm bức ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn đăng dòng trạng thái trầm trồ pha chút ghen tị dễ thương đối với Võ Hoàng Yến. "Các bạn cứ khen chân tôi dài. Tôi cũng hay khoe chân tôi rất dài nên nhìn mấy tấm này tôi thấy khủng hoảng luôn. Vì sao à? Tôi 1m79 còn Yến chỉ 1m78 thôi nhưng ngồi xuống lưng tôi vẫn dài hơn cô ấy cả khúc. Vậy mọi người thử tính xem lưng cô ấy ngắn, chân cô ấy dài đến độ như thế nào? Riêng về cặp chân dài và thon thì Yến nhà tôi vẫn luôn là cực phẩm nhé!".


Mai Phương Thúy đăng ảnh xinh đẹp, fan Noo Phước Thịnh bình luận bất ngờ


Dù chiều cao xê xích 1cm nhưng ngồi cạnh Mai Phương Thuý, đôi chân của Võ Hoàng Yếnlại thon hơn hẳn khiến nàng Hậu cũng phải ghen tị cùng cô


Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng Huyền My

Bên cạnh rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, một số fan của Noo Phước Thịnh cũng để lại bình luận dưới ảnh của Mai Phương Thúy. Điều đặc biệt chính là việc fan của Noo Phước Thịnh đã ưu ái gọi Mai Phương Thúy là "chị dâu". Điều này đã chứng tỏ, người hâm mộ giọng ca "Gạt đi nước mắt" cũng rất ủng hộ mối quan hệ của thần tượng và Mai Phương Thúy.


Fans của Noo Phước Thịnh bất ngờ gọi Mai Phương Thúy là chị dâu.

Cuối tháng 10/2018, trong chương trình "Một tiếng kể hết", Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận anh và Mai Phương Thúy từng có một khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả hai chỉ còn là những người bạn tốt.


Noo Phước Thịnh thừa nhận từng có thời gian yêu Mai Phương Thúy.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan