Bị chê béo Thuý Vi chi mạnh 170 triệu hút mỡ bụng, nâng cấp vòng ba

Mới đây trên trang cá nhân của mình, hot girl thị phi Thuý Vi đã đăng tải hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn vòng 2, nâng cấp vòng 3 khiến cộng đồng mạng bất ngờ.


Bị chê béo Thuý Vi chi mạnh 170 triệu hút mỡ bụng, nâng cấp vòng ba

Hình ảnh Thuý Vi sau phẫu thuật khiến nhiều người ngỡ ngàng với phần bụng phẳng lì cùng hai vết sẹo lớn ở hai bên hông và một số vết nhỏ ở phía bụng dưới. Cô nàng đã đăng tải bức ảnh mới nhất của mình trên giường bệnh và chia sẻ: “Hôm nay đỡ sưng nhưng vẫn còn một ít máu bầm, còn thì bao thon. Warning: Chưa cắt chỉ vui lòng không rủ rê đi ăn, đi trà chiều, đi vũ trường,…”

Theo lời Thuý Vi, nàng hot girl đã tiêu tốn tận 170 triệu cho quá trình hút mỡ bụng và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 để có được hình thể như mong muốn. Đây không phải là lần đầu tiên tình cũ Phan Thành đầu tư vào công nghệ làm đẹp một số tiền lớn như vậy. 

Cách đây 5 ngày, Thuý Vi cũng đã cho biết mình vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ vòng 2,3 với lượng mỡ hút được từ bụng là 2 lít, sau đó cô nàng tiếp tục dùng chính số mỡ này để tiêm vào vòng 3. 


Thuý Vi tự gọi mình là “Nữ hoàng phòng mổ”

Có lẽ cũng chính nhờ nhiều lời bàn tán của cộng đồng mạng về hình ảnh hậu trường gần đây làm lộ cơ thể ngấn mỡ mà cô nàng thị phi này mới có quyết tâm và chịu chi mạnh đến vậy chỉ để “đánh tan” mỡ bụng chỉ trong vài ngày. 


Hình ảnh Thuý Vi bị chụp lén để lộ vòng 2 đẫy đà.

Không chỉ hút mỡ bụng, Thuý Vi cho biết mình sẽ tiếp tục ăn kiêng và sử dụng một số hình thức làm thon bụng khác để có thể sở hữu vòng eo như mơ. Quả thật, quyết tâm bất chấp đau đớn để xinh đẹp của “nữ hoàng dao kéo” này cũng đáng nể đấy chứ.

Ngay trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã nhận được không ít lời trầm trồ tán thưởng vì khả năng chịu đựng và hy sinh vì cái đẹp của mình. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng vẻ đẹp như nhiên là nhất. Theo bạn, liệu sau lần phẫu thuật thẩm mỹ này, hot girl thị phi đã đạt chuẩn nhan sắc đáng ngưỡng mộ chưa nào?