Là ‘cỗ máy’ kiếm hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm nhưng ‘tiểu diva’ Ariana Grande vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ các mẹo hay này

Ariana Grande mới 25 tuổi nhưng đã sở hữu sự nghiệp ca hát thành công trên quy mô quốc tế, trong showbiz Mỹ, cô được mệnh danh là “tiểu diva” nhờ giọng ca đầy nội lực trời phú, là “cỗ máy kiếm tiền” hàng đầu làng giải trí thế giới với thu nhập hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Là ‘cỗ máy’ kiếm hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm nhưng ‘tiểu diva’ Ariana Grande vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ các mẹo hay này

Đối với một ca sĩ trẻ nổi tiếng như Ariana, việc giữ dáng là điều bắt buộc cần phải có. Hầu hết các bài tập giữ dáng đều xuất phát từ buổi trình diễn hoặc diễn tập cho các chuyến lưu diễn của cô. Nhưng ngôi sao cũng làm việc với huấn luyện viên Harley Pasternak để phát triển một thói quen tập thể dục mạnh mẽ.

Harley, người đã đào tạo những nhân vật nổi tiếng như Megan Fox và Lady Gaga, gần đây đã chia sẻ tại sự kiện Reebok về thói quen tập luyện và ăn uống giúp Ariana giữ dáng. Anh ấy cũng tiết lộ một số mẹo hay giúp nữ ca sĩ giữ dáng để vóc dáng luôn nuột nà, lại cực kỳ trẻ trung, năng động:

Thực hiện đi 120.000 bước mỗi ngày

Harley “bị ám ảnh bởi các bước”, và khi Ariana tự mình nói với huấn luyện viên này, anh đã ngay lập tức áp dụng mẹo này với riêng cô để duy trì giữ dáng. Ariana phải đạt mục tiêu số bước đi mỗi ngày, tầm khoảng 120.000 bước chân, dù là cô ấy đang nhảy múa hay đi xem bộ phim yêu thích của mình rồi đến cả khi làm việc cùng máy chạy bộ. Miễn làm sao Ariana thực hiện đủ 120.000 bước mỗi ngày.

Ariana thừa nhận trong khi lúc đầu, cô đã hoài nghi về các quy tắc bước, cô đã từ đó chấp nhận nó. “Tôi cảm thấy tốt hơn khi tôi di chuyển rất nhiều. Tôi có thể tập luyện rất chăm chỉ và ngồi suốt cả ngày, nhưng vẫn không cảm thấy tốt như thể tôi đang nhảy hay bước lên sân khấu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hướng tới tập luyện đơn giản, hiệu quả

Đối với tập luyện của Ariana? Trái ngược với hầu hết mọi người giả định rằng người nổi tiếng phải tập luyện điên cuồng để giữ dáng, đôi khi Ariana chỉ cần tập một bài tập nhất định trong cả buổi tập. Đôi khi bài tập là sự kết hợp của 2 bài khác nhau và lặp lại cho đến hết buổi tập. Thậm chí có những ngày không có bài tập nào mà đơn giản chỉ là chạy marathon, không phải chạy nước rút.

Ariana luôn nhảy trong các chuyến lưu diễn, lúc nào cũng vận động và huấn luyện viên chỉ việc bổ sung những động tác sức bền đơn giản vào lịch trình tập luyện hàng tuần của cô ấy. Vậy là đã có buổi tập luyện vô cùng mĩ mãn rồi.

Tập luyện luôn gắn liền và hướng tới công việc tốt hơn

Nữ ca sĩ ủng hộ một buổi tập mà bạn có thể làm bất cứ nơi nào, đặc biệt là vì cô ấy luôn đi lưu diễn và biểu diễn. Cô nói với Women’s Health vào năm 2017 về hai bài tập vận động của mình, bao gồm các bài tập cô có thể làm từ phòng khách sạn hoặc trên đường đến địa điểm tiếp theo. Chìa khóa để làm việc với những người như Ariana là tận dụng tối đa những gì mình có, khôn ngoan và thật khôn ngoan.

Hình thành thói quen chánh niệm trước khi đi ngủ

Bởi lịch trình bận rộn, thường xuyên di chuyển ở nhiều nước với những múi giờ khác nhau, nữ ca sĩ được huấn luyện viên chỉ ra những cách thực hành đúng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất như không dùng đồ uống chứa caffeine trước khi đi ngủ hoặc không đọc email giải quyết công việc căng thẳng trước khi lên giường. 

Mẹo hay này giúp người đẹp duy trì giấc ngủ sâu, không chỉ giúp sinh lực tràn đầy, làn da tươi tắn mà còn ảnh hưởng tích cực đến hành trình giữ dáng.

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng, đủ chất, sinh tố không bao giờ thiếu

Ariana ăn rất tốt và cô ấy luôn có một chế độ ăn uống lành mạnh. Huấn luyện viên đã tạo ra một chế độ ăn uống cân bằng hơn trong một số trường hợp nhất định. Nhờ đó, nữ ca sĩ đã mở rộng các thực phẩm trong chế độ ăn uống. Cô ấy thưởng thức nhiều loại sinh tố hơn và thường xuyên hơn. Những loại sinh tố không chỉ dừng lại với sắc màu nhàm chán mà đa dạng hơn với sinh tố màu trắng, đỏ, xanh…

Huấn luyện viên đã thử và thành công trong việc đề nghị cô ăn 3 bữa chính với 2 bữa ăn vặt/ngày. Ariana cũng được bổ sung một số món sinh tố của chế độ ăn Body Reset Diet vào lịch trình (chế độ ăn kiêng này có mặt trong một cuốn sách của Pasternak, rất giàu các món sinh tố giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất). 

Mỗi bữa có lượng đạm cỡ bằng bàn tay, rau không hạn chế, chất xơ hòa tan trong nước với lượng bằng lòng bàn tay và chất béo có lợi cho sức khỏe với lượng ít nhất bằng ngón tay cái. Quy tắc ăn uống này giúp người đẹp giữ dáng vô cùng hiệu quả trong bất cứ thời điểm nào mà vẫn luôn tràn đầy sức sống.

(Nguồn: Popsugar, Women’sHealth, Shape)

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan