Váy cưới của Ariana Grande & 4 quy tắc mặc đẹp người thấp bé phải biết

Sau hơn 10 ngày tổ chức lễ cưới bí mật, Ariana Grande mới khoe ảnh cưới bên người chồng Dalton Gomez - một nhà kinh doanh bất động sản vào 26/5 vừa qua.

Được biết, váy cưới của Ariana Grande được "bà tiên của những lễ cưới xa hoa" Vera Wang thiết kế, lấy cảm hứng từ chiếc váy Audrey Hepburn mặc trong bộ phim Funny Face. Theo tờ Vouge, Ariana Grande rất ấn tượng với hình ảnh này nên muốn diện một chiếc váy cưới có hơi hướng tương tự.

Chiếc váy cưới của Ariana Grande tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng giúp cô ca sĩ bé nhỏ trở nên thanh thoát và có phần cao ráo hơn. Có thể nói, Ariana Grande đã tuân thủ 5 quy tắc mặc áo cưới đẹp dành riêng cho người "nấm lùn" sau:

Quy tắc ⅔ và ⅓

Nguyên tắc này nghĩa là bạn nên chọn những chiếc váy cưới có phần nhấn hoặc bo ở dưới ngực. Đường chít eo này thường ở vị trí thích hợp (theo quy tắc 2/3 và 1/3 tính trên chiều dài cơ thể). Chúng giúp tỉ lệ cơ thể của bạn đẹp hơn với phần lưng ngắn và chân dài hơn.

Tuy váy cưới của Ariana Grande không tuyệt đối thiết kế theo quy tắc này nhưng phần khoét táo bạo vừa chấm lưng đã thu hút sự chú ý của người nhìn, cũng như phần váy xẻ cao giúp chân cô trông dài hơn.

2. Cổ chữ V hoặc vai trần

Đối với cô dâu có chiều cao khiêm tốn như Ariana, nên ưu tiên chọn áo cưới cổ chữ V có độ sâu vừa phải để hạn chế người mặc không bị váy "nuốt".

Nếu chuộng phong cách gợi cảm như Ariana Grande, bạn có thể chọn váy cúp ngực và có vai trần, hoặc áo lệch vai để tinh tế khoe được bờ vai đẹp cũng như tạo hiệu ứng tay được thon dài hơn.

4. Quy tắc về chất liệu và phụ kiện

Về chất liệu váy, các cô dâu thấp nên chọn các chất liệu như chiffon, lụa, phi lì, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hoặc những chất liệu có kim tuyến, hoa văn chìm… Ngoài ra, váy cưới thiết kế đơn giản, giúp bạn che đi nhược điểm cơ thể. Cô dâu nhỏ nhắn không nên mặc áo cưới có nhiều đường xếp nếp (ngang) hay đính hạt.

Chúc bạn sẽ có được một đám cưới đẹp như Ariana Grande!

Bài liên quan Ariana Grande tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, sánh đôi bên người chồng kém tuổi ‘Vợ sắp cưới’ của Lee Seung Gi có nhan sắc và gia thế ‘không phải dạng vừa’? Hãy đi du lịch cùng người yêu ít nhất 1 lần trước khi cưới
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan