Review toner BHA Tricky Duet: liệu có đáng đầu tư không?

Toner BHA Tricky Duet có tác dụng gì? Loại da nào sẽ phù hợp để sử dụng sản phẩm? Hãy cùng Shopee Blog giúp bạn review toner BHA Tricky Duet để biết thêm về thành phần, công dụng, giá thành và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhé!

Giới thiệu về Dermarium – thương hiệu tạo ra Toner BHA Tricky Duet

Dermarium là nhãn hàng mỹ phẩm được phát triển và vận hành bởi người Việt. Theo Ket – Founder của Dermarium đánh giá: “Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay tràn ngập trong những tuyên bố vô lý về sản phẩm cũng như đánh lừa người dùng bằng những đánh giá giả mạo.” Những thông tin xuyên tạc, sai lệch của những bài viết PR chóng vánh đã thúc đẩy Ket phải tạo ra một thị trường tiêu dùng mỹ phẩm lành mạnh cho người dùng Việt.

Ket đã gặp được một nhà nghiên cứu và pha chế mỹ phẩm chuyên nghiệp. Với cùng mong muốn mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da đáp ứng đúng với nhu cầu và đặc điểm của làn da người Việt, anh ấy và Ket đã hợp tác tạo ra thương hiệu mỹ phẩm Dermarium .

Dermarium luôn đề cao sự tối giản trong quy trình phát triển sản phẩm. (Nguồn: L’officiel Vietnam)

Cái tên Dermarium được hiểu là một phòng thí nghiệm về chuyên về làn da. Ra mắt vào giữa năm 2021, Dermarium đã tạo nên một thị trường tin dùng mỹ phẩm khá vững vàng với các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của hãng hoàn toàn đáp ứng được một chu trình skincare routine cơ bản, từ các sản phẩm tẩy trang rửa mặt, toner, serum hay kem dưỡng. Trong đó, phải kể đến toner làm sạch Dermarium Tricky Duet 2% Salicylic Acid – sản phẩm đang được xếp vào một trong top những toner acid BHA tốt nhất cho người mới bắt đầu.

Để review toner BHA Tricky Duet một cách chi tiết, các nàng hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu sâu hơn về thành phần, công dụng, giá thành và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Đánh giá chi tiết Toner BHA Tricky Duet

Toner BHA Tricky Duet có thiết kế chai nhựa cứng cáp, sản phẩm có màu tím mận lạ mắt. Phần thân còn được phủ một lớp sơn nhám tạo cảm giác sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế nắp vặn thông minh chắc chắn, chống tràn và dễ dàng sử dụng.

Phần thông tin sản phẩm được in rõ ràng chi tiết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Điều này chứng minh sự đầu từ chỉn chu và nghiêm túc đến từng chi tiết của nhãn hàng Dermarium dành cho từng sản phẩm của mình. 

Công dụng chính của sản phẩm là làm sạch, giảm thiểu bã nhờn, hạn chế tối đa tình trạng mụn có nguyên nhân về tuyến bã nhờn. Các chị em quan tâm đến các bài Review toner BHA Tricky Duet, nàng nên biết thêm rằng sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

> Xem thêm: Cách chọn toner cho da dầu hiệu quả nhất 2022

4 nguyên tắc khi bắt đầu phát triển sản phẩm của nhãn hàng Dermarium. (Nguồn: Shopee Blog)

Thành phần 

Toner BHA Tricky Duet được ưa chuộng trên thị trường không chỉ bởi nhiều công dụng tốt mà còn vì bảng thành phần an toàn, lành tính, thân thiện với làn da:

  • Salicylic Acid (BHA): Kết cấu ở dạng leave-on, có tác dụng tẩy da chết, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Tea Tree Oil (Tinh dầu tràm trà) Menthol (bạc hà): mang lại cảm giác mát dịu, mùi hương sảng khoái khi sử dụng, đồng thời cũng bổ trợ kháng viêm, giảm kích ứng và diệt khuẩn trên da.
  • Sodium Lactate: đóng vai trò là chất ngăn ngừa vi khuẩn sinh sản trong tế bào da, giúp cân bằng độ pH và tránh tình trạng châm chích, ngứa rát khi sử dụng.
  • Triethanolamine: Có đặc tính dưỡng ẩm và bảo vệ da tốt, giữ cho da luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
  • O-Cymen-5-ol: Được biết đến là một phenol sử dụng trong nhiều loại mĩ phẩm như một chất bảo quản, giúp ngăn ngừa tình trạng sản sinh vi khuẩn. Theo báo cáo của CIR, hàm lượng cao nhất của thành phần này trong các sản phẩm trên thị trường hiện nay là 0,1%. Tỉ lệ này được đánh giá là an toàn, không gây hại cho người sử dụng.
Cận cảnh sản phẩm Toner BHA Tricky Duet được giới trẻ Việt yêu thích (Nguồn: Shopee Blog)

Hướng dẫn sử dụng

Giống  như các sản phẩm các sản phẩm toner BHA trên thị trường, Toner Tricky Duet được khuyến khích sử dụng  vào buổi sáng, đồng thời có thể kết hợp với các sản phẩm AHAs khác vào mỗi buổi tối. Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất thì các chị em cần phải kiên trì để sản phẩm đồng hành cùng làn da của mình.

Khi sử dụng, các bạn đổ một lượng toner vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau toàn bộ bề mặt da. Sản phẩm nên được dùng ngay sau bước làm sạch và trước nước hoa hồng, nhằm mục đích hỗ trợ các bước dưỡng da sau đó hiệu quả hơn.

Lưu ý khi sử dụng: 

Salicylic Acid và tinh dầu Tràm Trà là những hoạt chất có khả năng gây kích ứng và gây đẩy mụn lên bề mặt. Vì thế đối các nàng da nhạy cảm cần lưu ý về liều lượng khi sử dụng sản phẩm.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Để trả lời cho câu hỏi toner BHA Tricky Duet có tốt không? Ngay sau đây Shopee Blog sẽ phân tích ưu và nhược điểm để các nàng tham khảo nhé!

Về ưu điểm

  • Là một sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ so với các sản phẩm BHA trên thị trường.
  • Mùi hương tràm trà mang lại cảm giác thư giãn.
  • Khi sử dụng sản giác có cảm giác khá the mát và thấm nhanh do có phần trăm BHA cao, tuy nhiên sẽ không gây ra tình trạng đỏ ửng da như các loại sản phẩm khác.
  • Hiệu quả giảm mụn và sợi bã nhờn ở vùng da mũi và cằm giảm rõ rệt sau một thời gian kiên trì sử dụng.
  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển.
  • Giá thành tuy rẻ nhưng hiệu quả sử dụng luôn được đảm bảo.

Về nhược điểm

  • Phần chữ in thông tin ở mặt sau của sản phẩm chưa chất lượng, dễ bong tróc sau một thời gian sử dụng. 
  • Do có nồng độ BHA khá cao nên các nàng cần lưu ý chống nắng thật kỹ để tránh các nguy cơ gây nám và sạm da.

Giá sản phẩm: khoảng 210.000 VNĐ/ 150ml

Công dụng chính của toner BHA Tricky Duet. (Nguồn: Shopee Blog) Mua Ngay

Đánh giá toner BHA Tricky Duet

Nhìn chung, với mức giá 210.000 thì sản phẩm toner BHA Tricky Duet đã làm rất tốt vai trò tẩy tế bào chết sạch sâu và điều trị mụn. Đặc biệt, Dermarium đang là thương hiệu mỹ phẩm vì sức khỏe làn da người Việt được chị em yêu thích.

Dù vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện, nhưng đây là một trong số ít những item của Việt Nam có thể điều trị các vấn đề về da một cách an toàn, đáng để bạn tin tưởng đầu tư cho làn da của mình.

Ngoài ra, để có thể sử dụng một làn da đẹp trọn vẹn thì các nàng hãy kết hợp siêng năng dưỡng da và chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý nhé!

Mua sản phẩm toner BHA Tricky Duet chính hãng ở đâu?

Hiện tại, nếu thử tìm kiếm trên mạng từ khóa “bha dermarium review”, các nàng sẽ bắt gặp rất nhiều cửa hàng online rao bán sản phẩm toner BHA Tricky Duet. Có thể thấy, dù là sản phẩm hoàn toàn do Việt Nam sản xuất. Toner BHA Tricky Duet cũng khó tránh khỏi hàng giả, hàng nhái đang xuất hiện và tự ý phân phối tràn lan trên thị trường.

Mỗi sản phẩm chăm sóc da mặt của Dermarium được làm ra không chỉ được nghiên cứu và phát triển độc quyền mà còn gửi gắm kiến thức và niềm tự hào của đội ngũ sáng lập. Vì thế, để tránh phải rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”, bạn có thể mua hàng tại các gian hàng của trang thương mại điện tử uy tín trên Shopee Mall. 

Ngoài sản phẩm toner, hiện nay Dermarium cũng đã phân phối tất cả các dòng sản phẩm khác như chăm sóc da, serum, dưỡng ẩm tại gian hàng chính thức của hãng tại Shopee với nhiều mức ưu đãi siêu hấp dẫn.

Tóm lại, để chọn mua được một loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và làm sạch da tốt, điều kiện tiên quyết là ngay từ ban đầu chúng ta phải hiểu được nhu cầu sử dụng, công dụng, loại da phù hợp với sản phẩm đó, sau hết mới đến giá thành, thương hiệu và nơi mua sản phẩm uy tín. 

Hy vọng, thông qua những lời khuyên và kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết review toner BHA Tricky Duet, Shopee Blog đã có thể giải mã cho các nàng những thắc mắc về sản phẩm làm đẹp “Made in Việt Nam” đang được giới làm đẹp mê mẩn. Cùng theo dõi Shopee Blog để cập nhật thêm nhiều thông tin cần thiết về những sản phẩm mới nhé!

> Xem thêm: Có nên kết hợp BHA và B5 vào quy trình chăm sóc da?


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan