Mở bán lớn dự án Mipec City View tòa M2 – Quà tặng lên tới 100 triệu

Ngày 30/06 Phú Tài Land kết hợp cùng CĐT Mipec City View và các đại lý phân phối tổ chức chương trình “Mở bán tòa M2 – Khai trương căn hộ mẫu” với những chính sách quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu.
Mở bán lớn dự án Mipec City View tòa M2 – Quà tặng lên tới 100 triệu
Mở bán lớn dự án Mipec City View tòa M2 – Quà tặng lên tới 100 triệu


Vào ngày 30/6, Mipec City View (Mipec Kiến Hưng) sẽ tổ chức sự kiện mở bán lớn tòa M2 tại TTHN Vạn Hoa, số 8 Quang Trung, Hà Đông. Trong sự kiện mở bán lần này, PhuTaiLand sẽ độc quyền phân phối những căn tầng đẹp như: tầng 12, tầng 18, tầng 23. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng mua căn hộ. Theo đó, các chủ nhân tương lai của Mipec City View có thể nhận được các phần quà giá trị như xe máy SH mode, tivi, máy giặt, nồi cơm điện... với tổng giá trị lên tới 100 triệu.

PhuTaiLand phân phối những căn hộ tầng đẹp toà M2 trong sự kiện mở bán ngày 30/6

Trên thị trường bất động sản, nhu cầu mua nhà nội đô với giá khoảng 1 tỷ đồng của nhiều gia đình trẻ vẫn rất lớn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, PhuTaiLand – đơn vị phân phối bất động sản uy tín rất chú trọng đến phân khúc này. Có thể kể đến một số dự án PhuTaiLand đã và đang phân phối rất thành công ngay trong khu vực Hà Đông như: Xuân Mai Complex, Hồng Hà Eco City, Tháp Doanh Nhân…. Hiện PhuTaiLand đang “đồng hành” với dự án Mipec City View (Mipec Kiến Hưng) nằm ngay vị trí trung tâm hành chính quận Hà Đông.

Mipec City View đã giải toả “cơn khát” của của nhiều gia đình trẻ đang mong muốn sở hữu căn hộ trung cấp với mức giá đại chúng – chỉ từ 850 triệu/căn. Thực tế, trong sự kiện mở bán toà M3 trước đó, Mipec City View đã được khách hàng quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Chỉ trong vòng 1 tháng, khoảng 90% căn hộ tại toà M3 đều đã giao dịch thành công cho thấy sức hút cả về chất lượng và giá cả của dự án.

Mipec City View: Không gian sống xanh, căn hộ tiện lợi dành cho gia đình trẻ

Hình thành trên diện tích 5,5 ha, Mipec City View gồm quần thể 7 toà nhà cao 25 tầng, 1 tầng hầm và 47 lô biệt thự liền kề. Với mật độ xây dựng 35,83%, chủ đầu tư Mipec sử dụng đến 3,3 ha dành cho cảnh quan cây xanh và tiện ích nội khu hiện đại gym, nhà hàng, spa, trường mẫu giáo... mang đến cho cư dân không gian sống năng động, giàu tiện ích phục vụ cho các gia đình trẻ. Tại Mipec Kiến Hưng, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát như ở trong một khu Resort đẳng cấp.


Mipec City View nằm ở vị tri “vàng” ngay trung tâm hành chính quận Hà Đông, kết nối nhanh chóng tới trung tâm Hà Nội qua các tuyến đường trọng yếu như Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi. Chỉ mất 3-5 phút, cư dân sống tại Mipec City View đã có thể đi tới các bệnh viện lớn như Viện quân y 103, Viện Bỏng quốc gia...Và chỉ cần 7 -15 phút, cư dân có thể tới các điểm trường đại học trọng yếu của Hà Nội dọc trục đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân như: Học Viện An Ninh, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên...

Đặc biệt, Mipec City View là căn hộ chung cư đại chúng hiếm hoi tại Hà Nội có mật độ chuẩn cao cấp. Mỗi tầng chỉ bố trí 10 căn hộ với 3 thang máy, đồng nghĩa với việc 80% căn hộ tại đây là căn góc, đảm bảo không gian, ánh sang tối ưu. Hơn nữa, các căn hộ ở đây được thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho mọi gia đình trẻ với các loại diện tích đa dạng từ 55,3m2 – 60,7m2 – 74,5 m2.


Sở hữu tiện ích đẳng cấp, căn hộ Mipec Kiến Hưng tòa M2 có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 850 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, dự án được bảo trợ bởi ngân hàng quân đội MB Bank với chính sách ưu đãi như: lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc cho khoản vay 65% giá trị căn hộ/6 tháng. Đặc biệt trong đợt mở bán vào ngày 30/6, ngoài những phần quà hấp dẫn lên tới 100 triệu, Quý khách hàng còn có cơ hội nhận được mức chiết khấu căn hộ tối đa lên tới 1% và miễn phí 2 năm phí dịch vụ khi trở thành chủ nhân tương lai của Mipec City View.

Thông tin buổi mở bán:

Thời gian: 9h ngày 30/6/2018

Địa Điểm: TTHN Vạn Hoa, Số 8 Quang Trung, Hà Đông

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: sàn giao dịch PhuTaiLand

Hotline: 09 1819 5588

Website: phutailand.vn

Địa chỉ: Tầng M, Tòa C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tags:Cách đầu tư bất động sảnCăn hộchung cưdu ankinh nghiệm mua nhàmở bán dự án