Giao dịch lưới spot phí 0 đồng và muôn vàn lợi ích từ BingX

Thông báo chính thức đến từ BingX, nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu, kể tử nay toàn bộ các giao dịch spot bao gồm cả giao dịch lưới spot tự động sẽ hoàn toàn không tốn phí. Ưu đãi lớn “vô tiền khoán hậu” này hiện vẫn chưa có thời hạn kết thúc. Đáng chú ý, với những nhà giao dịch mới tham gia BingX đều sẽ có cơ hội hưởng trợ cấp 88 USDT.

Đây đúng là một thông tin cực hấp dẫn dành cho giới trader giao dịch tiền điện tử không chỉ ở Việt Nam ở với hàng triệu người dùng BingX khắp nơi trên thế giới. Với ứu đãi giao dịch không tốn phí, các nhà giao dịch spot hoàn toàn có thể tận dụng được rất nhiều lợi thế lớn trong những kế hoạch giao dịch khác nhau trên thị trường.

Bên cạnh đó, nhằm phổ biến tính năng giao dịch lưới spot đầy mạnh mẽ, BingX còn tặng thêm trợ cấp 88 USDT đến cho người mới. Thỏa sức giao dịch cho đến khi bạn có lãi, mọi thiệt hại đã có nguồn trợ cấp từ BingX. Đây thực sự là một sự ưu đãi lớn dành cho cộng đồng trader từ BingX.

Phí O đồng, thỏa sức giao dịch lưới spot

Có thể bạn đã biết, BingX là nền tảng giao dịch tiên phong cung cấp giao dịch spot không tốn phí. Điều này đã được sự hưởng ứng rất tích cực từ cộng đồng và đựa BingX lên vị thế top đầu với khối lượng giao dịch lên đến hàng triệu đô la Mỹ.

Tiếp nối sự thành công trên, BingX tiếp tục miễn phí giao dịch lưới spot tự động đến toàn bộ người dùng BingX. Ngay lúc này, bạn có thể thiết lập và vận hành hệ thống giao dịch tự động lưới spot với mức phí phí 0 đồng từ đó tận hưởng mức lợi nhuận tiềm năng cao hơn!

Lưu ý:

Quy định về mức phí 0 đồng của lưới spot tương tự với giao dịch spot.

Phí giao dịch sẽ được hoàn trả về Tài khoản quỹ của người dùng đủ điều kiện hàng tháng (phí giao dịch tháng này sẽ được ghi nhận vào tháng tới). 

Trợ cấp 88 USDT cho lệnh lưới spot đầu tiên, Lãi bạn giữ, lỗ BingX bù.

Nếu bạn chưa từng sử dụng tính năng giao dịch lưới spot từ BingX. Đây sẽ là dịp để bạn nhận được nguồn trợ cấp 88 USDT này. Mọi thất thoát trong giới hạn trên đều được trợ cấp cho bạn.

Đây là một cơ hội tốt để bạn trải nghiệm tính năng giao dịch tự động rất được chú ý trong thời gian qua.

Hạn chót: 23:00 16/10/2022

Bạn có thể đăng ký tại đây

Chi tiết về trợ cấp:

  1. Sau khi đăng ký tham gia sự kiện, nếu lệnh lưới spot đầu tiên của bạn phát sinh thua lỗ trong thời gian sự kiện, nó sẽ được trợ cấp tối đa lên đến 88 USDT.

  2. Lệnh lưới spot nói trên cần được nắm giữ không quá 7 ngày. Nếu lệnh không được đóng trong vòng 7 ngày, chúng sẽ không được hưởng trợ cấp.

  3. Sự kiện này giới hạn chỉ dành cho các giao dịch lưới spot tự chủ. Giao dịch sao chép lưới spot nằm ngoài phạm vi của sự kiện này.

  4. Trợ cấp sẽ được phát cho người dùng đủ điều kiện trong vòng 5 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

Đôi nét về giao dịch lưới Spot của BingX

Có thể hiểu đơn giản đây gần giống như là một loại bot giao dịch tự động đã được lập trình sẵn và bạn chỉ cần thiết lập các thông số cần thiết để chúng được hoạt động.

Giao dịch lưới là một dạng chiến lược giao dịch định lượng. Sau khi khởi tạo lưới, bot sẽ tự động thực hiện mua thấp bán cao 24/7. Lợi nhuận mỗi lưới là chênh lệch giữa giá mua và giá bán sau khi khấu trừ phí giao dịch. Ưu đãi phí giao dịch 0 đồng cho phép người dùng vận hành nhiều lưới mà không bị thu bất kỳ phí và gia tăng lợi nhuận. Đối với những người đam mê giao dịch lưới spot, việc vận hành các mạng lưới dày đặc ở tần suất cao mang lại lợi ích đáng kể.

Về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch xã hội tiền điện tử chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ giao dịch spot, phái sinh và sao chép cho hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 3 triệu người dùng. BingX kết nối người dùng với các giao dịch viên ưu tú và mang đến một nền tảng giao dịch an toàn, đơn giản và minh bạch.

Khuyến nghị: Tiền kỹ thuật số và các sản phẩm phái sinh kỹ thuật số là các sản phẩm tài chính mang tính đổi mới sáng tạo. Mệnh giá có biến động lớn và đi kèm tính rủi ro đầu tư cao. Giao dịch tài sản kỹ thuật số và các sản phẩm phái sinh có tỷ lệ đòn bẩy và rủi ro cao, có thể dẫn đến mất một phần hoặc toàn bộ tài sản trong tài khoản. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra phán đoán rõ ràng để đánh giá tình hình tài chính của mình cùng các rủi ro nêu trên để đưa ra quyết định, đồng thời bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.