Hệ Thống Bảo Mật BingX “Làm Nản Lòng” Cộng Đồng HackenProof Săn Tiền Thưởng?

Theo thông tin mới nhất, BingX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử tích hợp mạng xã hội thuộc top đầu trên thế giới, vừa công bố một chương trình tiền thưởng mới thu hút sự chú ý từ cộng đồng Hacker mũ trắng HackenProof. Trong đó, với bất kì các ai có thể vượt qua được hàng rào bảo mật của BingX sẽ nhận được những phần thưởng lớn.  

HackenProof là một hệ sinh thái Web3 nổi tiếng của cộng đồng hacker. Đây vốn là một nền tảng tiền thưởng bảo mật/an ninh mạng được thị trường tiền điện tử tin cậy, kết nối các doanh nghiệp tổ chức với cộng đồng hacker toàn cầu để khám phá các vấn đề bảo mật trong sản phẩm của họ.

Chương trình này trả tiền cho cả người dùng và các nhà nghiên cứu bảo mật để tìm và báo cáo lỗi trong hệ sinh thái của họ. BingX cung cấp các khoản thanh toán lên tới 4.000 USD cho mỗi lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện, với phần thưởng nhỏ hơn cho các lỗi ít nghiêm trọng hơn.

BingX - nền tảng ưu tiên bảo mật

BingX đặt ra vấn đề cho cộng đồng và hướng đến mục đích định hình một nền tảng ưu tiên bảo mật với bốn hạng mục nghiên cứu hàng đầu - trang web của BingX, các ứng dụng API, Android và iOS của họ. Chương trình này sẽ có hiệu lực trong thời gian dài với phần thưởng tiền thưởng không có giới hạn.

BingX được biết là nền tảng giao dịch tiền điện tử đặc biệt quan tâm đến các vấn đề bảo mật hệ thống giao dịch. Họ liên tục ra mắt các bạn cập nhật bảo mật và duy trì một hệ thông an toàn và minh bạch đến người dùng. Bên cạnh đó, BingX nằm trong top những sàn giao dịch tiền điện tử có độ bảo mật cao nhất hiện nay trên toàn cầu sau khi vượt qua quá trình kiểm toán và đạt chứng nhận bảo từ SlowMist Zone, một trong những đơn vị kiểm toán bảo mật tiền điện tử phức tạp nhất hiện nay. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có một trường hợp lỗi bảo mật hay các thất thoát tài sản do bảo mật nào được ghi nhận trên nền tảng này.

"Chương trình tiền thưởng lỗi này nhằm mục đích cải thiện các giải pháp bảo mật tổng thể và kiểm soát rủi ro của nền tảng. Trong bối cảnh thị trường gấu gần đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết là các sàn giao dịch tiền điện tử phải tiếp tục trau dồi các công nghệ và thực tiễn góp phần tạo ra một hệ thống an ninh mạnh mẽ. An toàn của người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi ", Elvisco Carrington, Giám đốc Truyền thông và Truyền thông tại BingX cho biết. "Việc thực hiện trọn vẹn sứ mệnh này cần có thời gian và sự cải tiến không ngừng. Thật tuyệt khi thấy những thành tựu của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục nâng cao năng lực công nghệ và dịch vụ cho người dùng của mình."

BingX cam kết xây dựng một nền tảng an toàn, đơn giản và đáng tin cậy, liên tục cung cấp cho người dùng các ưu đãi và cách thức để tận dụng tối đa giao dịch. Nền tảng tích cực và sáng tạo ra những cách thức mới và cải tiến các trải nghiệm lấy người dùng làm trung tâm. Người dùng có thể mong đợi được nâng cấp thường xuyên về tất cả các khía cạnh của trải nghiệm giao dịch của họ trên BingX.

Về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch xã hội tiền điện tử chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ giao dịch spot, phái sinh và sao chép cho hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 3 triệu người dùng. BingX kết nối người dùng với các giao dịch viên ưu tú và mang đến một nền tảng giao dịch an toàn, đơn giản và minh bạch.

Tìm hiểu BingX tại: https://bingx.com