Mọi Giao Dịch Spot Trên BingX Từ Bây Giờ Đều Không Tốn Phí


Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu, BingX đã đưa ra thông báo đáng chú ý nhất tuần qua về việc loại bỏ phí giao dịch trên thị trường spot.

Toàn bộ cộng đồng hàng triệu người dùng trên BingX đều được hưởng những lợi ích vô cùng hấp dẫn này. Tất cả các tính năng liên qua như giao dịch tự động thị trường spot, giao dịch lưới spot cũng sẽ được hưởng những ưu đãi phí giao dịch 0 đồng.

Thỏa sức giao dịch, phí 0 đồng

Giao dịch miễn phí có hiệu lực từ Thứ Tư, ngày 7 tháng 9 năm 2022, lúc 2 giờ chiều (UTC +8), áp dụng cho tất cả khối lượng giao dịch spot và chương trình được tiếp diễn vẫn chưa cón kỳ hạn kết thúc cụ thể cho đến khi có sự điều chỉnh trong tương lai.

Thời gian vừa qua, thị trường tiền điện tử có nhiều biến động mạnh và thị trường suy giảm bởi nhiều tác động phức tạp của các yếu tố kinh tế và xã hội tạo ra những tổn thất đến cho nhiều nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử. Chính sách “Zero Fee” từ BingX đến như một thông điệp tích cực củng cố vai trò của BingX, một nền tảng giao dịch tiền điện tử lấy người dùng làm trọng tâm phát triển.

Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà giao dịch cân nhắc sắp xếp lại vị trí của họ với các đồng tiền phổ biến như BTC, ETH, MATIC, PSG, ADA, SHIB, LUNC, OP, STG, DOGE, CHZ và IDO. Đây là cách BingX nói lời cảm ơn và đồng hành cùng cộng đồng vì sự gắn bó vững chắc. Cho phép người dùng giao dịch mà không tính phí cũng mang lại cho người dùng những cơ hội tạo ra lợi nhuận từ giao dịch tiền điện tử.

Elvisco Carrington, Giám đốc Truyền thông & PR tại BingX cho biết: “Tất cả người dùng sẽ không phải trả phí cho tất cả các cặp giao dịch spot. Việc miễn giảm phí là vì lợi ích của tất cả người dùng vì nó giúp làm cho tiền điện tử dễ tiếp cận hơn và toàn diện hơn cho tất cả mọi người “.

Bắt đầu tối đa hóa giao dịch của bạn trên sàn giao dịch xã hội hàng đầu với phí giao dịch bằng 0 ngay bây giờ trên BingX!

Tham gia Cộng đồng BingX của chúng tôi:

Telegram: https://t.me/BingXOfficial

Về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch xã hội tiền điện tử chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ giao dịch spot, phái sinh và sao chép cho hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 3 triệu người dùng. BingX kết nối người dùng với các giao dịch viên ưu tú và mang đến một nền tảng giao dịch an toàn, đơn giản và minh bạch.

Khuyến nghị: Tiền kỹ thuật số và các sản phẩm phái sinh kỹ thuật số là các sản phẩm tài chính mang tính đổi mới sáng tạo. Mệnh giá có biến động lớn và đi kèm tính rủi ro đầu tư cao. Giao dịch tài sản kỹ thuật số và các sản phẩm phái sinh có tỷ lệ đòn bẩy và rủi ro cao, có thể dẫn đến mất một phần hoặc toàn bộ tài sản trong tài khoản. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra phán đoán rõ ràng để đánh giá tình hình tài chính của mình cùng các rủi ro nêu trên để đưa ra quyết định, đồng thời bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.