Xuân Thùy 'Cô gái xấu xí' lần đầu khoe cận mặt đáng yêu của con đầu lòng lai 4 dòng máu

Xuân Thùy và chồng là Jerard Bieler quen biết nhau vào đúng ngày Valentine năm 2011 nhân dịp anh có chuyến du lịch vòng quanh thế giới rồi gặp nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tại Việt Nam. Đến nay, cặp đôi đã trải qua 9 mùa Valentine cùng nhau. Điều đặc biệt nhất trong dịp lễ tình yêu 2019 của cặp đôi là có sự xuất hiện của bé Oscar - con đầu lòng của Xuân Thùy.


Xuân Thùy 'Cô gái xấu xí' lần đầu khoe cận mặt đáng yêu của con đầu lòng lai 4 dòng máu

Xuân Thùy và chồng quen nhau vào dịp Valentine 2011. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên quaThụy Sĩ định cư cùng chồng.


Cặp đôi đã trải qua 9 mùa Valentine cùng nhau.

Xuân Thùy sinh con vào ngày 27/11/2018. Lúc vừa ra đời, bé Oscar Bieler nặng 3,690 kg, cao 53 cm. Sau khi sinh, cô vẫn giấu hình ảnh của con.

Mới đây vào ngày Valentine, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã đăng tải hình ảnh của vợ chồng cô và con cùng lời chia sẻ: "Cảm ơn ngày lễ tình nhân 2011 đã đưa chúng em đến với nhau và cho ra tình yêu to bự này. Chúc các đôi lứa luôn hạnh phúc bên nhau nhé và ngày nào cũng là ngày tình yêu nha. Luôn ngưỡng mộ những tình yêu chung thủy lâu bền bên nhau.

Con nít thay đổi diện mạo nhanh ha các mẹ, thấy Oscar mỗi tuần mỗi khác. Dự là còn thay đổi nhiều. Con xin chào các ông bà, cô chú, dì, dượng...và các bạn. Con là Oscar. Ai lo học tiếng Anh, tiếng nước ngoài thì học riêng con ngôn ngữ đầu tiên con sẽ học từ mẹ là tiếng việt. Món ăn đầu tiên con muốn thưởng thức là món Việt Nam. Nền văn hóa đầu tiên con muốn tìm hiểu là văn hóa Việt Nam và con sẽ yêu và hãnh diện về đạo Phật như mẹ con vì con cũng là người Việt Nam ạ dù con lai 4 dòng máu ạ. Con mong được sự yêu thương của mọi người ạ".






Sau gần 4 tháng sinh con, Xuân Thùy "Cô gái xấu xí" khoe loạt ảnh con đầu lònglai 4 dòng máu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan