Check-in triệu like tại 5 tiệm cà phê siêu HOT ở Seoul

Không chỉ níu chân thực khách bằng những dãy hàng quán ẩm thực hấp dẫn, Seoul còn “hớp hồn” vô số khách du lịch với những cửa tiệm cà phê xinh xắn. Klook đảm bảo 5 địa điểm dưới đây sẽ làm hài lòng bất cứ ai , dù bạn có là một “tín đồ” cà phê hay không. Nào, hãy cùng bỏ túi địa chỉ 5 cửa hiệu này cho chuyến đi Hàn Quốc sắp tới nhé!

1. Social Club Seoul

Check-in triệu like tại 5 tiệm cà phê siêu HOT ở Seoul

Nguồn ảnh: Fanpage Social Club Seoul

Social Club Seoul có thể nói là xinh và sang trọng phải biết luôn! Trong cửa tiệm chỉ có mỗi một chiếc bàn dài, được phủ một lớp khăn trải bàn trắng tinh và những chiếc ly tách cao cấp. Ở phía giữa trần nhà còn có treo chùm đèn pha lê cổ điển thiệt lung linh. Nghệ thuật sắp đặt trong thiết kế nội thất của Social Club Seoul đã đem đến một trải nghiệm rất mới lạ cho du khách.

Khi đến đây, bạn có thể ngồi cạnh bên một người mà bạn không hề quen biết. Bởi bạn có biết dụng ý của chủ quán là mong muốn đem đến cho khách hàng của mình nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người bạn mới không nè? Ý tưởng này thật sự độc đáo và mang nhiều ý nghĩa đó chứ! Thức uống đặc biệt của quán là trà sữa Earl Grey beo béo thơm thơm nên bạn nhất định không được bỏ lỡ đó nhé!

Nguồn ảnh: Fanpage Social Club Seoul

Địa chỉ: 414-27 Mangwon-dong Mapo-gu, Seoul (마포구 망원동 414-27 1층)Hướng dẫn di chuyển: Đi tàu điện ngầm đến trạm Mangwon, ra tại cổng Exit 2Giờ mở cửa: 12:00 – 22:00 (Đóng cửa vào thứ Hai)

2. Heaven On Top (chi nhánh Dongdaemun)

Nguồn ảnh: Fanpage Heaven On Top

Heaven On Top là chuỗi cửa hiệu cà phê danh tiếng tại Hàn Quốc. Dù là chuỗi cửa hàng, song mỗi tiệm lại mang phong cách riêng rất độc đáo. Heaven On Top vừa chính thức ra mắt tại Dongdaemun, với nội thất đánh vào thị hiếu của giới trẻ nên rất được ưa chuộng dạo gần đây. Với gam màu hồng ngọt ngào, quyến rũ trong thiết kế nội thất, tiệm cà phê đã khiến không ít bạn gái Hàn Quốc “điêu đứng” vì độ dễ thương.

Ngoài ra, không gian quán được phối màu khối và các tông màu tương phản nổi bật tạo nên nhiều điểm ấn tượng, sinh động cho tổng thể Heaven on Top. Đến cả thức uống và nhiều món bánh ngọt cũng mang nhiều màu sắc theo tông chung của quán nên rất thích hợp để các bạn thỏa thích chụp ảnh sáng tạo.

Nguồn ảnh: Fanpage Heaven On Top

Địa chỉ: 2-1, Euljiro 7-ga, Jung-gu, SeoulHướng dẫn di chuyển: Đi tàu điện ngầm đến trạm Dongdaemun History & Culture Park, ra tại Exit 1Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

3. C27 CHEESE CAKE & COFFEE

Nguồn ảnh: Fanpage C27 Cheesecake and Coffee

Bước vào cửa tiệm, bạn sẽ ngây ngất trước hương thơm ngọt ngào của loại bánh cheesecake. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi thấy tận 27 loại bánh cheesecake trên bảng menu đó nha! Bạn có thể tha hồ chọn loại bánh cheesecake theo hương vị mà bạn yêu thích. Không những nổi tiếng với món bánh cheesecake, cửa tiệm còn có nhiều kiểu thiết kế nội thất độc đáo ở mỗi tầng lầu. Không khó để bạn chọn vị trí ngồi tại đây bởi góc nào cũng đẹp, cũng “chất lừ”.

Sau khi đã kiếm được bàn, bạn có thể đặt bánh và cà phê. Thế là xong, giờ chỉ việc dành cả buổi chiều để thư giãn, trò chuyện với bạn bè và chụp ảnh check-in xinh lung linh thôi nhé! Nếu khu vực bên cửa sổ vẫn còn ghế trống, Klook gợi ý bạn nên chọn ngồi tại đây bởi ảnh chụp được sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu có ánh sáng tự nhiên.

Nguồn ảnh: Fanpage C27 Cheesecake and Coffee

Địa chỉ: 39 Dosan-daero 15-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu, SeoulHướng dẫn di chuyển: Đi tàu điện ngầm đến trạm Sinsa, ra tại cổng Exit 8Giờ mở cửa: 10:00-1:00

4. Café Onion

Nguồn ảnh: Fanpage Cafe Onion

Nếu nhìn từ bên ngoài, bạn rất dễ nhầm tưởng đây là một quán cà phê khá cũ kỹ và không có gì nhiều để khám phá. Tuy nhiên, nếu đến gần quan sát và trực tiếp bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian rộng lớn với thiết kế cực kỳ ấn tượng với những mảng tường bê tông thô sơ, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bạn có thể chọn ngồi tại chiếc ghế sofa êm ái trong cửa tiệm hoặc chọn ví trí ở sân vườn trên gác mái để tận hưởng gió trời mát mẻ.

Ngoài phục vụ các món cà phê, latte, matcha,… Onion còn chuyên về các loại bánh mì nướng với hơn 20 loại được các thợ làm bánh tự tay nhào nặn và nướng hết sức công phu. Một khi dùng thử món bánh mì handmade ở đây, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa và cứ tấm tắc khen ngon mãi cho mà xem!

Nguồn ảnh: Fanpage Cafe Onion

Địa chỉ: 8 Achasan-ro 9(gu)-gil, Seongsu-dong 2(i)-ga, Seongdong-gu, SeoulHướng dẫn di chuyển: Đi tàu điện ngầm đến trạm Seongsu, ra tại Exit 2Giờ mở cửa: Thứ Hai – thứ Sáu: 8:00 – 22:00 / Thứ Bảy – Chủ Nhật: 10:00 – 22:00

5. Seoul Coffee

Nguồn ảnh: Fanpage Seoul Coffee

Kiến trúc quán cà phê được lấy ý tưởng từ căn nhà truyền thống Hanok của Hàn Quốc, tạo nên không gian hoài cổ và bình yên giữa chốn Seoul luôn bận rộn và hối hả. Tuy nhiên, một điểm độc đáo ở đây chính là cà phê và món bánh ngọt lại mang phong cách châu Âu hiện đại. Sự kết hợp hài hòa này đã khiến Seoul Coffee nổi bật lên hẳn so với hàng loạt các quán cà phê khác tại Seoul.

Bạn có thể đến đây, nhâm nhi một tách cà phê và chọn một vài thỏi kem để thưởng thức. Chắc bạn rất ngạc nhiên tại sao Klook lại gọi kem bằng “thỏi” đúng không nào? Bởi bạn có thể thấy ở hình bên dưới, kem không có hình “viên” mà lại trông tựa như “thỏi xà phòng”. Ngộ nghĩnh và dễ thương quá đi chứ! Không chỉ mang kiểu dáng bắt mắt, kem có vị beo béo rất ngon. Klook e là bạn sẽ mở ví tiền và order thêm một vài “thỏi kem” để ăn tiếp đó nha!

Nguồn ảnh: Fanpage Seoul Coffee

Địa chỉ: 166-31, Ikseon-dong, Jongno-gu, SeoulHướng dẫn di chuyển: Đi tàu điện ngầm đến trạm Jongno 3rd Street, ra tại cổng Exit 6Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

Bạn đã chọn ra cửa tiệm yêu thích nhất của mình để ghé thăm trong chuyến vi vu đến Seoul lần này chưa? Chắc là có rồi đúng không nè. Ngoài ra, trước khi du lịch, đừng quên chuẩn bị SIM 4G (nhận tại sân bay)thẻ di chuyển Korail Pass để thoải mái liên lạc, đặc biệt là đăng ảnh check-in không giới hạn và di chuyển dễ dàng giữa các điểm “sống ảo” này các bạn nhé!


Xem thêm nhiều bí kíp khác của Klook nè:

Korail Pass: Những gì bạn cần biết để vi vu Hàn Quốc dễ dàng, tiết kiệmNhững dịch vụ siêu hay cho bạn tại sân bay Incheon, SeoulBí kíp “oanh tạc” 7 chợ đêm Hàn QuốcLần đầu đến Jeju, nhất định phải ghé thăm 10 địa điểm sau

Nguồn : KLOOK Vietnam

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan