Người Việt hào hứng khi quán cà phê đậm chất Việt Nam xuất hiện trên đất Hàn

Cộng Cà Phê là địa chỉ rất quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn.

Người Việt hào hứng khi quán cà phê đậm chất Việt Nam xuất hiện trên đất Hàn

Từ những ngày đầu, Cộng chỉ là một quán cà phê nhỏ nằm trên góc đường Triệu Việt Vương, Hà Nội. Nhưng với nét đặc trưng xưa cũ và bình dị, Cộng dần chiếm trọn trái tim của những người yêu thích cà phê Hà thành. Gặt hái được nhiều thành công, Cộng mở rộng quy mô ở Hà Nội, sau đó đến Đà Nẵng. Năm 2016, Cộng tiếp tục được các bạn trẻ Sài Gòn chào đón.

Từ một quán cà phê khiêm tốn lọt thỏm giữa Hà Nội ngày nào, ít ai ngờ rằng, Cộng lại có ngày vững vàng xuất hiện ở nước bạn. Giờ đây, Cộng thật sự khiến người Việt tự hào khi bất ngờ khai trương cửa hàng đầu tiên giữa lòng Seoul, Hàn Quốc vào ngày 31/7/2018.

Cộng Cà Phê chính thức khai trương ở số 233-114, phố Yeonnam-dong, quận Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc. Được biết, nhân viên pha chế chính tại quán là một người Việt Nam giàu kinh nghiệm và hiện cũng đang sinh sống tại Hàn.

Vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của mình, Cộng mang Hà Nội hay nói cách khác là cả Việt Nam đến Hàn Quốc. Không chỉ giúp người Hàn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam mà còn giúp chính những người con đất Việt xa quê thật sự có một nơi chốn gọi là “trở về nhà”.

Các bạn trẻ người Việt và cả người Hàn đều rất hào hứng muốn trải nghiệm không gian đậm nét văn hoá Việt ở đây.

Đa số thức uống đều không có nhiều khác biệt với Việt Nam, thậm chí là đồng phục nhân viên, chi tiết trang trí quán đều đậm chất Cộng như tất cả các cửa hàng khác.

Mong rằng Cộng sẽ gặt hái nhiều thành công tại Hàn và tiếp tục có mặt ở các nước khác để mang văn hóa Việt Nam đi khắp nơi!