Những quán cà phê trang trí Noel sớm đẹp 'rụng tim'

1. De Olla Café

De Olla Café gây ấn tượng với không gian trắng - nâu ăn ảnh, đẹp tinh tế. Năm 2020, De Olla Café cũng là một trong những quán cà phê trang trí Noel sớm nhất tại Sài Gòn. Có không gian đẹp nên De Olla Café thường đông khách sau 18h.


Địa chỉ: 80/20 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

2. Khóm Coffee & Tea

Quán cà phê trang trí Noel sớm này cũng là quán... "bắt trend" tốt nhất mỗi dịp lễ lớn khác. Khóm Coffee & Tea là điểm hẹn cà phê quen thuộc của các blogger, KOL hay những bạn trẻ ưa chụp ảnh, check in. Vì thế, Khóm luôn đông đúc vào những sự kiện như thế này.


Địa chỉ: số 5 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Q.1

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

3. O'Palm Cafe

Từ những ngày đầu hoạt động, O'Palm Cafe đã "lấy lòng" nhiều du khách bởi kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không khí Giáng sinh cũng vừa kịp tràn qua O'Palm Cafe với những chi tiết đơn giản, đáng yêu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều background "sống ảo" cho hội mê chụp ảnh.


Địa chỉ: 25A Tú Xương, P.7, Q.3

Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30

4. Kho Nhà Mình Cafeteria

Kho Nhà Mình Cafeteria là một lĩnh vực kinh doanh mở rộng của cửa hàng quần áo "Kho Nhà Mình". Chỉ mới ra mắt gần đây nhưng Kho Nhà Mình Cafeteria đã thu hút được nhiều sự chú ý trên MXH vì lối thiết kế hoài cổ, không cầu kỳ nhưng thẩm mỹ. Đây là quán cà phê trang trí Noel sớm phù hợp cho người thích phong cách cổ điển, ấm cúng.


Địa chỉ: 385/2A Phan Xích Long, P.3, Q. Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

5. Infact Coffee

Infact Coffee có không gian thoáng đãng gồm một trệt và một lầu. Cũng như đa phần các quán cà phê trang trí Giáng Sinh sớm khác, Infact chọn tông màu ấm, vật trang trí tươi sáng và đáng yêu, tạo thiện cảm cho thực khách.


View this post on Instagram

A post shared by Moon (@annn_203)


Địa chỉ: 28 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1.

Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30

6. Starbucks

Luôn nằm trong top chuỗi cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, Starbucks quả là không làm hội thích chụp ảnh hất vọng với những không gian rực rỡ, bắt mắt vào mùa lễ hội cuối năm. Hai loại thức uống mùa Noel của Starbucks là Peppermint Mocha và Gingerbread Latte cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.


Địa chỉ: Nhiều cửa hàng

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Không gian nào là điểm check in đón Giáng Sinh sớm ưa thích của bạn?

Bài liên quan
Những quán cà phê trang trí Noel sớm đẹp 'rụng tim'
4 hàng lẩu bò Sài Gòn ngon dành cho người hay nhớ Đà Lạt
5 quán cà phê Sài Gòn mới, được nhiều check in sau dịch
10 tiệm hotdog Hàn Quốc 'mlem' ở Sài Gòn, dễ đặt giao tận nhà
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan