Có được cẩm nang tẩy tế bào chết này thì làn da của nàng sẽ sáng bừng rực rỡ đấy nhé!

Có được cẩm nang tẩy tế bào chết này thì làn da của nàng sẽ sáng bừng rực rỡ đấy nhé!

Tẩy tế bào chết cho da là bước chăm sóc da không thể thiếu mà bất cứ bạn gái nào cũng cần phải biết. Tẩy da chết không đơn thuần chỉ làm sạch da mà còn mang lại rất nhiều những lợi ích khác nhau cho da. Dù quan trọng và cần thiết là vậy nhưng bạn đã biết cách tẩy da chết nhanh và đúng chưa? Đọc ngay cẩm nang sau của Đẹp365.

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết ?

Làn da chúng ta là tập hợp của rất nhiều tế bào khác nhau có độ tuổi nhất định. Khi đã đạt đến độ tuổi “già”, các tế bào da sẽ bắt đầu chết đi, bám vào da ảnh hưởng đến quá trình phát triển của các tế bào mới trên da. Lúc này chúng ta sẽ cần thực hiện một công đoạn quan trọng đó là lấy đi lớp tế bào đã chết, trả lại không gian cho những tế bào mới khỏe mạnh phát triển.

Ngày nay, các loại sữa rửa mặt được tích hợp tính năng làm sạch bụi bẩn, tạp chất và tẩy tế bào chết cho da. Ngoài ra, các sản phẩm đó còn được bổ sung khả năng cấp ẩm, dưỡng da, ngừa mụn. Bởi tác dụng 2 trong 1, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết cho da ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. 

Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết. Phái đẹp nên lưu ý chọn đúng sản phẩm thích hợp cho loại da cũng như tình trạng da của mình.

Các bước sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết “đúng chuẩn”

Thực hiện đúng và đầy đủ theo quy trình sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết cho da sẽ giúp bạn phát huy được hiệu quả tối đa của sản phẩm.

  • Bước 1: Bạn dùng nước tẩy trang tẩy sạch sẽ bụi bẩn, lớp trang điểm trên khuôn mặt.
  • Bước 2: Bạn rửa mặt bằng nước lạnh sau đó cho khoảng 1 lượng nhỏ sữa rửa mặt tẩy tế bào chết lên lòng bàn tay, tiến hành thoa trực tiếp lên mặt còn ướt.
  • Bước 3: Các bạn cần dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mát xa toàn khuôn mặt trong khoảng dưới 1 phút. Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Sau khi đã hoàn thành các bước tẩy tế bào chết cho da mặt, các nàng nên sử dụng toner và kem dưỡng da để cung cấp đủ độ ẩm cho da.

Cẩm nang tẩy tế bào chết cho da

Để làm sạch lớp tế bào chết trên da có rất nhiều cách. Dẫu vậy không phải cách làm nào cũng đạt hiệu quả cao, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Dưới đây sẽ là một số cách tẩy tế bào chết cho da hữu hiệu được rất nhiều chị em truyền tai nhau để có một làn da trắng tươi tắn, rạng ngời.

1. Sữa tươi + hạnh nhân

Công thức đầu tiên Đẹp365 muốn mang đến cho bạn sẽ là sự kết hợp giữa sữa tươi nguyên chất cùng với hạnh nhân thiên nhiên. Trong sữa tươi, đặc biệt là sữa nguyên chất chứa hàm lượng axit lactic khá cao có khả năng làm sạch tế bào đã chết trên da. Sau quá trình làm sạch da bằng sữa, làn da của bạn sẽ được tăng cường khả năng dưỡng ẩm giúp da mềm mại hơn bằng bột hạnh nhân. Cách làm:

  • Trộn 2 thành phần trên cùng với đất sét bentonite đến khi được hỗn hợp sệt.
  • Thoa hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút và rửa lại mặt bằng nước sạch.

2. Muối khoáng

Chẳng quá cầu kỳ, phức tạp, những thành phần đơn giản như muối khoáng thôi cũng đã là đủ để làm sạch lớp tế bào cũ kỹ trên da. Ngoài khả năng làm sạch da chết, muối khoáng còn có khả năng sát khuẩn mạnh mẽ, ngăn chặn và làm thuyên giảm tình trạng mụn trên da. Ngoài muối bạn cũng có thể thêm một vài thành phần nữa vào để tạo thành hỗn hợp vừa giúp tẩy da chết, vừa tăng cường sức khỏe của da. Những thành phần này thường sẽ là dầu jojoba, dầu oliu, tinh dầu bơ, hạt nho hoặc cũng có thể là dầu dừa.

3. Mật ong

Và tất nhiên trong danh sách các sản phẩm giúp tẩy tế bào chết cho da hữu hiệu chắc chắn không thể thiếu cái tên quen thuộc – mật ong. Đây chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, nhất là phái đẹp. Cách để tạo được hỗn hợp chăm sóc, tẩy da chết từ mật ong cũng hết sức đơn giản:

  • Làm ấm mật ong bằng lò vi sóng
  • Trộn dầu dừa, dầu hạnh nhân hoặc có thể là dầu oliu nếu bạn thích để giúp cải thiện tình trạng da sớm hơn.

4. Muối biển và đường nâu

Chỉ muối biển thôi đã là đủ để làm sạch da nhưng nếu cảm thấy cần một công thức “nặng đô” hơn, thì sự kết hợp giữa muối biển và đường nâu sẽ là câu trả lời cho bạn. Cả 2 thành phần này đều hướng tới hiệu quả tẩy da chết nhằm mang lại kết quả cao nhất, giúp làn da không chỉ sạch mà còn trắng.

Sữa rửa mặt Hazeline tẩy tế bào chết Cam Yuzu và Cherry

Bên cạnh những cách Đẹp365 mang đến, bạn cũng nên kết hợp thêm với các sản phẩm chuyên tẩy da chết để mang lại hiệu quả cao nhất. Trong số các sản phẩm đang có hiện nay, sữa rửa mặt Hazeline tẩy tế bào chết Cam Yuzu và Cherry sẽ là cái tên rất đáng lưu ý.

Với sự kết hợp cực chất của 2 loại trái cây giàu vitamin: cam Yuzu và cherry, Hazeline mang đến 2X tác động cho hiệu quả làm sáng da mặt một cách tự nhiên, mang cho các bạn gái làn da rạng ngời thuần khiết. Cam Yuzu với hàm lượng vitamin C rất cao có tác dụng giúp sáng da, kháng viêm và chống oxy hóa cho da. Các hạt mát-xa siêu dịu nhẹ trong sản phẩm sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn ô nhiễm và tẩy tế bào da chết tối màu.

Bên cạnh đó, vitamin A và khoáng chất có trong quả cherry sẽ thúc đẩy tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da thêm mềm mịn, tươi trẻ. Thêm một điểm cộng nữa cho sản phẩm vì thành phần thiên nhiên dịu nhẹ nên sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vậy ngại gì mà không thử ngay bạn nhỉ? Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn tìm được giải pháp tẩy tế bào chết cho da phù hợp với tình trạng da của bản thân. Đẹp365 chúc bạn sớm có được một làn da rạng ngời, căng mọng nhé!

The post Có được cẩm nang tẩy tế bào chết này thì làn da của nàng sẽ sáng bừng rực rỡ đấy nhé! appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan