Check-in 4 quán cà phê mang phong cách 'minimalist' ở Sài Gòn

Phong cách tối giản (minimalist) đang trở nên quen thuộc và trở thành một trong những xu hướng mới, không những được ứng dụng trong thời trang mà còn xuất hiện rõ nét trong các công trình kiến trúc. Ngày nay, càng có nhiều quán cà phê được xây dựng theo phong cách này, dần dần thu hút đông đảo giới trẻ quan tâm. Bạn có thể ghé check-in và lưu giữ cho mình nhiều shoot hình cực đẹp tại 4 quán cà phê độc đáo dưới đây nhé.

1. Danshari Coffee, quán cà phê phong cácg tối giản tại Quận 1

Danshari Coffee nằm ở 156B Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Quán được thiết kế theo phong cách minimalist là chủ đạo, sự tối giản này được thể hiện qua việc phân chia, bày trí không gian vô cùng tinh tế. Đó là sự tinh giản trong cả đường nét lẫn việc lựa chọn và sử dụng các vật liệu trang trí.

Ảnh: @map.paper


Đến Danshari Coffee, bạn sẽ có cảm giác gần gũi, tinh tế và cực kỳ sang trọng được thể hiện rõ nét qua nhiều yếu tố khác nhau. Từ việc sử dụng đá rửa cho tường, đến chọn đá mài cho sàn nhà cùng việc kết hợp và bày trí một cách khoa học, đã tạo nên một không gian tối giản vô cùng độc đáo.

Ảnh: @mtk_thie


Danshari Coffee cũng chú ý sử dụng ánh sáng và cây xanh để tạo nên một không gian thoáng đãng, tinh tế mang đậm phong cách Nhật tối giản. Nơi đây sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm mới lạ về không gian kiến trúc, cũng như được thưởng thức nhiều hương vị đồ uống cực ngon.

Ảnh: @truc.truc021


2. 96B Coffee & Roastery, quán cà phê có phong cách tối giản và yên tĩnh

Ảnh: @coffeephotographyholic


96B Coffee & Roastery nằm ở 96B Đường Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Do nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ, nên 96B Coffee & Roastery có không gian khá yên tĩnh, nằm tách biệt khỏi cái không khí ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn hoa lệ.

Ảnh: @nguyennhatthien


Tiệm được trang trí tối giản với tone màu gỗ dịu đặc trưng, mang lại sự an yên, thư thái, nhẹ nhàng khiến bạn có cảm giác như lạc vào một không gian Nhật thu nhỏ.

Ảnh: @cafearoundsaigon


Đến đây, không chỉ được trải nghiệm không gian đậm chất minimalist mà bạn sẽ được lắng nghe những giai điệu ballad không lời nhẹ nhàng, vừa du dương, vừa giàu cảm xúc. Được nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, đắm chìm trong một không gian tinh tế rất riêng, giúp bạn vơi bớt những phiền muộn, áp lực trong công việc.

Ảnh: @ironballs.vn


3. Dumm Cafe

Dumm Cafe tọa lạc ở 35 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Với tone trắng làm chủ đạo, Dumm Cafe sẽ khiến bạn đắm chìm trong một không gian vô cùng tinh tế, thanh lịch.

Ảnh: @darkmoonnn_


Dumm Cafe được trang trí với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng. Bước từ ngoài vào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quan cảnh vô cùng độc đáo. Đó là một chiếc cổng với vật liệu khác biệt, phá cách hơn trong việc sử dụng rèm và kính trong suốt thay vì sở hữu những mô hình cổng quen thuộc trước kia.

Ảnh: @dzanhung


Dumm Cafe có thể được xem là một trong những quán cà phê thể hiện tinh thần tối giản rõ nét. Việc chọn tone trắng tô điểm xuyên suốt không gian quán, cùng với đó là sử dụng và decor từng góc tiệm một cách tinh giản và sang trọng. Mang đến cho du khách những giây phút trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Ảnh: @huy_laaaa


4. Zeraffe Coffee

Ảnh: @tthmyy_


Zeraffe Coffee nằm ở 226/36 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Bao quanh tiệm là một không gian mát mẻ, thoáng đãng với nhiều cây xanh. Nằm nép mình trong con hẻm tĩnh lặng, với phía trước là công viên nhỏ tạo cảm giác thanh bình, an yên như tách biệt với sự xô bồ, tấp nập của Sài Gòn ngoài kia.

Ảnh: @hada.virgo


Được biết, Zeraffe là cái tên độc đáo bắt nguồn từ sự kết hợp thú vị giữa ngựa vằn và hươu cao cổ, đây cũng chính là nguồn cảm hứng làm nên concept đặc trưng của quán. Đặc biệt, Zeraffe Coffee có khoảng sân nhỏ rợp bóng cây xanh mát ở phía trước, cực kỳ phù hợp cho bạn nào thích không gian ngoài trời.

Ảnh: @kopikopi.93


Về thiết kế, Zeraffe Coffee có 2 tầng gồm: 1 trệt và 1 lầu với tone trắng làm chủ đạo. Quán sử dụng nội thất bên trong được làm bằng chất liệu gỗ là chủ yếu. Việc chọn lựa và bày trí không gian một cách tối giản, cùng ý tưởng độc đáo lấy cảm hứng từ những chú hươu và ngựa vằn đã khiến cho quán càng trở nên đặc biệt và ấn tượng vô cùng.

Bài liên quan
Check-in 4 quán cà phê mang phong cách 'minimalist' ở Sài Gòn
Check-in 2 tiệm cà phê đậm chất 'châu Âu' ở Sài Gòn
Check-in Bàu Trắng - 'tiểu hoang mạc Sahara' ở Việt Nam
Check-in Bãi Xếp đẹp như mơ khi ghé Bình Định