Khám phá ngay 2 khách sạn mới toanh nổi tiếng của Sun Group

Có dịp du lịch đến Hà Nội hoặc Phú Quốc, bạn có thể ghé thăm hai khách sạn mới toanh ở đây để nghỉ dưỡng và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây.

1. Capella Hanoi

Capella Hanoi mang đặc trưng của một Hà Nội xưa cũ, hoài niệm với nhiều giá trị. Khách sạn Capella Hanoi tọa lạc tại con phố trung tâm Lê Phụng Hiểu, là một công trình mới của của Sun Group và kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley.

Ảnh: Bill Bensley


Công trình gồm 47 phòng, cảm hứng thiết kế dựa trên từng thời kỳ huy hoàng của dòng nhạc opera thế kỷ trước. Đó là kiến trúc Art Deco (phong cách thịnh hành những năm 1920-1930) hài hòa với nhiều sáng tạo mới lạ, hiếm thấy ở bất cứ nơi nào, đã thổi vào khách sạn Capella Hanoi này một hơi thở mới vừa cổ điển vừa hiện đại, sang trọng.

Ảnh: Capella Hanoi


Capella Hanoi là khách sạn đầu tiên của tập đoàn Sun Group tại Hà Nội, được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn Capella Hotel Group nổi tiếng thế giới của Singapore.

Ảnh: Bill Bensley


Nơi dây kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp tại thủ đô, đồng thời vẫn hòa quyện tinh tế với nét đẹp cổ kính, thanh lịch của phố cổ Hà Nội.

Ảnh: Bill Bensley


2. New World Phu Quoc Resort

Ảnh: New World Phu Quoc Resort


New World Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp mới nhất được Sun Group đầu tư và đưa vào vận hành hồi tháng 5, gồm 375 căn villa sang trọng với bãi biển riêng tư cùng những khu vườn xanh mát với không khí trong lành, thoáng đãng.

Ảnh: Du Lịch Chất


Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu bờ biển tuyệt đẹp của Bãi Kem - top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới do Flight Network bình chọn. New World Phu Quoc Resort gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế tổng thể như một làng chài ven biển độc đáo.

Ảnh: Du Lịch Chất


Khu nghỉ dưỡng này cũng sở hữu những tiện ích cao cấp cùng trang thiết bị hiện đại như: khu trò chơi dưới nước dành cho trẻ em, bể bơi vô cực dài 120m sát biển, spa, trung tâm fitness, yoga và câu lạc bộ trẻ em.

Ảnh: Titan Group


Với nhiều biệt thự mái lá ẩn mình dưới rặng cây xanh rì, cùng nét thiết kế hài hòa giữa truyền thống và hiện đại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Bài liên quan
Khám phá ngay 2 khách sạn mới toanh nổi tiếng của Sun Group
Check-in ngay 5 khách sạn sang trọng ở Phú Quốc
Ăn chơi gì khi ở Vinpearl Phú Quốc?
3 resort Phú Quốc được người nổi tiếng, KOL check in nhiều nhất

, …

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan