Cam Hope 'không thể' đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Sau khi có thông tin cam Hope chính thức vào vụ với giá 100.000 đồng/kg, lượng người quan tâm và đặt hàng trực tuyến qua fanpage của HTX Hope Farm tăng đột biến. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của thời tiết cực đoan nên năm nay sản lượng cam Hope giảm đáng kể, chỉ đạt khoảng 50% so với mọi năm.

Bà Nguyễn Thị Hợp - Quản lý Hope Farm cho biết: "Chúng tôi rất vui trước sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho cam Hope nhưng năm nay chúng tôi chỉ thu hoạch được khoảng 8 tấn, giảm đến một nửa so với mùa trước. Sản lượng không đáp ứng được nhu cầu tăng đột biến".

Theo dự đoán nguồn cung cam Hope trong nước còn khan hiếm trong thời gian tới do sản lượng suy giảm. Do đó, giá cam nhiều khả năng sẽ tiếp tục leo thang trong mùa vụ sắp tới. HTX Hope Farm đang có kế hoạch mở rộng diện tích trồng cam nhằm tăng năng suất.

 

Người tiêu dùng đang mong chờ cam Hope năm sau phục hồi sản lượng để đảm bảo cung ứng hài hòa giữa cung và cầu, tránh tình trạng tăng giá bất hợp lý. HTX Hope Farm cũng đang có kế hoạch mở rộng diện tích trồng cam và áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

Nếu quý độc giả quan tâm và muốn đặt trước sản phẩm cam Hope, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà vườn theo địa chỉ và số điện thoại sau:

  • Địa chỉ: Số 18 ngách 162/29 Lê Trọng Tấn - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 727 188
  • Email: thungcha.organic@gmail.com