Homestay Đà Lạt lãng mạn và sang, có 'rạp' chiếu phim ngoài trời,

Être Homestay Đà Lạt - một trong những homestay Đà Lạt lãng mạn, mới xuất hiện ở "thành phố buồn". Căn nhà nằm trên một ngọn đồi nhỏ, được bao bọc bởi đồi núi và rừng thông cách biệt với sự nhộn nhịp của thành phố.


Être là một tân binh nhưng nhanh chóng thu hút các bạn trẻ bởi sự giản dị, mộc mạc, không gian thoáng đãng nhưng vẫn sang trọng chứ không "ọp ẹp, thiếu thốn". Toàn bộ homestay Đà Lạt này bao gồm một số căn bungalow thơ mộng và một căn villa.


Bungalow có tone màu nâu cam chủ đạo luôn đầy ắp ánh sáng bởi mặt kính xung quanh. Căn biệt thự với khuôn viên rộng, phòng khách và khu nướng BBQ phù hợp cho cả những hội bạn “đông dân” từ 10 - 12 người.

Être xứng đáng là điểm lưu trú dành cho những ai yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống bình dị. Mỗi sáng sớm, nhâm nhi tách cafe cùng bữa sáng dưới ánh nắng rọi chiếu từ núi rừng, bạn sẽ hiểu vì sao giữa vô số những homestay Đà Lạt lãng mạn nổi tiếng hơn, chúng tôi lại khuyến nghị nơi này cho bạn.



Bật mí một điều thú vị cho bạn, Être Homestay Đà Lạt đang chuẩn bị đón những vị khách trải nghiệm “Lều Glamping kiểu mới”.

Ekip và nghệ sĩ Cát Tường ghé đến Être. Ảnh: @etre.dalat.


Xem bi vit ny trn Instagram

Bi vit do Etre (@etre.dalat) chia s


Địa chỉ: Phường 4, Đường Hoa Hồng, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đợi đến khi dịch bệnh không còn ảnh hưởng đến tình hình du lịch nữa, bạn hãy một lần ghé đến Être Homestay Đà Lạt - căn homestay Đà Lạt lãng mạn, khang trang để tìm về chút yên bình sau những ngày quẩn quanh tại chỗ.

Bài liên quan
Homestay Đà Lạt lãng mạn và sang, có 'rạp' chiếu phim ngoài trời,
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu đẹp ngây ngất ở Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt tháng 6 có gì hấp dẫn?
Dự báo lượt khách du lịch đến Đà Lạt trong 10 năm tới

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan