Quý ông dành 15 năm bay hơn 150 hãng hàng không chỉ để review đồ ăn trên máy bay

Sự thật là không ai mong đợi một trải nghiệm ẩm thực ngon miệng trên máy bay. Đa số hành khách đặt các phần ăn là do chuyến đi quá dài hoặc muốn thử một lần cho biết. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều hãng hàng không chăm chút cho các bữa ăn và chúng không làm bạn thất vọng đâu.

Quý ông dành 15 năm bay hơn 150 hãng hàng không chỉ để review đồ ăn trên máy bay

Inflightfeed là một trang blog cá nhân thường review các bữa ăn trên máy bay. Nik Loukas, chủ nhân của trang blog này đã trải nghiệm hơn 150 hãng hàng không khác nhau trên khắp thế giới.

Anh đã dành rất nhiều thời gian để bay trên các chuyến bay và chụp ảnh lại món ăn của tất cả hãng hàng không. Nik bắt đầu gây chú ý vì nhiều người cũng tò mò thức ăn trên các hãng bay khác nhau thật ra trông như thế nào, có như lời khoa trương của các trang quảng cáo du lịch hay không.

Nik rất công tâm trong phần bình luận về các món ăn, anh sẽ cho biết giá cả, thực đơn, các phần ăn đặc biệt và loại dịch vụ mà mỗi hãng phục vụ cho hành khách. Nếu món ăn không đạt chất lượng, Nik sẽ thẳng thắn, còn nếu ngon miệng, Nik cũng sẽ không tiếc lời khen.

Với hơn 15 năm thực hiện công việc này, Nik Loukas đã trải nghiệm các hàng hàng không từ bình dân đến cao cấp. Một số hãng hàng không như Aegean Airlines, Transavia và China Southern Airlines thậm chí còn dùng phần bình phẩm của Nik để quảng bá cho hãng.

Nik nổi tiếng trên toàn thế giới, bình luận của anh được đánh giá là có uy tín và đáng tham khảo. Đến nay, Nik có hơn 130.000 người truy cập vào trang web inflightfeed.com hàng tháng và hàng ngàn người theo dõi khác trên tài khoản mạng xã hội, đặc biệt là Instagram.

Lost Bird mời bạn tham gia vào một chuyến du lịch ẩm thực trên máy bay, bắt đầu bằng hình ảnh bữa ăn của 2 hãng hàng không Việt Nam: Vietnam AirlinesBamboo Airways.

Ở trên chỉ là một số hình ảnh trong rất nhiều trải nghiệm của Nik Loukas, để tiếp tục theo dõi những bữa ăn ngon miệng trên máy bạn, bạn có thể theo dõi trang Instagram @inflightfeed của Nik nhé!