Những quán chè ngon ở Nha Trang giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè

Chè Nóng Lạnh 23, Lê Quý Đôn

Đây chính là một địa chỉ vô cùng quen thuộc với những người dân ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Thực đơn của quán vô cùng phong phú, nào là chè thập cẩm, chè đậu đen, chè sương sa hạt lựu, chè sương sáo nước dừa, chè sâm bổ lượng, chè thơm hạt đác, chè khúc bạch, chè hạt sen,… đủ để thỏa mãn khẩu vị của bất cứ thực khách nào.

Không chỉ có chè, quán này còn bán trà sữa và các loại bánh hot dog, bánh cá với giá cả hợp lý. Đặc biệt quán được decor khá đẹp mắt, không gian thoáng mát, bàn ghế ngồi ăn cũng rất sạch sẽ.

- Địa chỉ: Số 23 Lê Qúy Đôn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

- Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

- Giờ mở cửa: 18h – 23h

Chè Chuối Nướng – Ngô Đức Kế

Chè Chuối Nướng – Ngô Đức Kế tọa lạc ngay ở đường Ngô Đức Kế, lại nằm ngoài vỉa hè nên rất dễ tìm. Quán chè này nổi tiếng với món chè chuối nướng cực kỳ ngon được chế biến bởi bàn tay của cô chủ có nhiều năm kinh nghiệm. Chuối vừa chín tới ngọt nhẹ, được quấn bên ngoài lớp nếp dẻo dẻo, cuộn trong lá chuối rồi đem đi nướng trên bếp than. Mùi thơm của chuối chín, lớp bột được nướng vừa tới giòn nhẹ bên ngoài, thêm mùi của lá chuối hơi cháy xém sẽ khiến bạn ăn một lần rồi nhớ mãi thôi.

Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán Chè Chuối Nướng lúc nào cũng đông khách. Điều này đã đủ chứng tỏ quán rất được yêu thích.

- Địa chỉ: Số 40 Ngô Đức Kế, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

- Giá tham khảo: 7.000đ – 10.000đ

- Giờ mở cửa: 14:00h - 18:00h

Chè Số 4 Quang Trung

Những quán chè ngon ở Nha Trang giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè

Chè Số 4 Quang Trung, Nha Trang nổi tiếng với các loại chè nóng, chè đá. Một số loại chè có trong thực đơn của quán: Chè thập cẩm, chè trái cây, chè trôi nước, sâm bổ lượng, chè hạt sen, chè đậu xanh, bông cỏ… Ngoài chè thì quán này còn phục vụ một số món ăn vặt khác như: Trái cây tô, thạch dừa, sinh tố, nước ép,...

Mặc dù chỉ là một quán nằm ở lề đường nhưng quán Chè Số 4 Quang Trung Nha Trang lúc nào cũng tấp nập khách ra vào nên không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được chỗ ngồi.

- Địa chỉ: Số 4 Quang Trung, Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

- Giá tham khảo: 10.000 – 20.000đ

- Giờ mở cửa: 13:00h – 21:00h

Quán Chè ''Cứu Đói''

Quán chè ''cứu đói'' từ lâu được người dân Nha Trang biết đến là một quán chè ngon - bổ - rẻ. Chỉ với vài nghìn đồng là bạn đã có ngay một ly chè với đầy ụ với đủ loại chè như chè chuối, chè khoai, chè đậu,… và kèm theo nước cốt dừa beo béo. Vị của chè cũng rất ngon vừa miệng, thanh mát, không bị ngọt gắt. Không gian quán cũng được bày trí theo kiểu bao cấp ngày xưa, tạo sự hoài niệm cho nhiều thực khách. Nếu bạn là tín đồ ngọt thì không nên bỏ lỡ qua quán chè ''cứu đói'' này nhé!

- Địa chỉ: Số 34 Ngô Đức Kế, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

- Giá tham khảo: 5.000 – 10.000đ

- Giờ mở cửa: 11:00h – 17:00h

Đông Sương Sầu – Chè Thái & Ăn Vặt – Bạch Đằng

Qủa là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua quán Đông Sương Sầu trong danh sách những quán chè ngon nhất ở Nha Trang. Quán không chỉ được yêu thích bởi các món chè Thái, chè khúc bạch, đậu hủ sầu riêng… mà các món rau câu như: rau câu phô mai, rau câu dừa, rau câu flan,… của quán cũng rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức thêm các món ăn vặt khác như ốc nhồi ly, xôi ếch, kim bắp, trứng cút chiên…

- Địa chỉ: Số 12 Bạch Đằng, thành phố Nha Trang (Tầng 02 quán Coffe Milano Home), tỉnh Khánh Hòa

- Giá tham khảo: 6.000đ – 70.000đ

- Giờ mở cửa: 8:00h - 22:00h


Bài liên quan Bánh đập Nha Trang có gì hot khiến du khách ‘mê đắm’ Son Juice and More - tụ điểm sống ảo mới toanh ở Nha Trang Đẩu 90s Nha Trang - lạc lối chốn Hà Thành giữa lòng phố biển
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan