Summer Fridays – Hãng Mỹ Phẩm Chỉ Có 2 Tuýp Mặt Nạ

Có lẽ Summer Fridays còn khá xa lạ với chị em tụi mình nhỉ, cũng dễ hiểu thôi vì hiện tại hãng cũng chỉ mới ra mắt 2 tuýp mặt nạ. Các nàng yên tâm, hôm nay Sheis sẽ cùng các nàng khám phá hãng mỹ phẩm này cũng như 2 tuýp mặt nạ đầy tự hào của hãng nhé.“Gốc gác” Summer Fridays“Những ngày thứ 6 của mùa hè” là đứa con ấp ủ của 2 cô nàng blogger xinh đẹp Marianna và Lauren. Nếu nàng thích mê việc đọc blog làm đẹp và cuộc sống thì không còn xa lạ với trang blog “Life With Me and You & Lu” của 2 cô nàng này. Không chỉ mang đến hình ảnh lung linh mà trên trang blog này 2 cô gái còn chia sẻ về làm đẹp, skincare, thời trang và cả kinh nghiệm các bà mẹ nữa đó.
Summer Fridays – Hãng Mỹ Phẩm Chỉ Có 2 Tuýp Mặt Nạ
Những chia sẻ nhiệt tình về tất tần tật mọi thứ xung quanh phụ nữ chúng mình (Nguồn: youandlu.com)Với ấp ủ mang đến làn da mịn màng, căng bóng tự nhiên cho các cô gái với những tuýp mặt nạ của mình; Marianna và Lauren mong muốn sau khi dùng các em mặt nạ này thì các cô gái “dù có từ trên máy bay xuống hay vừa thức dậy” cũng đều có làn da căng tràn sức sống. Không chỉ đẹp bên ngoài, mà từng tế bào bên trong da còn được nuôi dưỡng, đẩy lùi tác động của lão hóa.
Không chỉ thế, Summer Fridays còn muốn da của nàng có thể giảm tải mệt mỏi, áp lực từ công việc, môi trường xung quanh (Nguồn: summerfridays.com)“Hai chiến binh chủ chốt” của Summer Fridays1. Summer Fridays Jet Lag MaskNghe cái tên dễ thương các nàng ha, từ ngay cái tên tụi mình cũng có thể suy đoán nhiệm vụ của bạn này là gì rồi. Có nàng nào trải qua cảm giác jet lag chưa nào. Cảm giác mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng thì da của tụi mình của chịu nhưng áp lực đó, nó cũng mệt mỏi và cần được “thở oxy” nhiều hơn.
(Nguồn: therobinsonstyle.com)• Thiết kế: sản phẩm Summer Fridays còn khá đơn giản, tuýp nhôm xanh da trời mát mắt, tên hãng in nổi bật giữa tuýp. Nắp vặn nhỏ gọn. Tuy nhiên, khi bóp sản phẩm ra dùng 1 thời gian, vỏ nhôm méo mó không còn thẳng thóm như lúc đầu.• Thành phần: nhiệm vụ của bạn Jet Lag là giúp da giảm mệt mỏi làm làn da căng bóng khỏe tự nhiên, nên thành phần của bạn ý cũng xịn lắm nha. Đầu tiên là chiết xuất từ hạt dẻ giúp da được tẩy da chết tự nhiên, nhẹ nhàng; vitamin C, B3 – 1 mặt giúp da sáng khỏe mặt khác đánh tan nếp nhăn, làm mở lỗ chân lông. Ngoài ra, còn có trà xanh làm dịu da, săn chắc và bảo da khỏi tác hại môi trường.
(Nguồn: summerfridays.com)• Chất kem: trắng sữa, tán ra trên mặt hơi dày 1 chút nhưng lại không làm bí bách da. Thoa lên da có cảm giác mát lạnh, thư giãn 10 – 15 phút, trước khi rửa lại với nước sạch, mình massage nhẹ trên da, để vụn hạt dẻ còn xót lại sẽ đẩy lớp da chết đi 1 cách nhẹ nhàng, mà không làm tổn thương da.
(Nguồn: verygoodlight.com)• Cảm giác sau khi đắp em này là “sướng” ... da mịn màng hơn, cảm giác như vừa tống “1 tấn” áp lực công việc, bụi bẩn, vi khuẩn ra khỏi mặt ý, da được cấp nước đủ ẩm không khô da. Chỉ cần khóa nhẹ lại với 1 lớp kem dưỡng là sáng mai da nàng đã căng tràn sức sống, da dẻ hồng hào hơn và săn chắc hơn.** Giá thành: 48$ (1700k – 1900k)/64g.2. Summer Fridays Overtime MaskSummer Fridays mô tả lớp da chết trên da như máy vi tính của chúng ta khi làm việc quá tải, cần phải giải phóng chúng ngay. Em mặt nạ này sẽ giải quyết 2 bước skincare mà nàng cần: tẩy da chết cơ học và đắp mặt nạ dưỡng ẩm, 2 trong 1 ... còn gì bằng.
(Nguồn: summerfridays.com)• Thiết kế: cũng là tuýp nhôm nhưng Overtime có màu vàng sẫm dặc trưng cho thành phần của em ý. Vì cũng là tuýp nhôm nên xài đến đâu nàng vuốt đến đó để tuýp mặt nạ được gọn gàng nha.• Thành phần: Overtime có tác dụng tẩy da chết cơ học nhờ vào thành phần chứa quả mơ xay, yến mạch lấy đi lớp da chết sần sùi mà không gây tổn thương da. Sau khi tẩy lớp da chết, là đến em bí đỏ phát huy tác dụng, giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ lại cho làn da. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các loại thực vật, hoa quả khác như hoa lavender, vitamin E từ các loại dầu như đinh hương, ... tăng khả năng đàn hồi cho da.
(Nguồn: summerfridays.com)• Chất kem: màu vàng nhạt, có các hạt scrub li ti bên trong, sau khi rửa mặt, nàng massage em này nhẹ nhàng trên da tầm 1 phút, sau đó thư giản 10 – 15 phút để thành phần bí đỏ xay dưỡng ẩm và làm dịu lại da. Và cuối cùng là rửa sạch với nước. Vừa tẩy da chết vừa đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da.• Cảm giác sau khi đắp là da nhẹ hẵng, lớp da chết tích tụ lâu ngày được giải phóng, giúp thông thoáng lỗ chân lông, các bước dưỡng tiếp theo hấp thụ cũng tốt hơn.** Giá thành: 44$ (1600k – 1800k)/64g.Tuy là hãng mỹ phẩm mới và cũng chỉ mới có 2 chiến binh nhưng Summer Fridays đã đốn tim rất nhiều cô gái vì chất lượng sản phẩm. Thiết kế đơn giản nhưng thành phần cùng chất lượng sản phẩm thì không thể bàn cãi. Nàng nào đã nghe qua hãng này và còn chần chừ thì mau rinh 2 em mặt nạ Summer Fridays để trải nghiệm, nhớ chia sẻ cảm nhận với chị em Sheis để tích điểm đổi quà nữa nha.Dyan,
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan