3 quán cơm hến ngon chuẩn vị Huế, ai nấy thưởng thức đều mê tít không thôi

Cơm hến Hoa Đông

Quán cơm hến Hoa Đông đã có lịch sử hơn 30 năm phục vụ các thực khách thập phương. Tuy nằm trong một hẻm nhỏ những quán lúc nào cũng đông khách và nổi tiếng bậc nhất xứ Huế. Quán có không gian, bài trí đẹp là địa điểm check in của nhiều tín đồ "sống ảo" và là địa điểm ruột của các tín đồ mê cơm hến.

Du khách tới đây thưởng thức cơm hến cũng phải thốt lên rằng "chuẩn không cần chỉnh". Quán tự hào rằng có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Cơm được nấu chín để nguội thơm dẻo, hến thì con nào con nấy đều to bự ăn kèm với nước chấm thì phải nói là thấm bị mùi thơm đậm đà quyện với chút vị cay cay đặc trưng của Huế. Cảm giác thưởng thức cơm hến là điều tuyệt vời cho một chuyến du lịch đến vùng đất cố đô này.

Địa chỉ: 64 Kiệt 7 Ưng Bình, Tp. Huế

Điện thoại: 0234 3848 359

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 7.000đ - 10.000đ

Quán Nhỏ

Quán nhỏ nằm trên con đường Phạm Hồng Thái được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho du khách tới thưởng thức cơm. Đối với những ai sành ăn cơm hến có lẽ sẽ không thể không biết đến quán Nhỏ, nơi đây rất thích hợp để "tụ tập" với bạn bè hay gia đình vào những dịp cuối tuần để vừa ăn uống vừa trò chuyện.

Quán đến nay cũng trên dưới 20 năm thành lập, quán mang đến sự mộc mạc đặc trưng của người dân miền Trung. Cơm hến ở đây đầy ụ, ăn một tô thì cứ phải nói là no căng cái bụng. Tóp mỡ được chiên giòn rụm, ăn kèm với chút rau thơm khiến cho món cơm hến ở đây có hương vị đặc trưng ngon khó cưỡng. Quán Nhỏ sẽ là một địa chỉ quán cơm hến ở Huế rất tuyệt vời khi các bạn muốn nếm đặc sản ở xứ Huế.

Địa chỉ: 28 Phạm Hồng Thái, Tp. Huế

Điện thoại: 098 259 33 20

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 39.000đ

Cơm hến – bún hến Lành

Ở cố Đô Huế có rất nhiều quán cơm Hến ngon tùy vào từng khẩu vị mỗi người mà có quán này quán kia hợp vị. Tuy nhiên duy chỉ có Cơm hế - bún hến Lành lại được lòng thực khách nhất khi được nhiều người lựa chọn là quán cơm ngon đáng để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách có khi không còn chỗ để ngồi, đành ngậm ngùi mua về.

Địa chỉ: 38 Ngô Gia Tự, Tp. Huế

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Giá tham khảo: 8.000 - 10.000 đồng


Bài liên quan Phố cổ Bao Vinh - Nơi lưu giữ các nét đẹp truyền thống Huế 3 quán bánh ướt Huế ngon quên lối về, nổi tiếng khắp vùng cố đô 9 năm du lịch Huế một lần, hội bạn quyết phải đẹp 'hết phần thiên hạ'