Top 4 quán bún bò Huế chuẩn vị hàng đầu Cố đô

Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp

Quán bún bò huế ở đây nổi danh xứ Huế không chỉ bởi không gian sạch sẽ thoáng đãng mà thái độ của nhân viên phục vụ ở đây cũng vô cùng hòa nhã, nhiệt tình, chất lượng của mỗi tô bún thì khỏi bàn cãi, ngon khó cưỡng là có thật.

Mỗi tô bún ở đây đều đầy đặn, đậm đà vị ngọt của nước dùng vị ngọt của thịt, vị ngon của chả. Nếu có cơ hội một lần đến Huế tham quan thắng cảnh thì đừng quên ghé với quán Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp để thưởng thức một tô bún bò Huế thơm ngon chuẩn vị.

Top 4 quán bún bò Huế chuẩn vị hàng đầu Cố đô

Địa chỉ: 6 Trần Trúc Nhẫn, thành phố Huế, Huế

Giờ mở cửa: 6h30 – 11h

Giá: 15.000đ – 30.000đ

Bún Bò Bà Tuyết

Nơi đây lừng danh là điểm đến từ đằng xa đã ngửi thấy mùi thơm ngây ngất. Đến ăn mới biết "quả như lời đồn" từ xa xa đã ngửi thấy mùi thơm quyến rũ, đến ăn thì còn trên của tuyệt vời với nước dùng thơm ngọt, gia vị đậm chất người Huế cay cay trên đầu lưỡi. Nếu bạn đến đây để ăn sáng thì đảm bảo bạn sẽ có một ngày mới tràn đầy năng lượng để khám phá mảnh đất Cố đô cổ kính này.

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, thành phố Huế, Huế

Giờ mở cửa: 6h – 10h

Giá: 20.000đ – 40.000đ

Bún Bò Huế O Phượng

Quán Bún Bò Huế O Phương là một quán bún có thâm niên lâu năm, được nhiều khách du lịch cũng như người dân bản địa tìm đến thưởng thức. Tô bún ở đây ngon từ nước dùng đậm đà cho đến thịt bò, chả tôm, thịt heo đều đậm vị. Rau sống ăn kèm được cô chăm chút, đảm bảo tươi sạch an toàn, chính vì thế mà mọi thực khách cảm thấy vô cùng an tâm mỗi khi thưởng thức những tô bún ở ở đây.

Địa chỉ: 24 Nguyễn Khuyến, thành phố Huế, Huế

Giờ mở cửa: 9h – 21h

Giá: 30.000đ – 35.000đ

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan