Review máy ép chậm Snapbee: Món quà tuyệt vời cho sức khỏe

Buổi sáng thật trong lành và thuần khiết bạn thường nghĩ đến điều gì nhỉ? Một chút gió nhẹ, một chút nắng vàng cùng với thiên nhiên cây cỏ bên ngoài cửa sổ. Hay mùi thơm nhẹ nhàng của bánh mì bơ sữa? Vẫn chưa hoàn hảo đâu nếu thiếu đi một ly nước ép trái cây đầy màu sắc. Với máy ép chậm Snapbee, bạn thích nước ép trái cây gì cũng có. Ngày hôm nay, Shopee sẽ review máy ép chậm Snapbee có làm các chị em háo hức không nào? Cực phẩm mới trình làng mà đã liên tục cháy hàng chắc chắn sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu. Cùng tìm hiểu ngay nhé!




Bắt đầu một ngày mới thật hoàn hảo cùng với máy ép chậm Snapbee. (ảnh: snapkitchen.vn)

Giới thiệu chung về máy ép chậm Snapbee

Mới nghe cái tên sản phẩm thôi nhiều chị em đã bị mê chữ ê kéo dài rồi phải không nào. Snapbee như một chú ong chăm chỉ, cần mẫn ép nước hoa quả, mang đến hương vị thuần khiết của thiên nhiên để giúp chúng ta luôn trẻ trung, xinh đẹp và xây dựng phong cách sống hoàn hảo mỗi ngày. 

Đây là sản phẩm máy ép chậm đến từ Mỹ và được phân phối trên khắp thế giới. Ngay cả các thị trường khó tính như Đức, Anh, Hàn Quốc,… cũng có sự xuất hiện của sản phẩm này.

Shopee xin giới thiệu một vài thông số kỹ thuật cơ bản của máy ép trái cây SnapBee để các bạn cùng tham khảo:

  • Model: SK – 202VN
  • Kích thước: 110 x 98 x 355mm
  • Trọng lượng: 1.39 kg
  • Điện áp: 220V – 50HZ
  • Công suất: 130W
  • Dung tích: 600ml
  • Tốc độ quay: 50 – 80 vòng/phút
  • Tiêu chuẩn: GB4706.1 – 20005; GB4706.30 -2008
  • Màu sắc: Màu xanh – Màu Vàng

Thiết bị điện gia dụng đến từ Mỹ thì còn phải lo lắng gì về chất lượng cũng như độ bền nữa chứ. Bạn đã thấy yên tâm chưa nào? Theo dõi review máy ép chậm Snapbee ở phần tiếp theo để chắc chắn hơn cho nhận định này nhé.


Máy ép chậm Snapbee có tốt không? (ảnh: shopee.vn)

Review máy ép chậm Snapbee

  • Về thiết kế 

Máy ép chậm Snapbee review về thiết kế: nhỏ gọn, chanh sả, màu sắc bắt mắt, giá cả phải chăng là phản hồi tích cực đầu tiên của người dùng khi nói về sản phẩm này. Máy ép chậm Snapbee có trọng lượng chỉ 1.39 kg và kích thước 110×98.355mm. Kích thước này khá vừa vặn với nhiều căn bếp có diện tích vừa và nhỏ của chị em chúng mình. Điểm tiện lợi khác là bạn có thể mang em ấy đi bất cứ đâu mà mình muốn. Kể cả du lịch xa nhà, em ấy cũng chỉ chiếm một khoảng nhỏ trong vali của bạn mà thôi. Cuối tuần thảnh thơi, rủ ngay gia đình mở tiệc ngoài trời có Snapbee thì đồ uống cứ để em ấy lo.

Sản phẩm có 2 màu chính để chúng ta lựa chọn là vàng và xanh. Hình dáng thiết kế hiện đại và tinh tế, vô cùng hút mắt người nhìn. Đừng chỉ mải mê chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, hãy làm đẹp cho cả căn bếp với những đồ dùng ấn tượng như thế này nhé! Vậy bạn mới có hứng thú để bước vào không gian nhỏ này chứ.


Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. (ảnh: snapbee.net)
  • Về cấu tạo

Máy ép chậm Snapbee review về cấu tạo sản phẩm. Cũng tương tự như các thiết bị khác, Snapbee bao gồm các bộ phận chính là: ống tiếp nguyên liệu, trục ép, lưới lọc và phần khay chứa ở hai đầu giúp lọc bã và thành phẩm riêng rẽ.

Tất cả các bộ phận của máy đều được làm 100% từ chất liệu cao cấp vô cùng an toàn cho người sử dụng. Việc tháo lắp vệ sinh cũng rất đơn giản. Nhà sản xuất rất tinh tế, còn đặc biệt đính kèm thêm bàn chải nhỏ giúp chúng ta có thể vệ sinh tận ngóc ngách của máy. Từ đó, hạn chế cặn bã còn sót lại bên trong. Vì thế, cấu tạo của máy khi sử dụng vô cùng đơn giản mà vệ sinh cũng thật dễ dàng.


Các bộ phận của máy ép chậm Snapbee. (ảnh: facebook.com)
  • Hiệu năng sử dụng

Nước ép hoa quả từ máy ép chậm có độ tinh khiết lên đến 97%. Quả là con số ấn tượng phải không ạ? Dù là máy ép mini nhưng hiệu suất làm việc của chúng không hề thua kém với bất cứ một loại máy ép chậm truyền thống nào. Nhỏ mà có võ là đây chứ đâu.

Vì sao lại đạt được điều đó, tất cả là nhờ vào thiết kế cơ học với trục xoắn ốc của sản phẩm giúp ép kiệt nước thành phẩm. Phần bã khô và không còn độ ẩm cao. Lưới lọc đôi với mỗi lưới được trang bị hệ thống lỗ lọc hoàn toàn khác nhau. Nhờ vậy mà nước ép có thể giữ được độ tươi ngon chứ không bị tách lớp. 

Công suất của sản phẩm 130W cùng vòng xoay tốc độ quay 50-80 vòng/phút có thể ép được cả những thực phẩm “khó chiều” như ổi, cóc, cà rốt và các loại hạt. Review máy ép chậm Snapbee tốt như vậy đáng thử quá đi chứ.


Ép tinh khiến tới 97% cho nước hoa quả trong, không bã. (ảnh: snapkitchen.vn)

Máy ép chậm Snapbee có tốt không?

Nhỏ gọn, ép kiệt và dễ vệ sinh đó là 3 ưu điểm nổi bật nhất Snapbee. Có lẽ chỉ cần nói như vậy thôi là bạn cũng đã có thể biết sản phẩm này có tốt và có nên mua hay không rồi.  Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy ép chậm nhỏ gọn, công suất vừa phải, phục vụ được nhu cầu của gia đình từ 4 đến 6 người thì nên cân nhắc để lựa chọn.

Để mua sản phẩm chính hãng thì ghé Shopee Vietnam ngay nhé. Giá sản phẩm dao động từ 1.680.000 VNĐ đến 1.790.000 VNĐ tùy thuộc vào gian hàng bán và sản phẩm đi kèm. Mức giá này là phù hợp với chi tiêu của nhiều gia đình Việt. “Thêm vào giỏ hàng” sản phẩm này bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mại và hỗ trợ hấp dẫn nhất.


Sản phẩm sắc nét đến từng chi tiết (ảnh: shopee.vn)

Với review máy ép chậm Snapbee mà Shopee Vietnam đã chia sẻ phía trên, bạn đã biết sản phẩm này có ưu điểm gì rồi chứ! Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mà lại cảm thấy ưng mắt em ấy ngay từ lần gặp đầu tiên thì rước ngay về nhà nhé! 

> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy ép chậm đơn giản nhất

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan