Ngày của Mẹ 2020 nên tặng quà gì cho thật ý nghĩa?

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Ngày của Mẹ – ngày 10/5, ngày chủ nhật thứ nhì của tháng 5. Có lẽ các bạn cũng đang tự hỏi “Ngày của Mẹ, tặng quà gì cho ý nghĩa?”. Đây là một dịp quan trọng để bạn thể hiện tình cảm với người phụ nữ đáng tôn thờ nhất đời mình, hãy cùng tìm hiểu một số món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ trong ngày lễ này nhé!

1. Giành thời gian cho mẹ

Mẹ là người luôn luôn yêu thương và quan tâm bạn vô điều kiện. Vì thế, thứ mà một người mẹ cần nhất không phải một món quà đắt tiền mà đơn giản chỉ là thời gian để bà có thể ở bên cạnh bạn. Do đó, vào “Ngày của Mẹ”, bạn hãy giành thật nhiều thời gian để ở bên cạnh mẹ của mình. Hãy cùng bà đi chợ mua sắm, cùng bà nấu ăn hay gần gũi nhất là ngủ cùng mẹ, cùng mẹ tâm sự những chuyện thầm kín trong lòng. Như vậy, bạn không chỉ khiến mẹ mình vui vẻ, hạnh phúc mà còn làm tăng thêm tình cảm giữa hai mẹ con.

Ngày của Mẹ 2020 nên tặng quà gì cho thật ý nghĩa?
Hãy giành thời gian vào bếp cùng mẹ của bạn (Ảnh: Internet)
Còn gì tuyệt vời hơn trong “Ngày của Mẹ” khi hai mẹ con cùng đi mua sắm (Ảnh: Internet)

2. Khung ảnh gia đình

Đối với mẹ, gia đình là điều quan trọng nhất, mẹ hi sinh cả cuộc đời của mình cũng chỉ vì chồng, vì con. Chính vì thế, một khung ảnh gia đình là món quà tuyệt vời nhất để gắn kết gia đình bạn. Bạn hãy lựa một bức hình có đủ tất cả các thành viên kèm theo đó là một chiếc khung ảnh xinh xắn, có hình trái tim càng ý nghĩa. Sau đó, hãy nhẹ nhàng đặt nó trên bàn tại phòng khách hoặc trên bàn ăn hay bất cứ nơi nào mà các thành viên trong gia đình đều có thể trông thấy bất cứ lúc nào.

Một khung ảnh gia đình không chỉ giúp mẹ vui mà còn gắn kết các thành viên trong gia đình (Ảnh: Internet)

Hoặc bạn có thể làm nổi bật góc tường nhà mình hơn bằng nhiều khung ảnh gia đình nhỏ trang trí xung quanh. Món quà này không chỉ giúp mẹ vui vẻ, hạnh phúc mà còn giúp tất cả các thành viên khác trong gia đình đều hạnh phúc như vậy.

Góc tường nhà bạn chắc chắn sẽ trở nên lộng lẫy hơn với cách trang trí này (Ảnh: Internet)

3. Hoa và thiệp

Không một người phụ nữ nào lại không thích hoa. Có thể, khi bạn mang bó hoa về mẹ sẽ mắng bạn là “phí tiền”, rồi mẹ không thích nhưng thực sự trong lòng mẹ vẫn cảm thấy rất vui vì bạn vẫn nhớ đến mẹ, vì bạn dù bận rộn như thế nào vẫn luôn nghĩ tới mẹ, quan tâm và yêu thương mẹ. Ngoài ra, cách gói hoa cũng thể hiện tấm lòng của bạn. Bạn có thể dùng một chiếc nơ hình trái tim và tự tay gói. Sau đó, tự tay viết những lời yêu thương cho mẹ trong tấm thiệp. Sau khi đọc được những lời chúc đó của bạn chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đó chính là món quà vô cùng ý nghĩa mà bất cứ người mẹ nào cũng mong đợi.

Những bông hoa tươi tắn thay bạn gửi lười cám ơn đến mẹ (Ảnh: Internet)
Bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc thiệp xinh xắn tặng mẹ (Ảnh: Internet)

4. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Tất cả những người mẹ trên thế gian này đều quanh năm tần tảo, thức khuya, dậy sớm làm hết mọi thứ vì gia đình của mình. Bởi thế, khi bạn trưởng thành cũng là lúc sức khỏe của mẹ dần yếu đi. Cho nên, trong ngày tôn vinh người mẹ này, hãy dành tặng bà những sản phẩm tốt cho sức khỏe như sữa, các thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, giúp tăng cường trí nhớ, ổn định huyết áp,… Đó chính là cách tốt nhất để bạn thể hiện sự quan tâm giành cho một trong những người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình.

Thực phẩm chức năng giúp cho sức khỏe của mẹ tốt hơn (Ảnh: Internet)
Hãy tự tay lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của mẹ bạn nhé! (Ảnh: Internet)

5. Vật dụng nhà bếp

Người ta vẫn nói mẹ là chủ nhân của căn bếp trong gia đình. Quả thực là như vậy, bởi ở hầu hết các gia đình, mẹ luôn là người chăm lo từng bữa cơm cho chồng và các con. Chính vì thế, mẹ rất cần những vật dụng nhà bếp tiện lợi để công việc bếp núc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với món quà này, chắc chắn bạn sẽ được khen là tâm lí, là hiểu ý mẹ, “đúng là con của mẹ”. Bạn có thể mua tặng mẹ một bộ dao, thớt mới, hay một cái máy xay đa năng, máy ép trái cây hay máy khử trùng,… Nó không chỉ khiến mẹ vui mà đồng thời cũng giúp mẹ phần nào bớt mệt mỏi.

Những vật dùng nhà bếp giúp mẹ nấu ăn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa (Ảnh: Internet)
Một chiếc máy xay đa năng giúp công việc bếp núc của mẹ đơn giản hơn rất nhiều (Ảnh: Internet)

6. Sản phẩm làm đẹp

Đối với phụ nữ làm đẹp rất quan trọng, và với mẹ thì nó lại càng quan trọng hơn vì mẹ vốn vất vả quanh năm lại không còn trẻ nữa. Vì thế, là một người con tâm lí, hãy chọn cho mẹ của bạn những sản phẩm làm đẹp. Đó có thể là sản phẩm chăm sóc da, tóc hay những chiếc mặt nạ dưỡng da. Nó không chỉ khiến các mẹ vui mà còn khiến họ rất bất ngờ với sự tinh tế của bạn nữa đấy.

Là phụ nữa ai mà không thích làm đẹp cơ chứ, mẹ cũng không ngoại lệ nên hãy cẩn thận lựa đồ làm đẹp cho mẹ nha (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng mẹ những sản phẩm khác để mẹ làm đẹp cho bản thân như: đồ trang sức, một chiếc túi mới, một bộ đồ mới. Hay thú vị hơn, bạn cũng có thể chọn đồ đôi cho mình và mẹ cùng diện vào ngày này. Chắc chắn, bà sẽ cảm thấy vô cùng yêu đứa con như bạn đấy.

Tự tay đeo đồ trang sức giúp mẹ làm đẹp sẽ khiến bà rất vui (Ảnh: Internet)
Một chiếc túi mới cũng là một lựa chọn không tồi để tặng mẹ (Ảnh: Internet)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan