Review sữa rửa mặt Wis tạo bọt dành cho da dầu

Cho dù có “mua trời mua biển” mà không có sữa rửa mặt thì bộ chăm sóc da của nàng vẫn chưa đủ đâu nhé. Thời gian gần đây, sữa rửa mặt Wis tạo bọt dịu nhẹ đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp. Hãy cùng xem review sữa rửa mặt Wis để xem đây có phải là sự lựa chọn phù hợp không nhé.




Review sữa rửa mặt Wis có tốt hay không? (Ảnh: shopee.vn)

Tổng quan thương hiệu 

WIS là từ viết tắt của cụm từ WISSENSCHAFT. Từ này xuất hiện từ thời cổ đại của châu Âu với ý nghĩa là khoa học và công nghệ. Wis sử dụng cái tên này để đặt cho thương hiệu của mình với ý nghĩa muốn xây dựng một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp và khoa học. Chính vì thế mà các sản phẩm của WIS đều nhấn mạnh vào việc tiến hành nghiên cứu và phát triển để cải thiện hiệu quả các vấn đề về của da. 

Để đảm bảo các sản phẩm đều đạt chất lượng cao nhất, Wis đã có sự hợp tác với nhà cung cấp nghiên cứu khoa học chất liệu hàng đầu của Thụy Sĩ (Khu vực RAHN). Sữa rửa mặt Wis sử dụng các thành phần tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm an toàn mang lại làn da đẹp cho khách hàng của mình.

Review sữa rửa mặt Wis chi tiết

Sữa rửa mặt tạo bọt Wis nhận được review rất tích cực từ phía khách hàng. Điều này đến từ việc mẫu mã sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng và chất lượng đảm bảo an toàn. Chi tiết như thế nào hãy cùng đến với review sữa rửa mặt Wis ngay sau đây.

Mẫu mã đơn giản nhưng sang trọng

Đúng tính chất thương hiệu chuyên nghiệp và khoa học, mẫu mã của sữa rửa mặt Wis được thiết kế vô cùng đơn giản. Màu sắc chủ đạo và trắng và xanh dương mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng, tươi mát như làn nước tinh khiết vỗ về làn da của bạn. Hình ảnh của nước thể hiện cho sự sống, cầm trên tay sản phẩm chắc chắn bạn đã cảm thấy một sức sống căng tràn trên da.

Wis là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt, chỉ cần nhấn nút bấm là bọt mềm mại như một đám mây đã tuôn ra. Khi apply lên da cực kỳ dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.


Sữa rửa mặt Wis tạo bọt mềm mịn, an toàn cho da (Ảnh: myphamkr.com)

Thành phần chi tiết

Để biết chắc chắn xem sữa rửa mặt Wis có tốt không thì bạn không thể bỏ qua bảng thành phần tự nhiên vô cùng hoàn hảo. Cùng Shopee liệt kê xem đó là những gì nhé.

Điều đầu tiên giúp tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này đó chính là axit amin nhẹ nhàng. Thành phần này giúp mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo cho người dùng đồng thời làm sạch sâu, tái tạo làn da.

Nhóm các thành phần cũng không thể thiếu giúp khóa ẩm làn da hiệu quá đó chính là tinh chất thực vật có trong sữa rửa mặt Wis. Sự có mặt của các thành phần này giúp người dùng có thể tạm biệt cảm giác căng tức, khó chịu sau khi rửa mặt. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Cùng khám phá xem những cái tên nào có trong sản phẩm chăm sóc da mặt này nhé.

  • Chiết xuất hoa cúc vạn thọ với tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng. Từ đó, nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Hoa cúc La Mã cực kỳ hiệu quả trong việc làm dịu làn da. Hạn chế tình trạng kích ứng và cải thiện sức sống cho làn da. 
  • Hoa cúc trắng có trong Wis sẽ giúp cân bằng nước và dầu cho da. Từ đó nâng cao hiệu quả hấp thụ dưỡng chất.


Sữa rửa mặt Wis có tốt không? (Ảnh: shopee.vn)

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Những thông tin về review sữa rửa mặt Wis phía trên chắc chắn đã phần nào giúp bạn hiểu về sản phẩm này. Trước khi cân nhắc chắc chắn xem có nên chọn hay không hãy cùng Shopee “chốt lại” một số ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Wis nhé.

Ưu điểm:

  • Tính chất của sữa rửa mặt Wis mềm mượt như mây, nhẹ nhàng.
  • Mang đến cảm giác tinh khiết và tự nhiên và rất dễ chịu cho da.
  • Giúp làm sạch da tận sâu bên trong chỉ cần mát-xa nhẹ nhàng.
  • Kiểm soát lượng nước và dầu trên da một cách hiệu quả, đảm bảo cân bằng độ ẩm.
  • Tái tạo làn da, giúp hình ảnh của người dùng luôn căng tràn sức sống.
  • Thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng. Chỉ cần ấn nhẹ vòi bơm là lớp bọt sữa sẽ xuất hiện trên tay của bạn.

Một nhược điểm của loại sữa rửa mặt tạo bọt đó là thường có chứa sodium lauryl sulfate. Chất này gây ra khô và kích ứng da. Vì vậy, những bạn có làn da khô nên cân nhắc một chút trước khi chọn nhé.

Tổng kết

Có thể thấy sữa rửa mặt Wis có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng vì thế mà cái tên này được rất nhiều người săn đón, lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một em sữa rửa mặt tạo bọt an toàn và dịu nhẹ cho mình thì chắc chắn là không nên bỏ qua cái tên này đâu nhé. 

Nếu bạn muốn mua sữa rửa mặt Wis chính hãng, bạn có thể ghé gian hàng tại Shopee Mall của thương hiệu này là WIS Official Store. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy sữa rửa mặt mà còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác như kem dưỡng, toner, mặt nạ,… Bên cạnh đó, Shopee và Wis cũng phối hợp mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng nữa đấy.


Wis là một sản phẩm đáng để trải nghiệm (Ảnh: shopee.vn)

Trên đây là những thông tin có liên quan đến review sữa rửa mặt Wis dành cho những ai đang quan tâm. Lựa chọn ngay nếu bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

> Xem thêm:

  • Top sữa rửa mặt dành cho da khô tốt nhất 2022
  • Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô loại nào tốt?
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan