Review ủ tóc bằng dầu dừa – Mẹo làm đẹp tự nhiên

Dầu dừa là một trong những loại nguyên liệu từ thiên nhiên có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc tóc và da mặt được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp ủ bằng dầu dừa không chỉ giúp tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt mà còn giúp giảm gàu hiệu quả. Vậy việc dưỡng tóc bằng dầu dừa có thực tốt như lời đồn? Hãy cùng Shopee review ủ tóc bằng dầu dừa – một phương pháp làm đẹp tự nhiên hiệu quả hiện nay nhé.



Review ủ tóc bằng dầu dừa – Lợi ích của việc ủ tóc bằng dầu dừa

Sở dĩ dầu dừa luôn được chị em ưa chuộng và lựa chọn để chăm sóc tóc là bởi vì chúng chứa nhiều loại thành phần khác nhau, mỗi loại đều có những công dụng và chức năng riêng biệt, cụ thể như sau:

  • Vitamin E, K và một số chất chống oxy hóa: Đầu tiên phải kể đến đó chính là lượng Vitamin E, K dồi dào có trong dầu dừa. Những loại dưỡng chất này có công dụng thấm sâu vào lớp biểu bì trên da đầu, từ đó giúp tóc luôn chắc khỏe tận sâu bên trong gốc. Ngoài ra, bên cạnh việc nuôi dưỡng tóc, các hợp chất này còn tạo ra trên bề mặt một lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường hay các loại hóa chất làm đẹp khác.
  • Một số loại Axit như Axit Lauric, Axit Capric: Các loại Axit có trong dầu dừa được xem như là các chất chống oxy hóa tự nhiên. Không chỉ giúp kháng khuẩn, kháng nấm và làm sạch da đầu, các chất này còn giúp loại bỏ triệt để tình trạng gàu và bã nhờn trên da đầu. Do đó, thường xuyên ủ tóc bằng dầu dừa sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. 
  • Protein: Dầu dừa còn cung cấp một lượng Protein nhất định giúp tóc mọc cứng và nhanh hơn bình thường.


Review ủ tóc bằng dầu dừa – Lợi ích của việc ủ tóc bằng dầu dừa mang lại. (Ảnh: zema.com.vn).

Top 5 sản phẩm kích thích mọc tóc từ dầu dừa

Sản phẩm dưỡng tóc bằng dầu dừa loại nào tốt luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là Top 5 sản phẩm kích thích mọc tóc được làm từ dầu dừa mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Serum dưỡng tóc Thorakao 75ml – Kích thích tóc mọc, phục hồi hư tổn

Serum dưỡng tóc Thorakao là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại tinh dầu: dừa, bưởi và Olive. Sản phẩm này không chỉ giúp kích thích mọc tóc, phục hồi hư tổn mà còn giúp giảm hiện tượng gãy rụng sau khi gội đầu. Các nàng có mái tóc bị khô xơ hoặc chẻ ngọn nên sử dụng sản phẩm này nhé vì các dưỡng chất có trong Thorakao có thể mang lại cho bạn một mái tóc dày, suôn mượt và óng ả tự nhiên.


Serum dưỡng tóc Thorakao mang đến cho bạn một mái tóc khỏe, óng mượt. (Ảnh: thorakaocaugiay.com).

*Hướng dẫn sử dụng: Trước khi dùng, lắc đều chai dung dịch và ấn xịt trực tiếp lên tóc. Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm mát, dịu nhẹ từ các thành phần thiên nhiên. Dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh chất được thẩm thấu tốt hơn vào vùng da đầu. Sử dụng đều đặn hằng ngày để nhận thấy kết quả rõ nhất nhé.

Dầu dừa tinh khiết ép lạnh Herbario 110ml – Dưỡng tóc siêu mượt

Dầu dừa tinh khiết ép lạnh Herbario là sản phẩm được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh để giữ nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất có lợi. Herbario không chỉ giúp kích thích tóc mọc, phục hồi hư tổn mà đồng thời còn bảo vệ tóc tuyệt đối khỏi tác động nhiệt và tia UV một cách tối ưu nhất. Sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ nhận thấy những kết quả bất ngờ trên mái tóc của mình, tình trạng gãy rụng giảm hẳn, thay vào đó là một mái tóc luôn chắc khỏe và óng mượt.


Review dầu dừa tinh khiết nguyên chất Herbario – Giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong chân tóc, từ đó giảm tình trạng gãy rụng. (Ảnh: thefaceholic.com).

*Hướng dẫn sử dụng: Trước khi gội đầu, bạn bôi trực tiếp sản phẩm lên da đầu. Dùng tay massage nhẹ nhàng và ủ trong vòng từ 20 đến 30 phút. Sau đó gội sạch lại như bình thường.

Dầu dừa nguyên chất ép lạnh tinh khiết dưỡng da – tóc – môi Milaganics 250ml 

Nằm trong danh sách review tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu với các bạn đó chính là sản phẩm dầu dừa đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Stella Kinetics – Milaganics. 

Dầu dừa tinh khiết Milaganics được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh hiện đại giúp giữ nguyên vẹn các tinh chất có lợi như Vitamin E, các loại Axit béo không no,… Sản phẩm dầu dừa tinh khiết của thương hiệu Milaganics không chỉ giúp giảm tình trạng gãy rụng tóc mà còn tác động vào chân tóc, giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn. Ngoài ra, các dưỡng chất có lợi chứa trong sản phẩm luôn giúp tóc mềm mượt và óng ả. Bạn cũng có thể sử dụng để dưỡng da, ngăn chặn các vết nhăn, vết nám, đẩy lùi tàn nhang và dưỡng môi luôn hồng hào, không bị bong tróc, nứt nẻ.


Sản phẩm dầu dừa loại nào tốt? Sử dụng sản phẩm dầu dừa của Milaganics sẽ không làm bạn thất vọng. (Ảnh: shopee.vn).

*Hướng dẫn sử dụng: Trước khi gội đầu 15 phút, thoa một ít sản phẩm dầu dừa Milaganics lên tóc, massage nhẹ nhàng vùng đầu và sau đó gội lại bằng các sản phẩm dầu gội thông thường.

Dầu dừa nguyên chất Coco Secret 500ml

Dầu dừa nguyên chất Coco Secret là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ khoa học tiên tiến, mang lại nhiều hiệu quả trong việc chăm sóc tóc, lông mi, môi và làn da. Sản phẩm có công dụng kích thích tóc mọc, ngăn chặn tóc gãy rụng, nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Ngoài ra, dầu dừa nguyên chất Coco Secret còn cung cấp độ ẩm nhất định, giúp phục hồi hư tổn, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe và luôn óng ả.


Review dầu dừa nguyên chất Coco Secret – Giúp tóc mọc nhanh, phục hồi hư tổn từ sâu bên trong. (Ảnh: shopee.vn).

*Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều rồi vuốt lên tóc từ gốc đến ngọn. Dùng khăn bông quấn quanh đầu và ủ tóc trong vòng 15 đến 30 phút. Sau đó gội sạch đầu như bình thường.

Tinh dầu dừa Sense Plus Coconut Beautifying Oil 50ml

Tinh dầu dừa Sense Plus Coconut Beautifying Oil là một sản phẩm hoàn toàn nguyên chất, không hề chứa tạp chất hay sử dụng các chất hóa học, với các thành phần đến từ tự nhiên vô cùng lành tính và an toàn. Bên cạnh việc hỗ trợ làm đẹp cho da mặt, tinh dầu dừa Sense+ còn giúp mang đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe, hỗ trợ giảm gãy rụng và giúp tóc luôn mềm mượt. 


Tinh dầu dừa dưỡng tóc luôn chắc khỏe Sense Plus Coconut Beautifying Oil. (Ảnh: shopee.vn).

*Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng tinh dầu dừa Sense+ để ủ tóc trong vòng từ 20 đến 30 phút. Hoặc chỉ sử dụng một vài giọt và xoa đều lên ngọn tóc để giảm tình trạng chẻ ngọn, khô xơ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về review ủ tóc bằng dầu dừa mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được cho mình những loại sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để luôn giữ mái tóc óng ả, suôn mượt nhé.

>Xem thêm: Cách dưỡng móng tay dài và cứng hiệu quả tại nhà

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan