Bỏ túi nhanh những điểm cắm trại đẹp ở Hà Nội

Cắm trại là một hình thức du lịch độc đáo, rất phổ biến với giới trẻ hiện nay, giúp du khách xả stress nhanh sau những ngày bộn bề công việc. Những điểm cắm trại đẹp ở Hà Nội sau sẽ giúp bạn có được những chuyến đi ngắn ngày, đơn giản mà vẫn chất lượng.

1. Công viên hồ Thiên Nga – Ecopark:

Ở Ecopark, bạn có thể đến khu vui chơi bằng gỗ, chèo thuyền kayak (có mất phí), cắm trại. Cuối cùng, hãy bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp bằng cách hãy mang những bạn rác theo khi về để giữ vệ sinh cho điểm cắm trại đẹp ở Hà Nội này.



2. Công viên Yên Sở:

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Giá vé: miễn phí vé vào cửa


Với những bãi cỏ rộng lớn xanh mượt lại mở cửa miễn phí, công viên Yên Sở - điểm cắm trại đẹp ở Hà Nội khác - rất thích hợp để bạn cắm trại, dã ngoại, picnic cùng người yêu, bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Bạn có thể mang lều trại, chiếu bạt và đồ ăn sẵn tự chuẩn bị hoặc cũng có thể thuê lều, chiếu, bếp nướng và quây quần bên nhau nướng thịt BBQ để thưởng thức.

3. Núi Hàm Lợn:

Địa chỉ: nằm ở dãy núi Độc Tôn, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá vé: miễn phí

Núi Hàm Lợn là một trong những địa điểm cắm trại rất quen thuộc đối với các bạn trẻ. Nơi đây mang đến phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, là sự kết hợp hài hòa giữa núi đồi, ao hồ giữa một rừng thông xanh rộng lớn. Các bạn trẻ thường tới đây câu cá hoặc có tiệc nướng. Cắm trại qua đêm ở đây cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhưng lưu ý nhớ mang theo túi ngủ để giữ ấm cơ thể vì khi về đêm tại Hàm Lợn nhiệt độ thường xuống thấp và có nhiều sương.

4. Bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy:

Bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy là một bãi cỏ rộng lớn nằm ngay bờ sông Hồng, giữa cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, còn được gọi là bãi giữa sông Hồng, bãi giữa Vĩnh Tuy. Với không gian rộng lớn, tầm nhìn tuyệt đẹp, đây hiện là một địa điểm lý tưởng cho người dân Hà Nội đi cắm trại dã ngoại, đặc biệt vào các buổi chiều mát mẻ và những ngày cuối tuần.



5. Bãi cỏ ven sông Đáy:

Địa điểm: Thanh Oai, Hà Nội - miễn phí

Đối với giới trẻ đây là địa điểm khá là mới lạ vì ít khi được đăng trên trang báo. Nhưng ven sông Đáy cũng là một địa điểm "chill" và hoang sơ.



Cách di chuyển: Bạn có thể dùng google map và search "Nhà thờ Đa Ngư Thượng", bạn đi qua một cây cầu là sẽ nhìn thấy thảm cỏ xanh. Đó chính là địa điểm có thể cắm trại được. Vì nơi này khá hoang sơ, không kinh doanh, nên các bạn đến chơi, cắm trại nhớ đừng để lại rác thải, giữ cho bờ sông mãi sạch đẹp.

Đọc tin mới nhất hôm nay

Bài liên quan
Bỏ túi nhanh những điểm cắm trại đẹp ở Hà Nội
Gợi ý những món ăn ngon ‘nhức nhối’ cho chuyến picnic cuối tuần vui ‘hết nấc’
Picnic ở công viên Yên Sở - thú vui tao nhã mới của người trẻ Hà thành
Gợi ý chụp ảnh concept picnic ở sân bóng đổi mới mùa hè

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan